Dagblaðið Vísir - DV - 17.04.1996, Page 11
MIÐVIKUDAGUR 17. APRÍL 1996
Öryggi í akstri
Akstursöryggi Volvo S40 er afar mikið enda er
rík áhersla lögð á hönnun sem miðar að áfalla-
lausum akstri.
Læsivarðir hemlar (ABS) og loftkældir diskar
eru staðalbúnaður. Bryddað er upp á nýjungum
í ljósabúnaði: Fjögur hliðarljós sem gera það
þrisvar sinnum auðveldara að sjá Volvo S40 í
myrkri en aðra bfla og hemlaljósið í afturglugg-
anum kviknar 250 sinnum hraðar en hefðbundin
ljós. Það gefur bfl fyrir aftan á um 90 km hraða
færi á að hemla heilli bfllengd fyrr. Slíkir hlutir
geta skipt sköpum.
S40 er búinn læsivörðum hemlum (ABS) sem veita þér fullkomna stjórn við nauðhemlun
Umhyggja fyrir umhverfinu
Volvo lætur sig umhverfið miklu varða. Sem
dæmi má nefna að við framleiðslu á S40 var
stuðst við sérstaka aðferð, Environment Priority
System (EPS) til að reikna út heildarmengunar-
áhrif bflsins, frá „vöggu til grafar.“ Pannig er
auðveldara að draga með markvissum hætti úr
mengunaráhrifum við framleiðslu, notkun og
eyðingu. Sem dæmi um hversu vel hefur tekist
til má nefna að 90% af Volvo S40 eru endur-
vinnanleg, en það er hærra hlutfall en samtök
evrópskra bflaframleiðenda hafa sett sér árið
2002. Með því að velja Volvo leggur þú þitt af
mörkum við umhverfisvernd.
2 líknarbelgir og 2 hliðarbelgir eru staðalbúnaður í S40.
SlPS-hliðarárekstrarvörn
með hliðarbelgjum er
staðalbúnaður í S40
25% allra alvarlegra árekstra verða
frá hlið og þess vegna er SIPS hliðar-
árekstrarvörnin svo gífurlega mikil-
væg. SIPS er með hliðarbelgjum og
er á engan hátt sambærilegt við það
sem aðrir bflaframleiðendur kalla
hliðarárekstrarvörn og felst oftast
eingöngu í hurðarstyrkingum.
SIPS er margfalt öflugra.
Öryggi við árekstur
Ef ekki tekst að afstýra slysi skiptir öryggið að
sjálfsögðu einnig miklu máli.
Hér er Volvo líklega sá besti. Tveir líknarbelgir
að framan ásamt bflbeltastr'ekkjurum og
krumpsvæði í framenda draga stórlega úr líkum
á meiðslum. SIPS hliðarárekstrarvörnin með
hliðarbelgjum draga úr líkum á alvarlegum
áverkum um 35 %, og krumpsvæði í afturnluta
dregur einnig verulega úr líkum á meiðslum.
Höfuðpúðar og þriggja punkta belti fyrir alla
farþega í bílnum ásamt sjálfvirkri aðlögun bflbelta
í framsætum eru staðalbúnaður sem þú færð ekki
í öðrum bílum. Og að sjálfsögðu eru öll sætin í
S40 með undirrennslisvörn, sem varnar því að
viðkomandi eigi það á hættu að renna undir
bflbeltið komi til áreksturs.
Innbyggð barnasæti eru að sjálfsögðu fáanleg
sem og rafknúnar barnalæsingar, einstök nýjung.
Hríngdu núna og fáðu sendan
upplýsingabækling um S40
eða komdu við í Faxafeni 8.
S40 verður formlega
kynntur á sænskum
dögum 17.-21. apríl
Kringlunni.
* '3
fVWK f H iö *
BRIMB0RG
FAXAFENI 8 • SÍMI 515 7010
t