Morgunblaðið - 21.06.1978, Blaðsíða 3

Morgunblaðið - 21.06.1978, Blaðsíða 3
MORGUNBLAÐIÐ MIÐVIKUDAGUR 21. JÚNÍ 1978 35 Félag pípulagninga- meistara 50 ára Félag pípulagningameist- ara varð 50 ára þann 19. maí s.l. en félagið var stofnað árið 1928. Helsti hvatamaður að stofnun félagsins og fyrsti formaður þess var Þorkell Clements, en með honum í stjórn voru þeir Valdimar Kr. Árnason ritari og Sigurð- ur Guðmundsson gjaldkeri. í tilefni afmælisins efndi stjórn félagsins til síðdegis- boðs. Tryggvi Gíslason setti hófið og um leið og hann bauð alla velkomna ræddi inn var fyrir skömmu var stjórnin öll endurkosin en hana skipa nú þeir Axel Bender formaður, Bjarni Guðbrandsson varaformaður, Tryggvi Gíslason ritari, Elv- ar Bjarnason gjaldkeri og Einar Guðmundsson með- stjórnandi. Stjórn félags pípulagningameistara. Tryggvi Gíslason og Sigrún Jónsdóttir hjá fánanum, sem félaginu var gefinn. Hjá Audi erekkert næstum því! hann í stuttri ræðu aðdrag- anda að stofnun félagsins, og skýrði helstu mál sem hæst hafa borið á þessum 50 árum. Auk þess voru margar ræður fluttar í hófinu og bárust félaginu margar gjaf- ir og árnaðaróskir frá fyrir- tækjum og félögum. Eigin- konur pípulagningarmeistara gáfu félaginu fána með merki félagsins sem teiknað var af einum félagsmanna, Tryggva Gíslasyni, en Sigrún Jóns- dóttir listakona tók að sér að sauma fánann. Konurnar öfluðu fjár til fánans með kökubasar og samskotum sín á milli. Frú Alda Sigurjóns- dóttir hafði orð fyrir konun- um og skýrði frá gjöfinni og hvernig hún var til komin, en bað síðan frú Brynhildi Páls- dóttur að afhjúpa fánann og afhenda félaginu hann til eignar. Á aðalfundi félags pípu- lagningameistara sem hald- ÞÚ AUGLÝSIR UM ALLT LAND ÞEGAR ÞÚ AUGLÝSIR í MORGUNBLAÐINU Aksturseiginleikar ogoryggi Við nútíma öryggiskröfur, skeður það allt ofoft við hönnun bifreiða, að aksturseiginleikar þeirra núnhka í öfugu hlutfaUi við aukinn öryggis- búnað þeirra. Því var lögð megináhersla á það við hönnun Audi að fullkomna þessa tvo þœtti með innra samræmi í huga, þar sem báðir eru í hámarki án þess að taka hvor frá öðrunu FramhjólacJrifið Nú er það margsannað að framhjóladrifið hefur öll rökin með sér. Því var það sett sem skilyrði við hönnun Audi. En framhjóladrifið er nýjung í svo stórum bíl. Það tryggir rásfestu og öryggi í akstri, jafnt í rigningu, hálku, hliðarvindi eða snjó. Kostir sem hljóta að vega þungt hérlendi8. Hemlun Hemlakerfið í Audi er tvöfalt með kross- deilingu, diskar að framan og skálar að aftan. Þaulprófað kerfi. Fjöörun Fjöðrunin í Audi er frábœr, sem byggist á þaulreyndri gormfjöðrun á hverju hjóli. Annar öryggisbúnaöur Annað sem tryggir öryggi Audi. Sjálfstillt tannstangarstýri sem tryggir létta og lipra 8tjórnun. ÖryggÍ8búnaður í stýrissúlu og grind er eins og annað hjá Audi, hreinasta afbragð. AudilOO AudilOOavant AudiSO Audi fer framúr kröfum samtimans - hjá Audi erekkert næstum því! Komið 8jálf og reynið Audi, hann á það 8kilið. Auói HEKLAHF UUUU Laugavegi 170-172 Sími 212 40 AUGLYSINGASTOFA KFilSTlNAR

x

Morgunblaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.