Vísir - 01.02.1975, Side 8
8
Visir. Laugardagur 1. febrúar 1975.
DON McLEAN:
„HOMELESS BROTH-
ER”.
Lögin „Vincent” og „American
Pie” sköpuöu McLean einna
mesta frægð, sér í lagi vegna
einfaldleika þeirra og skarpra
texta hans.
NU er McLean að reyna fyrir
sér á öðrum tönlistarvettvangi.
A þessu nýjasta albúmi hans má
greina þrjár ölikar tönlistarteg-
undir.
þjóðlagasöngvara Bandarikj-
anna, Pete Seeger , en hann
syngur bakrödd.
Tvö önnur bera einnig af, en
þaö eru lögin „Winter has me in
it’s grip” og „The Legend of
Andrew McGrew” (maðurinn
sem aldrei lifði lifinu látinn”.
Beztu hliðar þessarar plötu
eru hiðróandi andrUmsloft, sem
hvilir yfir flestum lögum
McLeans, og skemmtileg Ut-
færsla McLeans á söngnum.
ROXY MUSIC:
„COUNTRY LIFE”.
Þau eru sorglega fá lögin frá
Roxy, sem hafa gripið mig að
ráði. Eigum við að kalla tónlist
þeirra a) tilraun, b) það sem
koma skal eða c) afturför?
Ætli það sé bara ekki pinulítið
af öllu, stundum finnst mér þeir
gera skemmtilega hluti, og svo
er það á köflum að ég hreinlega
held að ég sé að hlusta á Sha Na
Na. Jæja, en sleppum þvi, af
þeim fjórum albUmum sem
Roxy hefur nU sent frá sér, er
„Country Life” þeirra bezt.
Sem oftast áður er það hin
sérkennilegi söngstill Ferrys
sem ber af, en Andy Mackay
(Andrew) gerir margt gott á
saxófóninn og hefur greinilega
lært ýmislegt við gerð fyrsta
sólóalbUms sins.
AlbUmið býður annars upp á
hraða tónlist sem vart má kall-
ast rokk-tónlist, heldur hrein-
lega Roxy-tónlist, sem nýtur sin
öllu betur i rólegum takti, þvi þá
getur verið anzi gaman að söng
Ferrys.
Persónulega finnst mér tón-
list Roxy Music yfirmögnuð og
tæknibrögð einum of mikið I
hávegum höfð.
Beztu lög:
„If it takes all night”.
„The thrill of it all”.
1) PUra rokk með aðstoð
kröftugs blástursleiks „Great
Big Man”.
2) öllu rólegri tónlist er
e.t.v. mætti likja við nUverandi
tónstil Donovans „LaLa Love
you”.
3) Einfaldur gitarleikur,
hreinn söngur McLeans og mjög
áhrifamiklir textar.
Söngrödd McLeans er ekki
mikil en hann notar rödd sina
sem eins konar hljóðfæri með
vibruðum áherzlum sem koma
mjög skemmtilega út á köflum.
A plötunni má finna tvö þekkt
lög i Utsetningu McLeans, eða
lögin „Crying in the Chapel”
(Presley) og „Sunshine life for
me” (Harrison).
Það eru þó frumsamin lög
McLeans sem bera af.
Titillagiðer hiklaust bezta lag
plötunnar „Homeless brother”
en I texta þess fjallar McLean
um þá tegund persónu, sem ekki
telur sig eiga annað að en flösk-
una, ,,—Smash your bottle on
the gravestone, and live your
life while you can”.
í laginu fær McLean dyggi-
lega aðstoð frá einum fremsta
Homeless Brother/Don McLean
Takiö þátt í vaii
GÆÐAMERKIS
fyrir íslenzkar iönaöarvörur
A B c mmr D E
iði ©
F jm 'jér J
9 «■
Dómnefnd hefur valið 10 merki.sem til úrslita koma.og nú
gefst almenningi kostur á að taka þátt í vali þeirra þriggja
merkja.sem verðlaun hljóta. Þátttaka er heimil öllum
(slendingum 16 ára og eldri. Útfylltum atkvæðaseðlum skal
skilað í póst eða á skrifstofu Útflutningsmiðstöðvar iðnaðarins,
Hallveigarstíg 1, Reykjavík í umslögum merktum
GÆÐAMERKI P.O. BOX 1407, Reykjavík fyrir 3. febrúar 1975.
Þau 3 merki, sem merkt eru meö
bókstöfunum
tel ég bezt.
NAFN
HEIMILISFANG
ÚTFLUTNINGSMIÐSTÖÐ IÐNAÐARINS
FÆÐINGARDAGUR 0G ÁR
BAY CITY ROLLERS:
„ROLLIN’ ”.
„Shim-sham-shamaram-give it
to me now”, „shang-a-lang” og
„Sha-la-la-da”, þarf að segja
meira?
Þetta albúm kom að visu Ut
seint á siðasta ári, en þar eð
þessari tegund tónlistar hafa
ekki verið gerð nægjanleg skil á
þessari siðu hingað til, skal það
gert nU, (það er lika fyrsti
febrUar i dag).
Bay City Rollers eru enskir að
uppruna og hófu frægðarferil
sinn árið 1969. Ferill þeirra er
alllitrikur hvað vinsældalistum
viðvikur, enda tónsmið þeirra
sérstaklega ætluð þeim. Hver
gleymir ekki „Manana” (oh
boy)?
öllu grini og fordómum
sleppt, B.C.R. hafa gert það
anzi gott, lög þeirra eru létt og
skemmtileg og góð tilbreyting
á fóninn þegar skapa skal létta
stemmningu.
Ólikt öðrum viðlika hljóm-
sveitum eru B.C.R. alls ótengdir
, .verksmiðjuframleiðslu ’ ’
„Chinn og Chapmans, heldur
eru lög þeirra flest eftir tvi-
menningana Bill Martin og Phil
Coulter sem jafnframt annast
stjórnun upptöku.
Meðal vinsælustu laga þeirra
má e.t.v. nefna „Keep on danc-
ing”, „Manana”, „Saturday
night”, „Remember”, „Shang-
a-lang” og „Sumerlove sensati-
on”.
Sterkasta hlið B.C.R. er hik-
laust söngurinn, enda syngja
þeir allir fimm meira eða
minna. Hljóðfæraleikurinn er
annars eins einfaldur og hann
mögulegast getur verið,
bersýnilega til að samlagast
einföldum laglinum — „sha-la-
la-klapp-klapp-sha-la-la-kl ”.
Aðaltromp þessarar fyrstu Lp
plötu B.C.R. eru fjögur fyrrv.
„hit-lög” þeirra félaga, og þeir
sem ekki eru þegar orðnir dálit-
ið leiöir á þeim verða sér þvi úti
um fjórar litlar plötur i einu
albUmi.
Jæja, þá er Bjöggi genginn I Change og Rúnar I IBK (þar hyggst
hann sum sé leika með iöppunum). Meira er það vist ekki af inn-
lendum poppfréttum I þetta sinn, en til gamans birtist hér mynd af
söngvara hljómsveitarinnar QUEEN, FREDDI MERCURY, (eitt-
hvað virðist buxnaklaufin vera farin að gefa sig hjá honum blessuð-
um, enda vart furða). Ó, já, hann notar varaiit nr. 6 frá
Revlon......