Dagblaðið Vísir - DV - 23.10.1989, Qupperneq 5
MÁNUDAGUR 23. OKTÓBER 1989.
5
Fréttir
Isafjörður:
Rækjuverksmiðj-
urnar sameinaðar
Lúðvíg Thorberg, DV, Tálknafiröi:
Rækjuver á Bíldudal er nýfarið
í gang með skelfiskvinnslu og
Sigmjón J. Sgurðssan, DV, ísafirði:
--------■ ......
„Það hafa verið viðræður í gangi
undanfarin 2 ár um ýmsa samvinnu
í rækjuvinnslunni, ekki bara á milli
Bakka hf og Niðursuðuverksmiðj-
unnar hf heldur á milh allra aðila í
þessari atvinnugrein á svæðinu. Það
hefur ennþá ekkert annað gerst en
það að við höfum verið að kanna
hvort grundvöhur væri fyrir samein-
ingu,“ sagði Kristján K. Jónasson,
stjómarformaður í Bakka, er DV
spurðist fyrir um sameiningu Bakka
og Niðursuðuverksmiðjunnar.
„Verið er að skoða ýmsa fleti á
málinu. Við geram okkur ljóst að
vegna erfiðleika við hráefnisöflun á
svæðið, sem eru tilkomnir að mestu
leyti vegna þess hve fáir bátar á því
hafa einhvem kvóta og vegna fiölg-
unar rækjuverksmiðja um land allt,
mundi stærra fyrirtæki hafa miklu
meiri möguleika á því sviði en mörg
lítil. “
- Er nauðsyn á sameiningu?
„Ég vil nú ekki segja að það sé
nauðsynlegt en ef menn sjá að sú
sameining styrki alla aðila finnst
mér hún sjálfsögð. Ef af sameiningu
yrði þyrftu menn ekki að keppa inn-
Leitum vegna
veiðimanna
hef ur fækkað
Um þessar mundir standa yfir
námskeið hjá Hjálparsveit skáta í
Reykjavík í notkun áttavita og korta
til að tryggja öryggi veiðimanna og
þeirra sem ferðast um landið.
Halldór Hreinsson hjá HSSR segir
að leitum hafi stórlega fækkað á und-
anfömum ámm í kjölfar aukinnar
fræðslu vegna öryggismála. Góð
þátttaka er á námskeiðunum þar sem
farið er í bóklega þætti. Einnig er
haldin æfing sem fer fram utanhúss.
Hahdór segir að þátttakendur séu
bæði byrjendur og aðrir sem vilja
rifia upp kunnáttu í meðferð áttavita.
Hann bendir á að þegar menn eru
uppteknir við spennandi villibráðar-
veiðar líði tíminn hratt. Myrkur
skehur á án þess að menn geri sér
grein fyrir því og ahtaf er von á skjót-
um veðrabreytingum.
Næstu námskeið verða haldin dag-
ana 25. og 26. október og eiga þátttak-
endur að koma með eigin áttavita.
Námskeiðin fara fram að Snorra-
braut 60 og er verðið 1.500 krónur -
kennslubókerinnifahn. -ÓTT
Patreksf]öröur:
Sjósókn og
sauðfjárslátrun
Lúðvíg Thorberg, DV, Tálknafirði:
Á Patreksfirði hófst línuvertíðin
um síðustu mánaðamót og róa nú 4
bátar með hnu þaðan. Afli þeirra var
sæmilegur til að byrja með og hefur
farið batnandi. Þessir sömu bátar
voru á dragnót í sumar og öfluðu
vel. Rúmlega 30 handfærabátar
stunduðu veiðar þaðan í sumar en
afli þeirra var yfirleitt í slöku meðal-
lagi.
Stórgripa- og sauðfiárslátrun hófst
á Patreksfirði í byrjun þessa mánað-
ar og lýkur væntanlega nú um helg-
in. Við slátrunina hafa starfað ná-
lægt 40 manns.
byrðis um verð á hráefni og öðru sem
að þessari atvinnugrein snýr. Það er
margt í þessu dæmi.“
- Er verðstríð í dag?
„Þaö er í ekkert stríð en mikil sam-
keppni um allt land. Menn bjóða upp
verð á hráefni, ekki bara innan Is-
lands heldur eru mörg önnur lönd í
spilinu. Samkeppnin hér í bænum
er lítil sem engin nú. Hún var miklu
meiri hér áður fyrr. í dag kaupa
verksmiðjumar oft hráefni saman
þannig að það er komið á visst sam-
starf á því sviði.“
- Við hvern er þá samkeppnin?
„Það eru á milli 40 og 50 rækjuverk-
smiðjur í landinu. Við erum að keppa
við þær ahar. Svo eru th verksmiðjur
sem tengdar eru útlendingum sem
eru ekki besti aðilinn að eiga við í
þessu tilboðsmarkaðsveseni sem er á
hráefni í dag.“
- Hvenær skýrast þessi sameiningar-
mál?
Kristján K. Jónasson stjórnarformaður Bakka
„Á þessu stigi málsins er ekkert bara að koma í fiós,“ sagði Kristján
hægt að segja til um það. Það verður K. Jónasson að lokum.
stunda aðeins 2 bátar skelfisk-
veiðamar enn sem komið er.
Hafa þeir fengið 10-15 tonn á
rúmri viku. Hafrannsóknaskipiö
Dröfn er nú að kanna skelfisk-
og rækjumið í Amarfirði. Hjá
Rækjuveri koma til með að starfa
á milli 15 og 20 manns.
Góður afh var hjá dragnótabát-
um í sumar. Fáir handfærabátar
reru frá Bíidudal, eða innan við
10, og var afli þeirra frekar léleg-
ur. Ekki eru línuveiöar hafnar
þar enn.
Togari BDddæhnga, Sölvi
Bjarnason, lanclaði rúmlega 50
tonnum af blönduöum fiski
þriðjudaginn 17. október og fór
hann til vinnslu í frystihúsi staö-
arins. Hjá Fiskvinnslunni á
Bíldudal vinna innan við 50
maims. Atvinnuástand á staðn-
um er frekar gott.
TOYOTA
VETRARSKOÐUN
Eins og undanfarin ár bjóða öll viðurkennd TOYOTA-verkstæði
í landinu upp á vetrarskoðun. Innifalið er:
® Mótorþvottur. ® Ath. viftureim. ® Ath. fjaðrabúnað, stýrisbúnað,
® Skipt um kerti. ® Mæla hleðslu. virkni hemla og pústkerfi.
0 Skipt um platínur ® Hreinsa og smyrja ® Stilla kúplingu.
(ekki EFi). rafgeymispóla. ® Smyrja hurðalæsingar og lamir.
® Skipt um loftsíu. ® Ath. þurrkur og rúðu- ® Mæla og jafna loft í dekkjum.
® Skipt um bensínsíu sprautur, setja á ísvara. ® Ath. olíu á vél, gírkassa og drifum.
(ekki EFi). ® Ath. öll Ijós. ® Bera silíkon á þéttikanta.
® Ath. blöndung. ® Ljósastilling. ® Reynsluakstur.
® Mótorstilling. ® Mæla frostþol kælivökva.
Innifalið: vinna, kerti, platínur, loftsía, bensínsía, ísvari, silíkon og vetrarpakki í bílinn að auki.
TILBOÐSVERÐ KR. 8.498.
Gildistími: 16.10.-31.12. 1989.
Eftirfarandi umboðsmenn sjá um vetrarskoðun T0Y0TA:
KÓPAV0GUR
Toyota, Nýbýlavegi 8,
s. 91-44144.
AKRANES
Ólafur E. Guðjónsson,
s. 93-12218.
B0RGARNES
Bifreiða- og trésmiöja
Borgarness, s. 93-71200.
PATREKSFJÖRÐUR
Bílaverkstæði Guðjóns,
s. 94-1124.
ÍSAFJÖRÐUR
Vélsmiðjan Þór, s. 94-3711.
BLÖNDUÓS
Bílaþjónustan,
S. 95-24575.
SAUÐÁRKRÓKUR
Bifreiðaverkstæði
Kaupfélags Sauðárkróks,
s. 95-35200.
SIGLUFJÖRÐUR
Bifreiðaverkstæði
Ragnars Guðmundssonar,
S. 96-71860.
AKUREYRI
Bifreiðaverkstæðið Bláfell sf„
s. 96-21090.
HÚSAVÍK
Bilaleiga Húsavíkur,
s. 96-41888.
EGILSSTAÐIR
Bifreiðaþjónusta
Borgþórs Gunnarssonar,
s. 97-11436.
ESKIFJÖRÐUR
Bif rei ðaverkstæð i
Benna og Svenna,
s. 97-61499.
NESKAUPSTAÐUR
Bifreiðaverkstæði S.V.N.,
S. 97-71602.
HÖFN H0RNAFIRÐI
Vélsmiðja Hornafjarðar,
s. 97-81340.
kirkjubæjarklaustur;
Bifreiðaverkstæði
Gunnars Valdimarssonar,
s. 98-74630.
SELF0SS
Kaupfélag Árnesinga,
s. 98-22000.
VESTMANNAEYJAR
Fjölverk hf, s. 98-11216.
KEFLAVÍK
Bifreiðaverkstæði Steinars,
TOYOTA
s. 92-15499.
<