Tíminn - 10.02.1973, Síða 25
Laugardagur 10. febrúar 1973
TÍMINN
25
Upp undir eitt hundrað ntanna hópur kom til Rvlkur á mánud, með
Caravelle þotu frá Sterling I Danmörku, og fór aftur utan um kvöldið.
llópur þessi kom hingað á vegum Brown Electric, og var þetta eins
dags skemmtiferð, sem fólkið hlaut að launum fyrir vel unnin störf i
þágu fyrirtækisins. Heimaeyjargosið mun mestu hafa ráðið um, að
þessi skemmtiferð var farin til tslands, enda hnitaði þotan marga
liringí yfir Vestmannaeyjum, áður en flouið var til Iteykjavikur. Þotan
lenti við vegginn á Ilótel Loftleiðum, og að loknum málsverði þar var
haldið i skoðunarferð. Siðar um daginn var efnt til móttöku á hótelinu
og glatt og hresst i bragði hélt fólkið svo aftur um borð I Caravelle þot-
una, og fl.aug tilKaupmannahafnar.
Ljósmyndari Timans G.E. tók þessa mynd, þegar fólkið var að stiga
úr Stcrling-þotunni á Reykjavikurflugvelli.
Flateyri:
Góðar flugsamgöngur
en illa settir með lækna
KJ, Reykjavik — Við minnum
enn á, að við erum ekki vel settir
með lækna-,sagði Trausti Frið-
bertsson á Flateyri i viðtali við
Timann.-
— Hingað á að koma læknir á
Skróning á flugfargjöldum Loftleiða
Fjórtán Fær-
eyingar til
Flateyrar
KJ, Reykjavlk — Við erum orðnir
nokkurn veginn öruggir með
mannskap á bátana núna, þvi
fjórtán Færeyingar eru komnir
hingað, — sagði Trausti Frið-
bertsson kaupfélagsstjóri á Flat-
eyri i viðtali við Timann.
— Færeyingarnir, sem hingað
eru komnir, eru flestir frá Fugla-
firði, eftir þvi sem ég bezt veit, og
þeir voru ráðnir hingað beint. Hér
hafa ekki verið Færeyingar á ver-
tið á undanförnum árum, en aftur
á móti hafa þeir verið á Súganda-
firði. I Færeyingahópnum eru
þrjár konur, en karlmennirnir
eru ýmist i landi eða á bátunum.
Frá Flateyri eru i vetur gerðir
út fjórir bátar, og eru þrir á linu
og einn á trolli. 1 janúar voru
gæftir sæmilegar, litill afli Kom
þar bæði til að bilanir voru á
bátunum, og fleira. Bátasjó-
mennirnir hafa séð þýzka togara
að veiðum, en þeir hafa ekki verið
til trafala fyrir bátana. Hafa
Þjóðverjarnir verið ýmist rétt
inna við 50 milna mörkin, eða
utan við þau.
Tóku á
móti
rúmlega
hálfri
milljón
farþega á
síðasta ári
Klp—Reykjavik
Starfsmenn Loftleiða á Kefla-
vikurflugvelli sáu um afgreiðslu á
3,779 flugvélum og 543,344 far-
þegum á siðasta ári. Er þetta öllu
minna en gert var ráð fyrir og eru
meginorsakir þær, að aðalflug-
braut Keflavikurflugvallar var
lokuð að næturlagi i u.þ.b. tvo
mánuði á árinu. Það varð til þess,
að nokkur flugfélög lýstu þvi yfir,
að þau kæmu ekki til Keflavikur á
meðan ástandið væri þannig.
Þessar upplýsingar komu fram
i fréttabréfi Loftleiða, sem kom
út 1. febrúar s.l. I framhaldi af
þessari frétt segir, að þetta styðji
óneitanlega þá skoðun, að til þess
að flugvöllur sé eftirsóknar-
verður fyrir flugfélög, verði að
mega treysta þvi, að hann sé
opinn á öllum timum sólarhrings.
Þá segir einnig, að mörg leigu-
flugfélög hafi gefizt upp á árinu
vegna fjárhagsörðugleika og
starfsemi annarra minnkað á
þessari flugleið. Þetta komi m.a.
þannig fram á Keflavikurflug-
velli, að lendingum flugvéla i
óreglubundnu áætlunarflugi hafi
fækkað um 7,18% i júni, 19,6% i
júli, 16,8% i ágúst og 21,2% i
september. Aftur á móti hafi um-
ferð áætlunarflugvéla aukizt um
13,6% i júni, 27,1% i júli, 7,8% i
ágúst og 4,6% i september.
Hálfnað
sparnaður
shapar
verðmæti
Samvinnubankinn
EINS OG þegar hefur verið skýrt
frá i fréttum, segir i fréttatil-
kynningu frá Loftleiðum, hefst
sumaráætlun Loftleiða hinn 1.
april n.k. Jafnframt hafa Loft-
leiðir nú sótt um brevtingar á far-
gjöldum hjá viökomandi yfirvöld-
um á flugleiðinni miili Luxem-
borgar og New York og skrán-
ingu á nýjum fargjöidum á flug-
leiðinni milli Luxemborgar og
Chicago. Engin breyting hefur
verið gerð á fargjöidum milli ís-
lands og Bandarikjanna. Þá má
og geta þess, að fargjöld Loftleiða
frá Norðurlöndum og Bretlandi til
Bandarikjanna verða eftir sem
áður hin sömu og hjá öðrum flug-
félögum á þessum flugleiðum.
Helztu breytingar frá núgild-
andi fargjöldum á flugleiðinni
milli Luxemborgar og New York
eru þær, að i stað eins til 21 dags
og 22ja til 45 daga fargjaldanna,
sem nú eru i gildi, koma eins til 13
daga og 14 til 45 daga fargjöld. Ef
miðað er við bandarisku flug-
félögin Pan American, Trans
World Airlines og National Air-
lines, sem öll hafa þegar skráð
fargjöld sin hjá viðkomandi yfir-
völdum I Bandarikjunum, bjóða
Loftleiðir hagstæðari kjör i þess-
um fargjaldaflokkum en áður.
Aðalfargjöldin á þessari flug-
leið haldast að mestu óbreytt frá
þvi, sem verið hefur. Ákvörðun
hefur enn ekki verið tekin um
skráningu á svonefndum APEX-
fargjöldum, sem áðurnefnd félög
hafa þegar skráð, en þau fargjöld
eru þess eðlis að gera verður far-
skráningu 90 dögum fyrir brottför
og greiða jafnframt 25% af far-
gjaldinu þá og fargjaldið að fullu
60 dögum fyrir brottför. Þessi
fargjaldaflokkur er hinn lægsti,
sem á boðstólum er, og er hann
ákveðinn með samkeppni viö
leiguflugfélögin i huga.
Til skýringar má gera þann
samanburð á fargjöldum Loft-
leiða á ofangreindri flugleið mið-
að við bandariska flugfélagið Pan
American, segir loks i fréttatil-
kynningunni, á flugleiðinni milli
New York og Parisar, að aðalfar-
gjöld Loftleiða eru frá 24% og allt
að 40% lægri og 14 til 45 daga far-
gjöldin frá 32% til 37% lægri.
hálfsmánaðarfresti frá Patreks-
firði, en það er þó bót i máli að á
staðnum eru hjúkrunarkunur,
sem geta annazt nukkuð al þvi
sem læknir ætti að gera, — sagði
Trausti ennfremur.
—Hinsvegar sinnir Flugfélagið
Vængir okkur mjög vel, þvi þeir
fljúga i Holt þrisvar i viku, og
hafa staðið mjög velvið að halda
uppi fluginu hingað. Brautin i
Holti var lengd úr 600 i 750 metra
á s.l. sumri, og eykur það nota-
gildi flugvallarins. Vængir fljúga
aðallega á Islender og og Beech-
craft vélum i Holt, en þaðan er
svo 20-30 min akstur inn til Flat-
eyrar.
Þá kemur Fagranesið til Flat-
eyrar tvisvar I viku , á miðviku-
dögum og laugardögum, og færir
Flateyringum það nauðsynleg-
asta.
Ekki er um að ræða neinar
samgöngur með snjóbilum til tsa-
fjarðar, þar sem hliðarhallinn er
það mikill upp Breiðadalsheiðina,
að ófært er snjóbilum.
1973
Vauxhall Víva
Notiö tækifæriö og eignist Vivu á hagstæðu veröi.
Rúmgóðan bíl meö stórum vönduðum sætum.
Þýöan og lipran i akstri.
Sparneytinn: 62,5 ha vél eyðir ekki nema 8 lítrum
á hundraöiö.
Hátt endursöluverö sannar góöa endingu.
Notiö tækifæriö-komiö eöa hringið-
kynnist Vauxhall Vívu af eigin raun.
SÝNINGARBÍLL
í SALNUM
^ SAMBAND ÍSLENZKRA SAMVINNUFÉLAGA
$ Véladeild
ARMULA 3 REYKJAVIK, SIMI 38900