Morgunblaðið - 15.01.1967, Qupperneq 4

Morgunblaðið - 15.01.1967, Qupperneq 4
4 MORGt'JNBLAÐIÐ, SUNNUDAGUR 15. JANÚAR 1967. BILALEIGAN FERÐ SÍMI 34406 Daggjöld kr. 300,00 og kr. 3,50 á ekinn km. SENDUM magimúsar SKIPHOLTI21 SÍMAR21190 eftir lokun simi 40381 mOsiMI1-44-44 mniF/oiff G, Hverfisgötu 103. Sími eftir lokun 31100. LITL A bíluleígan Ing-ólfsstræti 11. Hagstætt leigugjald. Bensín inuifalið í leigugjaldl. Sími 14970 BILALtlGAN VAKUR Sundlaugaveg 12. Sími 35135. Eftir lokun 34936 og 36217. mm tima BG FYRIRHOFN 'BUAttlGAM/ RAUOARÁRSTÍG 31 SÍMI 22022 ÖKUKENNSIA HÆFNISVOTTORÐ ÚTVEGA ÖLL GÖGN VARÐANDI BÍLPRÓF ÁVALT NÝIAR VOIKSWAGEN BIFREIÐAR 35481 RAGNARTÓMASSON HÉRADSDÓMSLÖGMAÐUR Au*tumtr«ti 17 - (SlLLI «1 Valdi) sími 2-46-45 MÍLrLUTNINCUR F A S T E IG N A S A L A ALMENN LÖ6 FRADISTÖRf Húseigendafélag Reykjavíkut Skrifstofa á Bergstaðastr. lla. Sími 15659. Opið kl. 5—7 alla virka daga nema laugardaga. ’Á' Hafnarfjarðar- vegur Vegfarandi skrifar: „Ég er einn þeirra manna, sem verða að aka milli Reykja víkur og Hafnarfjarðar daglega vegna vinnunnar. Ég hef hins- vegar talið mig lánsmann að því leyti að eiga bíl. En síðustu daga og vikur er ég íarinn að efast um að það sé nokikurt hagræði að því að eiga bílinn. f*að egra hinar mörgu, djúpu og stórhættulegu holur í veginum. Það eru ekki aðeins skemmd- irnar á bílnum, sem ég hef á- hyggjur út af, iheldur fremur hin mikla slysaíhætta, 9em staf ar af þessum holum. í sumum tilfellum má segja að um gjót ur sé að ræða. Það er engin leikur að krækja fyrir holurnar í skamm degi vetrarins, rigningu eða snjókomu. Sums staðar er það ekki hægt, því þar er hola við holu. Ég hef oft velt því fyrir mér, hvers vegna Slysavarnar félagið og öll þessi nýju félög, sem stofnuð hafa verið til að stuðla að öruggari umferð, hafa ekki látið þetta mál til sín taika. Eða er verið að bíða eftir slysi, þar til eittJhvað verður aðlhafzt? Hafa slysavarnarmenn séð, hvernig ökumenn svipta bílum sínum til og frá til að reyna að krækja fyrir holurnar. Stundum má engu muna til að árekstur verði ekki við bíl, sem á móti kemur. Það virðist vera tilgangs- laust að fara fram á það við bæjar- og borgaryfirvöld að gera neitt í þessum málum. Þess vegna skora ég á þau sam tök, sem hafá slysavarnir á stefnuskrá sinni, að grípa til sinna ráða. Hafnarfjarðarvegurinn er verstur Hafnarfjarðarmegin, í Kópavogi og í Fossvogi, strax og ekið er inn í borgarland Reykjavíkur. Kaflinn, sem Vegagerð ríkisins malJbikaði í sumar, er eini akfæri spottinn á leiðinni. Það var til fyrir- myndar, hvernig Vegagerðin tók á því vandamáli. Yfirvöldin í Reykjavik, Kópa vogi og Hafnarfirði ættu að taka rikið sér til fyrirmyndar einu sinni. Það verður að grípa til öryggisráðstafana strax. í aumar verður að setja nýtt slitlag á fyrrnefnda kafla. Það er tilgangslaust að skvetta mal biki í holurnar. — Vegfarandi." -Á- Hversvegna Velvaikanda hafa borizt fleiri bréf vegna áistands Hafn- arfjarðarvegar. Kaflinn, sem Vegagerðin malbikaði í sumar er í rauninni eini akfæri hluti leiðarinnar, eins og Vegfarandi seigr hér að framan. Það er blátt áfram furðulegt að við- komandi yfirvöld skuli ekki gera einhverjar ráðstafanir til úrbóta. Hvers vegna gripu Hafnfirðingar ekki tækifærið og létu malbika spottann frá Engidal og suður úr um leið og Vegagerðin malbikaði í sum ar? Og hvers vegna hefur Kópa vogskaupstaður ekki hafizt handa um lagningu nýs vegar — eða a.m.k. gert endurbætur á þeim gamla? Þessar fram- kvæmdir voru boðaðar í sum- ar. Eyddi Kópavogur e.t.v. síð- ustu skildingunum í kosninga- malbikunina frægu? Það er ekki undarlegt þótt bifreiðaeigendur og vegfarend ur almennt séu áhyggjufullir. Það er ekki nóg með að Hafn- arfjarðarvegurinn kosti offjár, vegna aukins viðhalds bíla, heldur veldur hann stórhættu fyrir alla, sem þarna eiga leið um. Apar í umferðinni Annað atriði vildi ég nefna 1 sambandi við umferðarmálin. Ég hef gert það að umtalsefni áður, en ekki veitti af að minn ast á þetta á hverjum degi. Gálausir bílstjórar, menn, sem kæra sig kollóttan um eigið líf og annarra, stöðva bíl sinn á fjölfarinni aðalbraut til þess að hleypa farþegum út eða taka þá upp L Slíkt gera ekki aðrir en þeir eru lika margir — og þetta gerist á öllum tímum sól arhrings — hvernig sem viðr- ar. Tökum t.d. Miklubrautina um níu leytið að morgni í hálf rökkri og rigningu. Bílstjóri á leið í bæinn stöðvar ökutæk- ið skyndilega og 10—H5 bílar, sem næst koma á eftir hemla jafnskyndilega og liggur við að hver fari aftan á annan. Skyggnið er slæmt og gatan hál. í ljós kemur, að öbumað- urinn stöðvar bíl sinn á miðri götunni til þess að hleypa sjö ára barni sínu út úr bílnum. að er á leið i skóla hinum megin brautarinnar — og verð ur að ganga yfir þá alkbrautina sém ekið er eftir í austurátt. Umferðin um hana er heldur minni, en mikil samt. Barnið hleypur yfir — misjafnlega að- gætið, stundum hleypur það beint fyrir bílana svo að öku- menn á austurleið verða að snarhemla. En það er ekki meira en svo að þeir sjái barn ið, þegar það hleypur yfir göt una, því blautt malbikið gleyp ir ljósið í rökkrinu. Atburði sem þessa sé ég nær daglega. Og faðirinn ekur brott í bílnum sínum — áhyggjulaus. Ef ekki þarf að kenna slíku fólki umferðarreglur og eitt- hvað meira, þá hverjum? Blaðburöarfólk VANTAR f KÓPAVOG. Talið við afgreiðsluna í Kópavogi, sími 40748. Rafvirkjameistarar Lekastraumsrofar 25 Amp, 40 og 63 Amp. nýkomin. Höfum einnig lekastraumsrofa fyrir stærri lagnir 100—200 Amp. og 400—500 Amp. fyrirliigig'jiandi. Rakvélafenglarnlr sem leyfðir eru í baðherbergi eru nú sömuleiðis fyrirliggjandi. Gerið pantanir sem fyrst. Birgðir mjög takmarkaðar. Heildverzlun G. Marteinsson hf Barukastræiti 10. Sími 15896. Langspilið Að gefnu tilefni auglýsisit hér með, að alþýðu- hljóðfæri íslendinga er strokhljóðfæri, ekki gít- ar. Hljóðfærið hefir verið raniglega kynnt, marg- endurtekið í sjónvarpi og útvarpi af Savanna- triósmanni og fleirum. Sjáið langspils póstkortið. ANNA ÞÓRHALLSDÓTTIK, söngkona. HOTEL BLÓIM ASALUR BLÓIMASALUR BLÓIM ASALUR Getum enn bætt við okkur fáeinum einka- samkvæmum í hinum vinsæla BLÓMA- SAL í janúar og febrúar. Einnig smærri samkvæml og fundir í LEIFSBÚÐ og SNORRABÚÐ. Fullar upplýsingar hjá veitingastjóra í síma 22-3-22 og 22-3-34.

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.