Morgunblaðið - 24.06.1982, Blaðsíða 7

Morgunblaðið - 24.06.1982, Blaðsíða 7
MORGUNBLAÐIÐ, FIMMTUDAGUR 24. JÚNÍ 1982 7 • Verðbréf — Víxlar Önnumst kaup og sölu veöskuldabréfa og víxla. Út- búum skuldabréf. S: 26341 Buderus-Juno Ný sending af JUNO arlnofnum komln Verö kr. 8.530.- JUNO arinofnar brenna viöi Jón Jóhannesson & Co. sf. Hafnarhusinu við Tryggvagötu, símar 15821 og 26988. 73í(amathadutinn Honda Quinted 1981 Brúnn, ekinn 6 þús. Útvarp. Verð: 130 þús. Ford Escort 1974 Grænn, ekinn 46 þús. Snjódekk á felgum. Verö: 40 þús. Colt G1 1982 Vínrauöursanz, ekinn 2800 km, átta gíra, útvarp. Verð: 110 þús. Volvo 244 GL 1979 Gullsanz, ekinn 38 þús. Útvarp. Verð: 140 þús. Datsun Bluebird 1961 Brúnsanz, útvarp, segulband, snjó- og sumardekk. Ekinn 14 þús. Verö: 140 þús. Mazda 323 GT 1981 Grásanz, 1500 vél, eklnn 7 þús. Verð: 115 þús. Saab 99 GL11981 Blár ekinn 7 þús. Verð: 165 þús. BMW 320 1980 Drapplitur, ekinn 15 þús., útvarp, segulband, snjó og sumardekk. Verö: 160 þús. Mazda 929 1981 Drapp, ekinn 18 þús, sjálfskiptur, aflstýri, útvarp, rafmagn í rúöum. Verð: 160 þús. Spennan í flugturninum Utanríkisráöherra fer meö húsbóndavaldið í flugturninum á Keflavíkurflugvelli. í málgagni ráöherrans, Tímanum, birtist í gær forsíöufrétt (sjá fyrirsögn hennar hér aö ofan) þar sem frá því er skýrt, aö Ólafur Haraldsson, sem rekinn var úr Félagi flugumferö- arstjóra, hafi gengiö til vinnu sinnar í flugturninum á þriöjudag, án þess aö flugumferöarstjórar gengu frá störfum sínum. Segist Tíminn hafa heimildir fyrir því, aö „afráöiö" sé „að Ölafur fari sér hægt í starfi sínu til aö byrja meö til aö styggja flugumferöar- stjóra ekki um of“. Þá segir í forsíöufrétt Tímans, þegar þaö er skýrt, hvers vegna yfirmenn Ólafs Haraldssonar hafi gefiö honum fyrirmæli um aö styggja ekki flugumferöarstjóra: „Þaö eru því praktísk atriöi sem eru ofarlega í huga yfirstjórnar flugmála á Keflavíkurflugvelli, en princip-sjónarmiðum hefur veriö ýtt til hliö- ar, a.m.k. í bili. Hins vegar er flugumferöarstjórum hugsuö þegj- andi þörfin, samkvæmt heimildum Tímans." Óvidfelldid mál í forystugroin DagblaAs- ins & VLsis i fyrradag er fjallað um deilurnar í Fé- lagi fhigumferAarstjóra og brottvísun Ólafs Haralds- sonar. >ar segir: „Ilugsum okkur, aA í RlaAamannafélagi Islands yrAi lagt til, aA Arna Bergmann yrAi vikiA úr fé- laginu og ÞjóAvilja- mönnum bannaA aA starfa meA honum, af því aA hann hafi lýst þeirri skoAun, aö nóg væri aA hafa einn mann á blaAinu í íþrótta- fréttum. AuAvitaA mundi slík til- laga ekki fá eitt einasta at- kvæAi í félaginu, enda er blaAamönnum Ijóst, aA ekki er í verkahring félags þeirra aA hafa afskipti af skoAunum félagsmanna í þjóAfélagi, sem hefur skoA- anafrelsi aó hornsteini. Ilugsum okkur, aö kennara yröi vikiö úr stétt- arfélagi og kennurum bannaö aö starfa meö hon- um, af því aö hann hafi lýst þeirri skoöun, aö allt í lagi væri aö hafa 30 nemendur í bekk, þótt kennarar leldu 25 nemendur vera hámark. AuAvitaA mundi slík til- laga ekki ná fram að ganga í samtökum kennara, af þvi aö einnig þar er mönnum Ijóst, að einstakl- ingar geti og megi hafa aðra skoðun á málum en samtök þeirra hafa sem heild, án þess að slíkt varði útlegð úr starfi. Hins vegar hafa flugum- ferðarstjórar í vanhugsaðri frekju látið sér detta í hug að reka mann úr stéttarfé- lagi og neita aö vinna með honum, af þvi að hann hef- ur neytt þeirra mannrétt- inda að hafa sérstaka skoðun. I>etta óviðfelldna mál á að vera ýmsum aðilum í þjóðfélaginu tilefni til að taka afstöðu til j*ess og annarra slíkra mála, sem upp mundu koma, ef atlaga flugumferðarstjóra að sjálfsögðum lýAréttindum nær fram að ganga að fullu eða að hluta." Grípa verður í taumana Og enn segir í forystu- grein DagblaAsins & Vísis i fyrradag: „Hvað verður til dæmis um þá almennu reglu, sem hér á landi er um þegjandi samkomulag, að allir menn séu í stéttarfélagi og að bara eitt stéttarfélag starfi á hverju sviði? Er ekki ver- ið að rjúfa þann frið í þjóð- félaginu? Er ekki verið að stíga skref í þá átt, að menn raði sér í stéttarfélög eftir skoð- unum, til dæmis stjórn- málaskoðunum, þannig að sjálfstæðismenn verði í einu félagi, alþýðubanda- lagsmenn í öðni og svo koll af kolli? Er ekki lika verið að stiga skref i þá átt, að matsatriði sé, hvort ein- staklingar séu i stéttarfé- lögum eða utan þeirra, til dæmis ef skoðanir þeirra fara ekki saman við ríkj- andi skoðanir í því stéttar- félagi, sem þeir standa næst? Stéttarfélögum í landinu ber siðferðileg skylda til að taka afstöðu til yfirgangs flugumferðarstjóra, sem i krafti aöstööunnar við ör- yggisstörf ætla að taka þjóðfélagið i gislingu til að kúga félagsmann fyrir að hafa eigin skoðanir. Hugsanlega stendur næst Bandalagi starfs- manna ríkis og bæja að reyna aö hafa vit fyrir ríkis- starfsmönnum á villigöt- um. En ekkert hefur sézt til ráðamanna bandalags- ins, sem bendir til, að þeir hafi skilning á hornsteini sem þessum. Þetta varðar einnig sam- tök á borð við Alþýðu- samband íslands. Það hlýt- ur einnig að veröa að láta sig skipta, hvort vegið er að þeirri almennu reglu, að menn séu i stéttarfélögum, hvaöa skoðanir sem þeir svo hafa á umdeildum at- riðuni. Hvert svo sem siðferð- isstigiö reynist vera hjá heildarsamtökum stéttarfé- laga, þá hvílir um síðir sú ábyrgð á ríkisvaldinu aö koma í veg fyrir, aö fram nái að ganga glæpir á borð við þann, sem flugumferð- arstjórar eru að reyna að drýgja. Ríkisvaldið hlýtur og verður fyrir hönd okkar allra að berjast með hnúum og hnefum gegn því, að samtök geti rutt til hliðar einum helzta horn- steini þjóðfélagsins, sjálfu skoðanafrelsinu. Til slíks höfum við einmitt ríkis- vald.“ Hell-Driv- ers í Eyjum Ökuþórarnir í Hell-Drivers léku listir sínar fyrir Eyjamenn á fostudag og laugardag, og fylgdust fjölmargir með sýningaratriðunum, samkvæmt upp- lýsingum sem Mbl. fékk í Vest- mannaeyjum í gær. Sýndu ökumennirnir ýmis glæfra-atriði, eins og meðfylgjandi myndir sýna, m.a. stökk mótor- hjólakappi yfir 10 liggjandi menn. Einnig flugu bílar um loftin blá. LjÓ8m. Mbl. Sijfurgeir.

x

Morgunblaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.