Alþýðublaðið - 04.06.1964, Side 16
Tryggvi Svein-
björnsson látinn
TRYGGVI SVEINBJÖRNSSON
leikritaskáld og: fyrrverandi sendi-
ráöunautur í Kaupmannahöfn,
lézt þar í borg 29. maí sl. 72 ára
að aldri. Tryggvi fæddist aö
Brekku í Svarfaðardal 24. okt.
1891. Hann tók stúdentspróf árið'
1914, var skipaöur ritari í stjórn-
Frh. á 13. síðu.
FOKKER FRIENDSIIIP.
VICKERS VISCOUNT.
MMmVWVMMMVMVMMWVHWmMWTOVMMVWWMMMW
HAFNARFJARÐARDÓM-
URINN EKKIAFGERANDI
Reykjavík, 3. júni. — GG.
VEGNA dóms þess, sem í fyrra
dag var kveöinn úpp í sjóvcrzl-
unardómi Hafnarfjaröar um upp-
frjör fyrir þorskanótaveiði á bátn-
um Ársæli Sigurðssyni frá Hpfn-
arfirði, þar sem dómurinn komst
Sjómannasamhands ísfands á
málinu.
Jón lagði strax á það áherzlu,
að hann teldi dóm þennan eng-
an vegmn afgerandi um það,
livernig gcra bæri upp fyrir þorska
nótarveiðarnar í hverju einstöku
F.í. ákveður að kaupa
Fokker-skrúfuþotu
að þeirri niöurstöðu, aö gera bæri tilfelli. Svo virtist sem dómurinn
upp eftir netasamningi en ekki legði feikimikið upp úr sjálfri
hringnótarsamningi, leituðum við Æráningunni á bátinn, en þá væri
álits Jóns Sigurðssonar, formanns j Frh. á 13. síðu.
S jórn Flugfélags íslands hef-
ur ákveðið að festa kaup á skrúfu
þotu af gerðinni Fokker Friend
sliip til innanlandsflugs. Hafa
samningaviðræður staðið yfir við
verksmiðjurnar undanfarið, en
samningar liafa enn ekki verið
undirritaðir og því of snemmt að
segja um hvenær félagið fær vél-
ina. Mikil eftirspurn er eftir vél-
um þessum, svo verksmiðjurnar
hafa tæpast undan,-en þó munu
gera sér vonir um, að vélin muni
REGLUGERD BANN-
AR SKRAUTSPJÓTSN
5‘ Reykjavík, 3. júní. — EG.
„ÓHEIMIL er notkun bifreið-
, ar, ef framan á henni er skraut
• eða annað, sem líklcgt má
Keljn, að valdí sérsböku eða
auknu tjóni, ef umferðarslys
verður af notlcun bifreiðarinn-
ar“.
Þetta ákvæði er að finna í
reglugerð um gerð og búnað
ökutækja o. fl., sem dómsmála
ráðuneytið gaf út 15. maí síðast
liðinn.
Það þarf ekki lengi að leita
bifreiða hér í borginni, sem
búnar eru slíku skrauti að
hætta hljóti að teljast af. Á
bifreiðastæöinu norðan við
Landsbókasafnið stóðu tvær
hlið við hlið, Mercury, senni-
lega árgerð 1949, og enskur
Ford 1955. Sú þriðja, sem héi
birtist mynd af, stóð nokkrum
metrum austan við bifreiða-
stæðið við Lindargötu og er
það Chevrolet árgerð 1956. Af
tveim síðast töldu árgerðunum
eru mjög margir bílar hér á
landi, og geta íná þess, að
Chevrolet árgcrð 1955 er búinn
sams konar skrautspjóti og ár-
gerö 1956.
Frh. á 4. síðu.
gcta komið íil landsins innan árs.
Aðalfundur Flugfélags íslands
h f. fyrir árið 1963 var haídinn í
dag að Hótel Sögu. Fundarstjóri
var Guðmundur Vilhjálmsson og
fundarritari Jakob Frímannsson.
Eftir að fundur hafði verið setl-
ur, flutti fors jóri Flugfélagsins,
Örn Ó. Johnson skýrslu um starf
seml félagsins á liðnu ári.
Flugið:
í skýrslu forstjórans kom fram
að flugið, bæði innan lands og ut
Stálkúlð í
Gufunesi
Reykjavík, 3. júní. — HP.
ÁBURÐARVERKSMIÐJAN í
Gufunesi hefur nú sótt um leyfi
til að byggja þar geymi til gcym-
slu á ammoníaki, en slíkur geym-
ir liefur ekki enn verið byggður
þar. Samkvæmt teikningum er
hér um að ræða kúlulaga geymi
úr stáli, 15 m. í þvermál, en sam-
tals 1768 rúmmetra að stærð. —
Teikninguna gerði Stefán Ólafs-
; son, verkfræðingur, en Ilalldór H.
1 Jónsson, arkitekt, hefur einnig
unnið þar að. Umsókn Áburðar-
verksmiðjunnar var lögð fram á
síðasta fundi Bygginganefndar á-
samt teikningum, og var málinu
vísað til umsagnar borgarráðs.
Á sama fundi var cinnig lögð
fram umsókn Rafmagnsveitu
Reykjavíkur um leyfi til að byggja
dreifistöð úr steinsteypu á lóð við
I Krossamýri 71, 26.9 ferm. að
stærð og 81 rúmm. Rafmagnsveit-
an hefur áður byggt allmargar
slíkar dreifistöðvar, sem notaðar
! eru til að lækka spennuna, svo
j að liún hæfi til almennrar heim-
ilisnotkunar.
Nýr verktaki
Á FUNDI Bygginganefndar 28.
maí sl. samþykkti nefndin að
verða við umsókn Magnúsar J.
Þorvaldssonar, Austurbrún 37, um
leyfi til að standa fyrir bygging-
um í Reykjavík, sem liúsasmiður.
an hafi árið 1963 verið rekið
með svipuðu sniði og árið á und
an. Nýr þáttur var tekinn upp,
þar sem var flug til og frá Fær-
eyjum, sem ótti að hefjasc í mai-
mánuði, en vegna flugvallarfram-
kvæmda í Færeyjum hófst það
ekki fyrr en í júlí.
Á áætlunarflugleiðum milli
landa voru fiuttir 28,937 arðbærir
farþegar (25,750 árið á undan) og
í leiguflugi 6,510. Auk þessara
| farþega voru fiuttir 600 farþegar
í Færeyjafluginu þann tíma sem
það var starfrækt í fyrrasumar.
Arðbærir vöruflumingar milli
landa námu 332,5 lestum (286*5) og
póstflutningar 90,6 lestum (72).
í innaniandsflugi voru fluttir
62,056 arðbærir farþegar (61,554)
og fluttar voru 937 lestir af vörum
(1109) og 117,4 lestir af pósti
(126,9). Alls voru flugvélar félags-
ins á lofti 9,819 klst.
Samanlagður fjöldi arðbærra
farþega í innaniands- og utan-
Ifiivdsflugi varð því árið 1963,
90.993 og auk þess í leiguflugi
6,510. Samtals 97,503.
Þá ræddi Örn forstjóri afkomu
félagsins. Þrátt fyrir aukinn til-
kostnað á ýmsum sviðum skilaði
félagið nú tekjuafgangi að upp-
hæð kr. 260. þús. og höfðu þá eign
ir verið afskrifaðar um yfir 12
milljónir króna.
Frh. á 4. síðu.
Reykjavík, 3. júní. HP.
Á fundi Byggingarnefndar
um miðjan maí sl. samþykkti
hún eftirfarandi tillögur
nafnancfndar um ný götu-
nöfn í Reykjavík: Illuti Suð-
urlandsbrau'ar fyrir anstan
Árbæ að Yztabæ og austur í
Selás heiti Rofabær. Gata frá
Rofabæ í norður og síðar í
austur heiti Hraunbær. Gata
úr Kleppsvegi (Elliðavogi) í
suður samhliða Skipasundi
heiti Sæviðarsund, og gata í
Laugarási norður úr Austur-
brún skal lieita Norðurbrún.
HUVHUMVMWMVMHUHHM