Dagblaðið Vísir - DV - 21.09.1998, Side 7
MÁNUDAGUR 21. SEPTEMBER 1998
7
sandkorn
Fréttir
Finnur vonar
Framkvæmdaáætlun Hafnasamlags Eyjaflaröar:
Þrátt fyrir mikið andstreymi
er Finnur Ingólfsson ekki bú-
inn að gefa upp alla von um að
verða varaformaður Framsókn-
ar í nóvember.
Innan flokksins
benda menn á að
honum hafi tek-
ist að fá forystu
flokksins tfl að
fela honum
verkstjórn að
undirbúningi
flokksþings-
ins. í krafti
þess mun hann ferðast á
öll kjördæmisþing Framsóknar
og hitta aö máli fjölmarga sem
verða fulltrúar á þinginu þegar
kosið er um embættið. Þetta
segja frammarar að sé liður í
undirbúningi hans að því að
hreppa hnossið...
Menn með hvatir
Svo sem sandkorn hefur fjall-
að reglulega um að undanfömu
þekkjast Lýður Ámason, hér-
aðslæknir Flateyringa og Bald-
ur Vilhelms-
son, prófastur i
Vatnsfirði,
ágætlega. Á
menningarhá-
tíð Vagnsins á
Flateyri var
séra Baldur
meðal heið-
ursgesta
læknisins og
félaga hans. Eftir að hátíðinni
lauk var samverustund á heim-
ili læknisins þar sem menn
dreyptu á lítillega á öli. Lýður
læknir kom þar inn á eitt við-
kvæmasta málefni Þjóðkirkj-
unnar og spurði séra Baldur
hvort hann vildi ekki gefa sig
og Ólaf „poppara“ Ragnars-
son saman i heflagt hjónaband.
Sagan segir að prófasturinn
hafi orðið brúnaþungur mjög
og svarað af festu: „Ég gef ekki
saman menn með hvatir“ ...
Eðalkratar ókyrrast
Allt stefnir í að flokksþing
krata um næstu helgi verði
átakalítið enda ríkir friður um
Sighvat Björg-
vinsson sem
hefur náð því
umfram Jón
Baldvin
Hannibalsson
að sameina
vinstrimenn á
mettíma.
Nokkur ólga
er þó meðal
gamalgróinna krata í Reykja-
vík sem telja flokkinn vera að
leggja úfið og óþekkt haf. Þeir
vilja hafa hönd í bagga með
kúrsinum sem tekinn verður og
meðal þeirra er rætt um að
nauðsynlegt sé að einhver úr
hópi eðalkrata verði formaður
framkvæmdastjómar, sem er
eitt valdamesta embætti flokks-
ins. Þeir sem helst eru nefndir
til sögunnar era Pétur Jónsson
borgarfulltrúi og Birgir Dýr-
Qörð, fyrrum þinglóðs ...
Árni og Keikó
Eyjamönnum finnst orðið nóg
um frekjuna í Keikó-liðinu sem
hefur nú náð því
fram að Heijólf-
ur siglir ekki
lengur á 11
hnúta hraða
heldur aðeins 6
hnútum um
höfnina í Eyj-
um. Ástæðan
er sú að hljóð-
ið var talið raska
ró Keikós. Nú velta þeir því fyr-
ir sér hvort næsta skref í barátt-
unni til að tryggja Keikó værð
sé að banna Árna Johnsen að
syngja opinberlega ...
Umsjón: Reynir Traustason.
Netfang: sandkom @ff. is
300 milljónir næstu 4 árin
DV, Dalvík:
Framkvæmdaáætlun Hafnasam-
lags Eyjafjarðar
1999-2002 hefur verið lögð fram
og hljóðar upp á 300 milljónir
króna. Starfssvæðið er Ólafsfjörður,
Dalvík, Árskógsströnd og Hrísey.
Að sögn Rögnvaldar S. Friðbjöms-
sonar framkvæmdastjóra er um
áætlun að ræða, byggða á þörf á við-
gerðum og uppbyggingu viðkom-
andi hafna.
Framkvæmdir við hafnir eru
samstarfsverkefni ríkis og sveitarfé-
laga. Eftir á að koma í ljós hversu
mikið fjármagn fæst frá ríkinu. Rík-
isvaldið leggur tfl mishátt hlutall,
allt eftir eðli framkvæmdanna. Get-
ur það numið frá 60% upp í 90% á
móti hlut viðkomandi sveitarfélags
eða hafnasamlags.
Framkvæmdaáætlun 1999-2002 er
eftirfarandi:
129,4 m. kr. eru á áætlun 1999, en
gert ráð fyrir að ráðast í lagfæring-
ar á norðurgarði í Ólafsfirði fyrir
70 m. kr. Stálþil verður lengt á norð-
urgarði á Dalvík fyrir 30 m. kr„ og
suðurgarður á Dalvík malbikaður
fyrir um 4 m. kr. Þá er gert ráð fyr-
ir að grjótgarður í Hrísey verði
lengdur og til þess varið um 25 m.
kr. Árið 2000 er 73,4 m. kr. áætlaðar
tfl ráðstöfunar..
Þar af á að verja 60 m. kr. til að
byggja 120 m fragtskipakant á Dal-
vík, sem nær frá enda norðurgarðs,
til norðurs að nýja varnargarðin-
um. Þá verður 13 m. kr. varið til að
setja þekju á norðurgarð á Dalvík.
Árið 2001 verður ráðstöíúnarfé, 24 m.
kr, varið til að ganga frá raflögnum og
setja þekju á fragtskipakant á Dalvík.
Árið 2002 skiptist 74,0 m. kr.fram-
lag milli endurbyggingar loðnu-
löndunarkants á Ólafsfirði fyrir um
58 m. kr. og í lagfæringar suður-
garðs á Dalvík fyrir um 16 m. kr.
Auk þess var Siglingamálastofnun
sent erindi vegna styrkingar á gömlu
steinbryggjunni á Hauganesi. -hiá
Hyundai Starex er sjö manna fjórhjóladrifinn
bfll, meðháu og lágu drifi, kjörinn fýrir stórar
fjölskyldur ech fólk sem vill mjög rúmgóéa og
vandaéh bfla.
Fyrirtaks feróa- og fjölskyldubfll á einstaklega
hagstæði verd.
• Tvflitt lakk
• Útvarp/kassettutæki meðó hátölurum
• Vökva- og veltistýri
• 2 sjálfstædr „Captainstólar"
• Snúanlegir mitjustólar
• 15" álfelgur
• Armpú&r á öllum sætum
• Tvísidptur afturbekkur
• Bensínlok opnanlegt innan frá
• Þokuljós aftan og framan
• Statíf fyrir drykki
• Geymsluhólf undir sæti og mælabord
Þjófavörn
Fjarstýr&r samlæsingar
Næturljós í farþegarými
Litaðgler
Rafstýrdr hli&rspeglar
Tvöfaldir styrktarbitar í hurðum
Árekstrarvörn („krumpusvæd")
Splittað drif
Tvær stu&ragrindur
Toppgrindarbogi
O.m.fl pæst meg 2,4 i bensínvél
eða 2,51 turbo díselvél
Staðalbúnaður:
• ABS hemlalæsivörn
• 2 líknarbelgir
• Hátt og lágt drif
• Stigbretti
Opiðtil 18
virka daga
ng til 16 um
helgar.
Ármúla 13 • Söludeild 575 1220 • Skiptiboró575 1200