Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.1995, Qupperneq 38

Frjáls verslun - 01.02.1995, Qupperneq 38
um sínum, og þar er hættan enn meiri á ofnotkun. Þetta eru til dæmis þekktir íþrótta- og tónlistarmenn. Fólk sem skarar fram úr á sínu sviði. Nærtækasta dæmið um slíkan mann er Magnús Scheving, Evrópumeist- ari í þolfimi og handhafi titilisins íþróttamaður árins. Magnús hefur verið notaður tals- vert í sjónvarpsauglýsingum, sér- staklega auglýsingum um hreysti og heilsu. Munurinn á honum og lands- liðinu í spaugi er sá að hann kemur alltaf fram í eigin persónu en ekki í gervum. Fyrir vikið getur hann — og annað fólk sem fengið er til að auglýsa vegna þess að það skarar fram úr á einhverju sviði — orðið brothættari en leikaramir ef vinsældir hans dvína skyndilega. Hætta á ofnotkun er miklu meiri en hjá leikurum. Tökum Magnús Schev- ing áfram sem dæmi. Hann drekkur mjólk í auglýsingu vegna þess að hún er holl. Hann gengur um í ákveðinni tegund íþróttafatnaðar til að auglýsa það merki. ímynd hans er hollusta og hreysti. En hvað ætti auglýsandi mjólkur að gera ef Magnús tæki skyndilega upp á því að auglýsa súkkulaði eða eitthvað allt annað sem ekki er tengt hollustu? Hann yrði væntanlega að hætta að nota hann. Magnús Scheving, Evrópumeistari í þolfimi og íþróttamaður ársins, er vin- sæll í auglýsingum. Hætta á ofnotkun er miklu meiri hjá fólki, sem kemur fram í eigin persónu, en leikurum. skólans eru löngu orðin sú að þær eigi að vera fyndnar. Sú var tíðin að fólk var farið að bíða eftir þeim á milli jóla og nýárs. Þær voru skemmtun. Þess má geta að það var Ólafur Stephen- sen markaðsráðgjafi sem hratt þess- um auglýsingum af stað á sínum tíma en hann var þá einn af eigendum aug- lýsingastofunnar Argus sem séð hef- ur um auglýsingar fyrir Happdrætti Háskólans frá upphafi. Hallur Leópoldsson, fram- kvæmdastjóri Argus, segir að lífs- gleði, léttleiki og gaman séu enn í fyrirrúmi í auglýsingum Happdrættis Háskólans vegna þess að það gefist best. Þegar aðrar aðferðir hafi verið notaðar, eingöngu auglýst á alvarlegu nótunum, hafi árangurinn orðið minni. Hann segir að það sjáist ein- faldlega munur sé ekki notaður húmor. MAGNÚS SCHEVING En það eru fleiri en þekktir atvinnuleikarar, sem auglýsendur nota í auglýsing- FÓLK í EIGIN PERSÓNU MIKLU FYRR OFNOTAÐ Þetta sýnir að fólk, sem fengið er í auglýsingar í eigin persónu, verður ofnotað langt á undan leikurum. Auð- vitað getur það ekki unnið fyrir keppi- nauta á sama sviði heldur eru líka aug- ljósar takmarkanir á að þetta fólk færi sig á milli sviða — auglýsi mjólk í dag en sælgæti á morgun. Lokaorðin eru stutt og einföld. Á að nota fyndni í auglýsingum? Já, ef hún bakk- ar skilaboðin upp. Áréttar þau. Hamrar skilaboðin inn í hugi fólks. Fyndni, ein og sér, selur hins vegar ekkert. Á að nota fyndni í auglýsingum? Já, ef hún bakkar skilaboðin upp. Áréttar þau. Hamrar þau inn í hugi fólks. Fyndni, ein og sér, selur hins vegar ekkert.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.