Morgunblaðið - 30.10.1986, Síða 9
MORGUNBLAÐIÐ, FIMMTUDAGUR 30. OKTÓBER 1986
9
Eininga
-bréf
Má kaupa fyrir hvaöa upphæö
sem er.
Þau eru laus til útborgunar
hvenær sem er.____________
Þau gefa hæstu ávöxtun á
markaðinum á hverjum tíma.
Þrjár tegundir Einingabréfa
Einingabréf 1 Ávöxtun var 16,70%
umfram verðbólgu
síðustu 12 mánuði*
Einingabréf 2
Arsávöxtun 9-11%
umfram verðbólgu
miðað við núverandi
markaðsaðstæður.
Einingabréf 3
Ársávöxtun 30-35%
miðað við núverandi
markaðsaðstæður.
Raunávöxtun háð
verðbólgu.
* Ekki er tekið tillit til 0,5% stimpilgjalds og 2% inn-
iausnargjaids.
Sölugengi verðbréfa 30. október 1986:
Einingabréf
Einingabr. 1 kr. 1.747,-
Einingabr. 2 kr. 1.062,-
Einingabr. 3 kr. 1.087,-
Óverðtryggð veðskuldabréf
Verðtryggð veðskuldabréf
14% áv. 16% áv.
Láns- Nafn- umfr. umfr.
tími vextir verðtr. verðtr.
Með 2 gjaldd. á ári Með 1 gjaldd. á ári
20% vextir 15,5% vextir 20% vextir 15% vextir
90 87 86 82
82 78 77 73
77 72 72 67
71 67 66 63
Skuldabréfaútboð
sis br. 1985 1. fl. 13.547,- pr. 10.000,- Kr.
SS br. 1985 1. fl. 8.047,- pr. 10.000,- kr.
Kóp. br. 1985 1. fl. 7.795,- pr. 10.000,- kr.
Llnd hf. br. 1986 1. fl. 7.648,- pr. 10.000,- kr.
Hæsta og lægsta ávöxtun
hjá verðbréfadeild Kaupþings hf.
Dagana 1.10.-15.10.1986 Hæsta % Lægsta % Meðaláv.%
öll verðtr. skuldabr. 20 10,5 13,35
Verðtr. veðskuldabréf 20 13,5 y 16,67
KAUPÞING HF
Húsi verslunarinnar “EC 68 69 88
Samfellt
verzlunar-
svæði
Magnús L. Sveinsson,
formaður VR, segir i for-
ystugrein VR-blaðsins:
„Ekki verður hjá þvi
komist að horfa til þeirr-
ar þróunar sem orðið
hefur síðustu árin hér á
höfuðborgars vseðinu,
sem er orðið samfellt
verzlunarsvæði. 1 bæjar-
félögum allt í kringum
Reykjavik eru ýmist ekki
regiur, eða regiur, sem
eru svo rúmar að þær
skipta nánast engu máli.
Verzlanir i þessum
bæjarfélögum hafa
margar hveijar opið
fram eftir á kvöldum og
laugardögum og sunnu-
dögum. Neytendur hafa
eðlilega kunnað að meta
þessa þjónustu f
Reykjavík og f nágranna-
sveitarfélögum."
Höfundur vitnar og tíl
söluturna og benzín-
afgreiðslna, sem sefji
margs konar vörur fram
eftír kvöldi. „Samhliða
þessu," segir hann, „hafa
verzlanir í Reykjavík
gerzt brotlegar við gild-
andi kjarasamninga og
ásókn þeirra verður
sífellt meiri i að lengja
afgreiðslutímann vegna
samkeppninnar.
Þessi þróun er nýög
alvarleg vegna hins
langa vinntíma af-
greiðslufólks. Fjöldi
afgreiðslufólks í
Reykjavik vinnur nú frá
kl. niu á morgnana til kl.
sjö á kvöidin frá mánu-
degi tíl fímmtudags, til
kl. niu og tiu á föstudags-
kvöldum og tíl kl. fimm
á laugardögum, að þrem
sumarmánuðum undan-
skildum, þegar lokað á
að vera á laugardögum."
Breyttir tímar
Ekkert er eðlilegra en
að talsmenn VR tíundi
röksemdir gegn óeðli-
lega löngum vinnutíma
verzlunarfólks. Hitt er
annað mál að breyttír
Starfstími verzlana
Afgreiðslutími verzlana er gamalgróið ágreiningsefni. í borgar-
samfélagi vinnur margt fólk á vöktum á mismunandi tímum
sólarhrings. Hinn almenni borgari hefur og þörf fyrir verzlunar-
þjónustu utan síns vinnutíma. Formaður Verzlunarmannafélags
Reykjavíkur, fjölmennasta stéttarfélags landsins, fjallar um þetta
efni í í nýju VR-blaði. Staksteinar glugga í grein hans í dag.
tímar krefjast breyttra
verzlunarhátta.
& nokkuð óeðlilegt
við það að kaupmaðurinn
á horninu, svo dæmi sé
tekið, hafi leyfí til þess,
ef hann vill, að lengja
afgreiðslutíma fram á
kvöldið til að mæta ósk-
um viðskiptavina — og
styrkja stöðu sina i
harðnandi samkeppni við
kjörbúðir og stórmark-
aði?
Er nokkuð óeðlilegt
við það að kjörbúðir og
stórmarkaðir komi á
vöktum við verzlunaraf-
greiðslu til að mæta
óskum neytenda? Skipu-
leggi starfsemi sina þann
veg, að viimutími starfs-
fólks verði ekki óeðlilega
langur? Og greiði yfir-
vinnu fullu verði, þá
unnin er?
Er nokkuð óeðlilegt
við það að verzlanir í
Reykjavik breytí verzl-
unarháttum þaim veg, að
viðskiptí ReykvOdnga
haldist í borginni en fæ-
rist ekki til nágranna-
byggða?
Er ekki hægt að sam-
ræma hagsmunagæzlu í
þágu verzlunarfólks,
hvað vinnutíma og annað
áhrærir, þörfinni fyrir
breyttan afgreiðslutíma
verzlana?
Fróðleikur og
skemmtun
fyrir háa sem lága!
Kaldsólun hf.
Dugguvogi 2 Sími: 84111
Hringið og Pantið Tíma.
íSltamatkaSulinn.
c'lfl11
f^-iettiígötu 12-18
Isuzu Trooper DLX1984
Hvítur, 3ja dyra jeppi med sportfelgum,
grjótgrind o.fl. Ekinn 43 þ. km. Ný vetr-
ardekk. Dekurbfll. Verð 740 þ.
Honda Civic Sedan 1985
Gullsans., 4ra dyra, 5 gira, grjótgrind
o.fl. Ekinn 20 þ.km. V. 395 þ.
Honda Prelude EX1985
Hvitur, afistýrí, rafm. í rúðum, rúöu-
þurrka ó afturrúöunum o.m.fl. Ekinn 33
þ.km. V. 620 þ.
Opel Senator 2.81979
Silfur, sjálfskiptur, aflstýri, álfelgur. 6
cyl. bill af betri endanum. V. 390 þ.
Mazda 626 20001983
Hvítur, 2ja dyra, einn með bókstafiega
öllu s.s. sóllúgu, rafm. i rúðum, vökva-
stýri. V. 440 þ.
TOYOTATWIN CAM ’86
Svartur, sóllúga o.fl.
NISSAN PULSARGL’86
15 þ.km. Aflstýri, 5 gíra.
HONDA CIVIC SEDAN <85
21 þ. km., sjálfskiptur. V. 410 þ.
FIATUNO 70S ’84
Steingrár, rafm. I öllu V. 300 þ.
FORD SIERRA GL 2000 ’83
45 þ. km. 5 dyra. V. 410 þ.
SAAB 900 TURBO ’82
Hvítur. Aflstýri o.fl.
MMC CORDIA GLS ’85
Topplúga o.fi. Ekinn 22 þ. V. 490 þ.
SUBARU 1800 ST ’86
Ekinn 17 þ. km. V. 580 þ.
WILLYS CJ 7 '82
Ekinn 28 þ. km. Krómfelgur o. fl.
V. 690 þ.
MAZDA 323 GT '82
5 gíra, sportútgáfa. V. 310 þ.
SAAB900I '86
Ekinn 5 þ. km. Aflstýri o.fl. V. 575 þ.
TOYOTA TERCEL 4X4 ’87
Nýr, óekinn. V. 565 þ.
BMW 318i 4RA D '85
Blár, ekinn 12 þ. V. 570 þ.
HÖFUM KAUPANDA AO PAJEROJEPPA (LENGRI GERÐ).
FJÖLDI BIFREIÐA Á MJÖG HAGSTÆÐUM GREIOSLUKJÖRUM.