Vísir - 31.01.1963, Síða 10
m
V í S IR . Fimmtudagur 31. janúar 1963.
KULDASKOR
ds ROMSUR
Fasteignir til sölu
SOFFÍA LOREN -
"1
TIL SÖLU:
Taunus ’59 og ’55.
Caravan ’59 og 55.
Fíat ’54 — fallegur
Vokswagen ’62
Consul ’55
Renault dauphin ’60.
Moskvits ’59
Chervolet ’55-60
Ford ’55—’59
Opel kapitan ’57, 59, ’61.
Og mikið af eldri bílum.
RAUÐARÁ
SKÚLAGATA 55 — SÍJII15SIÍ
ÆRZL.^
í(mi
15285
5 herb. íbúðir
við Álfheima
— Granaskjól
— Bogahlíð
— Skipholt
— Karfavog
— Ingólfsstræti
og víðar um bæinn.
FASTEIGNA & SKIPASALA
Konráðs Ó. Sævaldssonar
Hamarshúsinu v/Tryggvag.
5. hæð (lyfta.)
Síinar 24034. 20465. 15965
^ í,
Raíglit
Nýjar skraut og
rafmagsnvörur
daglega.
Hafnarstræti 15
Sími 12329
Sængur
Endurn^ium gömlu sænguro-
ai e 'um dún- oe fiðurheld ver
DÚN- OG FIÐURHREINSUN
Kirkjuteig 29, slmi 33301.
Framh af bls 4
tómið eftir verkfræðinginn.
: Hvaða verkfræðing?
M: Ég á við föður þinn.
S: Það má vera.
Á fegurðarkeppni.
M: Jæja, nú skulum við fara
hratt yfir. Þú hittir þroskaða
manninn, eða manninn sem var
eldri en þú, þar sem hann sat
við dómaraborð í fegurðar-
keppninni. Það átti að velja
ungfrú Róm. Var.það ekki þann
ig sem þú hittir Carlo Ponti við
fegurðarkeppni á Colle Oppio?
S: Jú, það er rétt. Ég hafði
farið á fegurðarkeppnina með
vinkonu minn i og jveimur
piltum. Við ætluðum aðeins að
horfa á keppnina. Við sátum
fremst í áhorfendahópnum.
M: Á hvaða tíma árs var það?
S: Það var sumar. Það var
mjög heitt. Þetta var seint að
kvöldlagi og tunglið var fullt.
Ég held, að það hafi verið í
ágúst. Borð dómnefndarinnar
stóð undir trjánum. Ég man að
það var sterkur akaciuilmur í
loftinu.
M: Var dansað þarna?
S: Já, það var þarna dansgólf
og hljómsveit. Dómararnir sátu
uppi á eins konar sviði. Þegar
fegurðarkeppnin hófst, hætti
hljómsveitin að leika.
M: Og hvað gerðir þú?
S: Ekkert, við pöntuðum ein-
hvern drykk og horfðum á. En
Ponti sem sat í dómnefndinni
tók eftir mér og sendi einn vin
sinn til mín til að spyrja hvort
ég vildi ekki taka þátt í
keppninni?
M: Og þú sVaraðir já.
Ponti var vingjarnlegur.
ɧ..hfirf$i til Ponti og ipér...
fannst' hánn ‘ jsyo, yingjarnleguri* v
svo ég sagði jaí Ég hélt að ég
ætti að fá fyrstu verðlaun,
fyrst að Ponti hafði kallað á
mig, en ég varð númer tvö
M: Og hvað svo?
S: Síðan þegar verðlaun
höfðu verið afhent, kom Ponti
til mín og spurði mig hvort ég
vildi koma í göngutúr eftir
stígnum á Colle Oppio. Hann
sagði mér að hann hefði komið
svo mörgum filmstjörnum til
frægðar, Lollobrigida, Alida
Valli, Rossi Drago og Lucia
Rosé. Hann sagði þetta eins og
hann teldi að hann gæti líka
gert mig fræga.
M: Og hvernig tókst þú
þessu?
S: Ég hélt að þetta væri það
sem allir kvikmyndaframleið-
ur segja.
M: En í þetta skipti var það
meira.
S: Þá gat ég ekki vitað þá,
en svo mikið er víst að hann
bað mig um að koma upp á
skrifstofu sína daginn eftir, og
það gerði ég.
M: Svo að með þessari sam-
komu á Colle Oppio steigstu
fætinum á fyrsta stigaþrep
frægðarinnar. En við vorum áð-
an að tala um það, að sigrar
þínir á listamannabrautinni
hefðu verið mótvægi fyrir hið
óeðlilega fjölskyldulíf þitt. Var
fundur þinn með Carlo Ponti
þá ekki þýðingarmikill fyrir þig
í tvöföldum skilningi?
S: Hvers vegna tvöföldum?
M: Þannig að Carlo Ponti
hafði þann tvöfalda eiginleika
fyrir þig, að hann var kvik-
myndaframleiðandinn sem gat
hjálpað þér að sigra sem Kvik-
myndaleikkona, en einnig mað-
urinn sem gat hjálpað þér til
að eignast eðlilegt fjölskyldulíf,
sem þú hafðir svo lengi þráð.
S: Hvernig þá?
Kynnin við Ponti.
M: Jú, með því að giftast þér.
Eða er það ekki eðlilegt, að
maður giftist þeim sem maður
elskar? Eins og það er á hinn
bóginn eðlilegt að maður eigi
raunverulega fjölskyldu með
föður sem verndar og framfær-
ir hana. Og finnst þér ekki að
það sé eitthvert samband milli
þessa tvenns í Iífi þínu?
S: Hvaða samband?
M: Biturlegt samband, því að
þarna rákust á löngun þín til
að eignast eðlilegt fjölskyldulíf
og sú staðreynd að móðir þín
var ekki gift föður þínum. Og
seinna rákust siðan á löngun
þín til að eignast eðlilegt fjöl-
skyldulíf og sú staðreynd að
Carlo Ponti var þegar kvæntur.
Er það ekki rétt?
S: Jú, það er alveg satt.
M: En hvað felst í þessu „eðli
lega“ lífi, sem við höfum verið
að tala um? Er það ekki einfald
lega það að vera eins og allar
aðrar konur?
S: Jú, á sinn hátt.
M: En sérðu ekki mótsögnina
milli þessarar óskar og ferils
þíns sem leikkonu, sem gerir
þig ólíka öðrum konum, já,
alveg einstaka?
S: Jú, það er rétt, en ég vildi
eiga venjulegt fjölskyldulíf og
óvenjulegan leikferil.
M: En ef þú hefðir átt venju-
legt fjölskyldulíf, hefðir þú e.
t. v. ekki haft þann viljakraft
sem gaf þér óvenjulegan Ieik-
feril.
S: Hver veit.
í flugvél til
Hollywood.
M: Jæja, við skulum halda
áfram og hlaupa yfir nokkur ár.
Þú erLorðig^ra^^MjJajejEug leik-
ið í, mörgum lcvikmynidúm. Þú
hefur náð miklum árangri með
kvikmyndinni „Hátíð í Napoli“-
Nú situr þú í flugvél sem flýgur
til Hollywood. Veiztu hvaða för
þessi Holywoodferð þín minnir
mig á?
S: Nú, hvaða ferð?
M: Hér endurtekurðu ferðina
sem þú fórst fjórtán ára með
móður þinni frá Pozzuoli. Þá
flýðirðu hið óeðlilega líf, þar
sem þú bjóst i fjölskyldu án
föður og nú þegar þú flaugst
frá Róm til Hollywood varstu
enn að flýja óeðlilegt líf, þar
sem þú lifðir í hjónabandi án
þess að eiga eiginmann. Er það
ekki rétt?
S: Jú, það er rétt á sinn hátt.
Það er satt, að ég fór til Holly-
wood ekki einungis til að Ieika,
heldur til að sleppa úr aðstöðu,
sem engin Ieið var fær úr.
M: Hvemig aðstöðu?
S: í Róm bjó Ponti hjá eigin-
konu sinni, en ég bjó út af fyrir
mig. Ég vissi að ég myndi fá
hann alveg fyrir mig með því að
fara með honum til Ameriku.
Gifting í Mexíkó.
M: Og hvernig gekk þá hið
eðlilega lif í Ameríku?
S: Við ætluðum að gifta okk
ur í Mexíkó og gerðum það.
M: En allt endurtekur sig í
lífi okkar. Örlögin eru aðeins sí-
felld endurtekning á vissum and
stæðum, sem þó breytast eins
og í tilbrigðum. Jafnvel þegar
þú komst til HoIIywood, varð
hin óeðlilega aðstaða í hjúskapn
um til að auka þér viljakraft,
svo að þú gætir enn þroskazt
sem leikkona og farið fram úr
sjálfri þér.
S: Það er kannski rétt.
M: Já, örugglega. Það er eitt-
hvert dularfullt samband milli
þess eðlilega lífs sem þú færð
aldrei að lifa og þessa mikla
framgangs og sigra sem þú
hefur unnið á fáum árum. Við
skulum halda áfram. Hvernig
var þetta svo í Hollywood?
Fékkstu hann loksins fyrir
sjálfa þig? Hvernig lífi lifðuð
þið? Hvar bjugguð þið?
S: Ég vann í kvikmyndaver-
inu allan daginn og var síðan
heima með Carlo á kvöldin.
M: Hvernig leit húsið ykkar
út?
S: Það var ekta HoIIywood-
hús, með súlur á framhliðinni,
stóran garð, sundlaug o. s. frv.
Horfðu á sjónvarp.
M: Hvað gerðuð þið á kvöld-
in?
S: Við horfðum á sjónvarp.
M: Ekkert annað? ’
S: Þau þrjú ár, sem við vor-
um í Amerlku, fórum við sam-
tals í þrjú kokkteilpartí. Við
horfðum á sjónvarp, og svo fór-
um við að sofa.
M: Venjulegt líf. Já, venju-
legt líf í ýktri mynd.
S: Af hverju ýkt?
M: Þrjú kokkteilpartí. Er það
ekki heldur lítið?
S: Kannski, en ég er ekkert
fyrir samkvæmislíf.
Draumurinn
ráðinn.
M: Er það satt sem maður
hefur heyrt, að þig dreymi allt-
af sama drauminn?
S: Já, mig dreymir hann oft.
M: Viltu lýsa honum fyrir
mér?
S: Mig dreymir að ég sé á
ströndinni um sólarlag, hafið
er kyrrt, óendanlegt, blátt og
spegilslétt. Sólin er rauð eins og
eldur og hnfgur til viðar. Allt í
einu fer ég að hlaupa á strönd-
inni, — og ég hleyp og hleyp
og hleyp þangað til ég vakna.
M: Viltu að ég reyni að ráða
þennan draum, ekki á freudisk-
an hátt, heldur eins og vitring-
arnir réðu draum Nebukadnes-
ars í Biblíunni?
S: Já, ef þú vilt.
M: Hafið er hið eðlilega Iíf,
sem þú reynir að ná. Sólin
rauða er hinn listræni fram-
gangur þinn. Ef þú stæðir kyrr
gætirðu virt fyrir þér hið kyrra
haf, en í stað þess ferð þú að
hlaupa til þess að reyna að ná
í sólina. Veiztu hvernig fer fyr-
ir þeim sem reyna að ná í sól-
ina?
S: Hvernig þá?
M: Þeir hlaupa langa leið án
þess að taka eftir því, hvað
sólin er langt í burtu. En sólin
heldur áfram að hvetja þá og
hlýja meðan þeir hlaupa. Hvað
hefurðu leikið í mörgum kvik-
myndum fram tii þessa?
S: Þrjátíu og sjö.
M: Og hvað heldurðu að þú
eigir eftir að leika í mörgum?
S: Eins mörgum og ég get og
meira en það, alla ævina.
*7,
1
Frægt
-jc
M
Janos Kadar.
Forsætisráðherra Ungverja-
lands, Janos Kadar, álftur sig
nú hafa fundið ráð til að bæta
nokkuð úr þeim miklu fjár-
hagserfiðleikum, sem „komm-
únistiska paradísin hans“ á f.
Hann hefur skipað málgagni
flokksins, Giyelo, að efna til
samkeppni, þar sem árangur-
inn á að verða ungversk Brig-
itte Bardot.
Hann fékk hugmyndina, þeg-
ar hann Ias um hve mikils er-
lends gjaldeyris BB-myndirnar
afla Frakklandi.
Agatha Christie
Hin sískrifandi Agatha
Christ hefur sagt frá starfs-
háttum sínum — og munu
„stælendur“ hennar sjálfsagt
hafa mikinn áhuga á að heyra
hvernig þeir eru:
— Það er nú svo, sagði hún,
þeir eru ekki flóknir. Ég er
mjög húsleg kona og beztu
h,.~-,-.f hef ég alltaf
rar ég
het verið að þvo upp.
wm
Jean Gabin.
-----------------Sagt er að franski leikarinn
|l| Jean Gabin muni á þessu ári
í fyrsta skipti syngja „chan-
Tollasamböndin... sons“frammi fyrir m,yndavéi-
:: ina. Gabin a nefnilega að
Framhald af bls. 9. ||| leika fyrrverandi revíukóng
þjóðir þeirra höfum við átt 60% Parísar, Leon Volterre.
viðskipta okkar. Við verðum Honum ætti ekki að verða
þvi að eiga aðild að þeim um- skotaskuld úr því, því að á
ræðum, sem á næstunni munu sínum yngri árum, áður en
fara fram um nýja lausn mál- hann var ,)Uppgötvaður“ sem
anna og halda áfram kynningu . .. . . „ ,
þeirri á sérstöðu okkar, sem Ie,kan var hann Vmsæ11 ”chan
fyrir löngu er hafin. ' sonnier" i París.
Óttinn við náin efnahagsleg - Það er ómaksins vcrt að
samskipti við önnur lönd má gera kvikmynd um ævi Leon
ekki verða hér yfirsterkari, jafn Volterre. Hann hóf starfsferil
vel þótt þótt það kosti okkur sinn senl prógramasali í litlu
nokkrar fórnir og ýmsar grund- ;: Ieikhúsi 0g lauk honum með
vallarbreytingar á núverandi s að verða ma faldur millj.
efnahagskerfi landsins. Efna- * . . ,.
hagsvelferð þjóðarinnar verður oner'- hallare.gand. og e.gand.
aldrei tryggð með einangrunar- - e’ns stærsta veðhlaupavallar
stefnunni. Evrópu.
I