Tíminn - 06.01.1979, Qupperneq 10
10
Laugardagur 6. janúar 1979
Laugardagur 6. janúar 1979
11
mmm
Alfreö Eliasson og örn O. Johnson ræfta vift Sicola flugstjóra, frá flugféiaginu ONA. Undanþága erlendu
fiugmannanna er um sinn til 20. janúar. tslenskir flugmenn munu aö likindum taka viö stjórn þotunnar I
april, aö afloknu námskeifti.
Kristinn Olsen flugstjóri I farþegarýminu. Hann man tlmana tvenna I flugferftum til New Vork. (Tfmamynd GE)
Enn ný tímamót í íslenskri flugsögu
„Einu sinni vorum við 20 klukkustundir
til New York á gamla Skymaster”
sagði Kristinn Olsen um
borð í DC-10 þotunni
í gærmorgun
AM — Tilkynning um ,,flug 200
frá New York”, kom hreyfingu á
þann hóp, sem f gærmorgun haffti
beftift drjúga stund komu DC-10
þotu Flugleifta á Keflavikurflug-
velfi. Þotan lenti i fyrsta sinn á fs-
lenskum flugvelli kl. 7.45, eftir 4
klukkustunda og 20 mfnútna ffug.
Voru margir komnir suftur eftir
aft fagna henni, þar á meftal
stjórn Flugleifta og gamlar kemp-
ur úr hópi flugmanna.
Hvasst var og kalt, þegar far-
þegar byrjuftu aft tínast út úr vél-
inni, sem tók talsverftan tfma, þvl
þeir voru ekki færri en 359 i
þessari ferft. Þó eru þrir útgangar
á þotunni og viö hvern var reistur
tveggja mannhæfta stigi, þvi nýja
þotan er ekki nein smásmiöi, —
hún er 55 metrar á lengd, hefur 50
metra vænghaf og flugþol hennar
er 11200 kilómetrar. Gott færi
gafst til þess aft meta stærft
hennar, þar sem rétt aftan vift
hana stóft þota af geröinni Boeing
727 og var hún likust folaldi aft
baki móftur sinni þarna á hlafti
flugstöftvarinnar. Enn hefur þot-
unni ekki verift valift nafn, en hún
er merkt meft hinu nýja merki
Flugleifta, bláu á hvitum grunni,
og orftunum „ICELANDIC-
Icelandair”, eins og samkomulag
varft um fyrir skömmu.
Merkur áfangi
Ahöfn vélarinnar er 12 manns, 9
flugfreyjur I farþegarými og 3
flugmenn, en þeir eru frá ONA
flugfélaginu, sem áftur átti þot-
una, og er flugstjórinn hr. Sicola,
sem vift sjáum á mynd hér áopn-
unni ásamt þeim Alfreö Elíassyni
og Erni O. Johnsen.
Sem vænta má er hægt aft koma
ýmsum þægindum fyrir I þessari
flugvél og má nefna bæfti sjón-
varpstæki og kvikmyndasýn-
ingarútbúnaft. Eldhús er á neftri
hæft og þangaft niftur er farift i
lyftu, sem ber tvo menn I senn.
örn O. Johnsen, forstjóri Flug-
leiöa, sagfti aft hér væri vissulega
miklum áfanga náö og meiri en
hann og félagar hans hefftu látift
sig dreyma um I upphafi.
1 eldhúsinu á neftri hæft DC-10 þotunnar. Hér er maturinn geymdur I hitahólfum. Lyftan er nýkomin nift-
ur meft tvo menn. (Tlmamynd GE)
Ingvar Þorgilsson var erlendu
flugmönnunum til ráftuneytis.
(Timamynd GE)
„Gripurinn er óneitanlega
fallegur”, sagöi örn, „og þessar
vélar hafa getift sér gott orft
erlendis”. Aætlaft er aft 329 slíkar
þotur verfti smlöaftar alls og hafa
þegar verift afgreiddar 254, en 75
eru i smiftum eöa óafgreiddar.
örn sagöi aft til greina kæmi vift
frekari endurnýjun flugflota
Flugleifta, aft hugleifta Boeing 727-
200 þotur efta fleiri af þessari
gerft, DC-10. „Nú er aöeins aft
vona aft reksturinn gangi vel”,
sagfti örn enn og bætti vift aft vélin
heffti verift fullsetin nú enda bæri
aft lita á aft mikift væri um flutn-
inga á þessum árstima, þótt ein-
kennilegt mætti viröast.
40 mínútum á undan
áætlun
Ingvar Þorgilsson var erlendu
flugstjórunum til ráftuneytis I
þessari ferö frá New York til
Keflavikur og vift spuröum hann
um ferftalagift. „Þetta var alveg
ágætt, hreinasti lúxus. Þetta er
allt svo fágaft og nýtt og ég tók
eftir aft varla var byrjaft aft nota
öskubakkana. Nei, vift þurftum
ekki aft segja þeim neitt til um
flugift, mönnunum frá ONA.
Okkar hlutverk var fyrst og
fremst aft hafa hönd i bagga meft
ýmissi skýrslugerft. Vift munum
fljúga meft þeim fyrst um sinn.
Þaft er Hilmar Leósson, sem flýg-
ur meft þeim héftan til Luxem-
borgar. Vift urftum 40 minútum á
undan áætlun hingaö, en höföum
lika 150 hnúta meftvind, sem
þykir gott. Sennilega ætti þessi
flugvél aft verfta svo sem 10
minútum fljótari i förum þessa
leift en DC-8 þotan vift venjulegar
kringumstæöur”.
Erfið vinna
„Is it really true?” hrópafti
brosleit frú i hópi farþega, þegar
vift sögftum henni aft þetta væri
fyrsta ferft þotunnar á „heima-
völl”, en hún haffti orftift vör vift
óvenjulegt tilstand vift komuna á
Keflavíkurflugvöll, og haffti orö á
hve gaman væri aft vera farþegi i
slikri ferft. Meiri áhyggjur munu
hafa hvilt á flugfreyjunum i ferft-
Framhald á bls. 19.
„Auftvitaft Htur þetta allt prýftilega út...” sögftu flugfreyjurnar hér á myndinni, sem áttu fyrstu ferft sina
meft þotunni fyrir höndum. Kannski voru þær dálitift kviftnar, en varla vegna ótta um verkefnaleysi.
(Timamynd GE)
Hreyflar DC-10 þotunnar sýnast Hklegir til afreka. Þeir eru af nýrri gerft frá General Electric. (Tlma-
mynd GE)
Af hveriu
Spenna — leikur — málefnið - vonin Hæstu vinningar nema nú
— um þann stóra.
Svörin eru af ýmsu tæi þegar spurt er
hvers vegna menn spili í happdrætti.
Happdrætti SÍBS sameinar góðar
vinningsvonir og stuðning við gott
málefni. Hér er lögð áhersla á
marga vinninga sem munar þó um.
Og fjórði hver miði hlýtur vinning.
2 milljónum
Og milljón er dregin út mánaðarlega.
Aukavinningur dreginn út í júní er
Rovcr 3500
Bíll ársins í Evrópu 1977 — óskabfll
í alla staði. Eiginlega framtíðarbifreið.
SIBS — vegna þess
að það gefur góðar vonir.
Happdrætti SÍBS