Dagblaðið - 15.09.1978, Qupperneq 2
2
/*
DAGBLAÐIÐ. FÖSTUDAGUR 15. SEPTEMBER 1978.
Lumenitioi
Þú getur sparað
14kr. á fítra
Bíll, sem ekið er 10 þús. km með venju-
legum kveikjubúnaði annars vegar og
LUMENITION hins vegar, eyðir
a.m.k. 10—11% minna eldsneyti með
LUMENITION, platínulausu
transistorkveikjunni.
Eigir þú lítinn fjölskyldubíl, sem eyðir
að meðaltali 10 ltr á hverja 100 km í
bæjarakstrj, þá getur þú á 10 þús. km
sparað kr. 14.000. Hins vegar er
algengt að meðalstórir og stærri bílar
eyði 15—25 ltr pr. 100 km í bæjar-
akstri og þá borgar búnaðurinn sig.
upp á nokkrum mánuðum.
Yfír fjögur þúsund íslenzkir bíleig-
endur geta staðfest að kaup á LUME-
NITION er fjárfesting sem skilar
góðum hagnaði.
Öruggarí gangsetningu og mun betri svörun vélarínnar —
allt áriö!
/ kaupbæti færðu:
i«tt taaaS . HABERG hi
Skelfunni 3e*Slmi 3*33*45
Konur gangi í föt-
um sem
leynalitlu
Karl skrifa:
Athyglisverðar og timabærar
umræður um klæðnað kvenna hafa að
undanförnu verið á lesendasíðum
Dagblaðsins. Sitt sýnist hverjum eins
og gengur og langar mig að leggja hér
lítilllega orð í belg.
Það er skoðun mín að kvenfólk sem
hefur þokkafulla líkamsbyggingu eigi
að ganga I fötum við hæfi, þ.e.a.s. sem
leyna litlu og gefa vonir.
1 Yfirleitt er æskilegt að kvenfólk sé í
kjólum eða pilsfatnaði. Til þess eru
konur jú skapaðar að vera augnayndi
og leikföng karlmanna.
Hvernig væri að koma örstuttu
pilsunum i tízku á nýjan leik? Það
voru góðir tímar þegar stúlkur leyndu
ekki lokkandi fegurð fótleggja sinna.
Því ekki að reyna aftur?
Með ósk um að kvenfólk gangi í
fatnaði sem hæfir kynferði þeirra og
félagslegu hlutverki.
Bréfritarí leggur til að kvenfólk gangi i
klæðnaði sem „leyni litlu”. Sennilega
vildi hann sjá fleiri stúlkur I klæðnaði
eins og við sjáum hér á myndinni.
Um klæönað:
Þorsteinn Þorsteinsson skrifan
Ég er svo innilega sammála Einari
I. Magnússyni um mismunandi klæða-
burð eftir kynferði (DB 120978) að
ég má til með að taka
undir með honum i því
máli. Ég get einnig játað að þegar
ég ek eða geng um götur borgarinnar
beinlínis leita augu mín eftir pilsa- og
kjólaföldum. Ösjálfrátt beinast augu
mín lengur að stúlkum og konum, sem
klæðast fremur pilsum eða kjólum,
heldur en siðbuxum. Það virðist s.s.
„,gleðja augað” svo ekki sé meira sagt.
En það er annað atriði í grein
Einars sem einnig vakti athygli mína
og sem knúði mig til að skrifa DB-inu.
Það var þessi setningarhluti: „..Þar
,-vvrtv. '
Vinsœlustu
herrablöðin
•OUhOsio
Laugavegi 178 - Sími86780
„Konur eru menn”
sem við menn og konur erum börn
náttúrunnar..” Hvenær förum við
karlar að tala um og lita á konur sem
menn og sem jafningja? Hvað eru
konur annað en menn? Ef karl kemur
að konu, sem hefur verið beitt ofbeldi,
andlegu eða líkamlegu, ætti hann þá
siðferðilega að hafa samband sem allra
fyrst við Dýraverndunarfélagið og láta
viðkomandi vita um aðkomuna?
Konur eru menn, rétt eins og við,
karlarnir. Menn af gagnstæðu kyni
við okkur karlmennina og tilheyra þar
með mannkyninu. Þegar við karlar
erum búnir að átta okkur á þessu og
viðurkenna, bæði í orði og á borði, þá
megum við fastlega reikna með að
konur fari að klæðast kvenlegum
fatnaði, því þá þurfa þær ekki að
klæðast karllegum fatnaði til að reyna
að teljast I hópi manna, en ekki í hópi
„manna og kvenna”. Þá fengjum við
karlamir að sjá stúlkur, „klæddar
pilsum og kjólum í skrautlegum litum
og með rósamynstri”.
Ekki er þaö algilt að konur klæddar
síðbuxum séu ekki gæddar kvenlegum
yndisþokka, það sannar þessi mynd
ótvírætt.
Raddir
lesenda