Þjóðviljinn - 14.05.1982, Qupperneq 10
14 SÍÐA — ÞJÓÐVILJINN Föstudagur 14. mal 1982
Lausar stöður
Við Menntaskólann á Isafirði eru iausar til
umsóknar fjórar kennarastöður. Kennslu-
greinarsem um er aðræða eru: stærðfræði, náttúrufræði-
greinar (liffræði, jarðfræði og efnafræði), félagsfræði og
skyldar greinar, viðskiptagreinar, iþróttir. — Einnig er
laust við skólann starf húsmóður og húsbónda i heimavist
(tvær hálfar stöður).
Upplýsingar veitir skólameistari I simum (94) - 3599,
(94) - 3767 eða (94) - 4119.
Laun samkvæmt launakerfi starfsmanna rikisins.
Umsóknir ásamt ýtarlegum upplýsingum um námsferil
og störf skulu hafa borist menntamálaráðuneytinu,
Hverfisgötu 6, 101 Reykjavík, fyrir 9. júni n.k.
Umsóknareyðublöð fást i ráðuneytinu.
Menntamálaráðuneytið,
11. mai 1982.
Breyttur
opnunartími í sumar
Frá og með 17. mai —1. september n.k.
verður skrifstofan i Ármúla 3 opin frá kl.
8.00 —16.00 mánudaga til föstudaga.
Fyrir þá viðskiptavini okkar, sem ekki
geta notað þann tima og/eða eiga brýnt
erindi, höfum við opið milli kl. 16.00 og
17.00.
SAMVINNUTRYGGINGAR g.t.
Ármúla3, sími 81411.
Læknafulltrúi óskast
Starf læknafulltrúa á skrifstofu borgar-
læknis er laust til umsóknar. Umsækj-
endur þurfa að hafa a.m.k. 2ja ára starfs-
reynslu við læknaritun.
Góð málakunnatta er nauðsynleg (norður-
landamál auk ensku) og æskilegt er að
umsækjendur hafi reynslu i skjalavistun
og einkaritarastörfum.
Upplýsingar á skrifstofu borgarlæknis,
simi 22400.
Umsóknarfrestur til 25. mai.
Umsóknareyðublöð liggja frammi á af-
greiðsluHeilsuverndarstöðvarinnar.
MÁLM- OG SKIPASMIDASAMBAND ÍSLANDS
Norrænt mót ungra
málmiðnaðar manna
á Bornholm 24.—31. júlí 1982
Samband danskra málmiðnaðarmanna
hefur boðið Málm- og skipasmiðasam-
bandi íslands að senda 20 islenska málm-
iðnaðarmenn, 25 ára og yngri, á mót sem
Samband danskra málmiðnaðarmanna
gengst fyrir á Bornholm 24.-31. júli n.k.
Á mótinu verður m.a. fjallað um málefn-
in: „Menntun —Fritima —Framtið” með
erindaflutningi og umræðum. Jafnframt
eiga þátttakendur kost á ýmsum
skemmti- og kynnisferðum.
Samband danskra málmiðnaðarmanna
greiðir allan kostnað vegna dvalar og
ferða i Danmörku, þ.á m. ferðina til Born-
holms. Ferðakostnað til og frá Kaup-
mannahöfn greiða þátttakendur.
Umsóknir um þátttöku i móti þessu frá fé-
lagsmönnum i sambandsfélögum M.S.í.
og iðnnemum i málmiðnaði, skulu sendar
til skrifstofu Málm- og skipasmiðasam-
bands Islands að Suðurlandsbraut 30 fyrir
25. mai n.k.
Málm- og skipasmiðasamband íslands
Suðurlandsbraut 30 simi: 83011
105 Reykjavik
i r l 1 1 á
i 1m 111 1 ■
mtjLJ-: j
Þannig koma grindur vagnanna til landsins. Fyrst eru þær lengdar og slöan er smlöaö yfir vagnana hjá
Nýju bilasmiöjunni (Ljósm. — gel —)
j Nýja bílasmiðjan:
Viö legöum fyrir-
tœkiö rtiöur
j ef við hefðum ekki þetta verkefni,
! að byggja yfir strœtisvagna, segir
| Kristfinnur Jónsson verkstjóri
Allar innréttingar I vagnana eru smlöaöar I Nýju Mlasmiöjunni
(Ljósm. — gel —)
Þessi vagn er nær tilbúinn undir sprautun (Ljósm. — gel —)
Það er alveg Ijóst að ef
við hefðum ekki þessar
yfirbyggingar á strætis-
vögnunum, værum við til-
neyddir að leggja fyrir-
tækið niður. Önnur verk-
efni í bifreiðayfirbygg-
ingum eða innréttingum
eru svo lítil að útilokað er
að halda fyrirtækinu uppi
þeirra vegna, sagði Krist-
finnur Jónsson verkstjóri
í Nýju bílasmiðjunni og
einn 13 eigenda fyrirtæk-
isins, er Þjóðviljinn
heimsótti smiðjuna fyrir
skömmu.
Kristfinnur sagði aö 1974
heföu starfsmenn Bilasmiðj-
unnar hf. sem þá var lögö niöur,
keypt vélar og tæki hennar og
stofnaö Nýju bilasmiðjuna. Svo
þegar núverandi meirihluti
borgarstjórnar Reykjavíkur á-
kvaö að kaupa 40 nýja strætis-
vagna var ákveðið að láta smiða
yfir 37 þeirra hér heima. Nýja
bilasmiðjan bauð i verkiö þaö er
20 fyrstu vagnana og fékk það.
Siðan hefur smiðjan fengið 7 I
viðbót, en ekki hefur verið á-
kveðið með þessa 10 sem eftir
eru.
Lokið er við yfirbyggingu 14
vagna og- sagði Kristfinnur að
þeir væru um það bil 45 daga
með hvern vagn og hefur smiðj-
an þvi verkefni til 2ja ára nú.
Auk yfirbyggingarinnar er
vagngrindin lengd I Nýju bila-
smiðjunni. Sömuleiðis eru allar
innréttingar unnar þar, svo og
gólfiö i vagnana. Kristfinnur
sagði að örfáir partar I yfir-
byggingu vagnanna væru smið-
aðir erlendis.
Hjá Nýju bilasmiðjunni vinna
nú 16 menn, þar af 6 úr hópi eig-
enda. Sagði Kristfinnur aö fyrir
utan yfirbyggingu strætisvagn-
anna væru verkefni sárafá. bó
kæmi einn og einn langferðabill
til yfirbyggingar en lang.mestur
hluti þeirra væri yfirbyggður og
innréttaður erlendis. Ef eðlileg
endurnýjun á sér stað hjá Stræt-
isvögnum Reykjavikur og fengi
Nýja bilasmiðjan að annast
yfirbyggingarnar og innrétting-
ar ætti framtið fyrirtækisins i
þeirri stærð sem það nú er i, að
vera tryggðj ef ekki, þá væru
engin verkefni fyrir höndum og
fyrirtækið gæti ekki haldiö á-
fram. En eins og fyrr sagði hef-
ur smiðjan næg verkefni tryggð
næstu 2 árin.
— S.dór
u