Tíminn - 09.11.1991, Síða 5

Tíminn - 09.11.1991, Síða 5
Laugardagur 9. nóvember 1991 Tíminn 13 Framtíðar- Þennan óvenjulega fjölskyldubíl kynnti Renault á bílasýningunni í Frankfurt fýrr í haust. Hann verður ekki fjöldaframleiddur heldur er hér um tilraunabíl að ræða, sem er kynntur sem Ijölskyldubíll fram- tíðarinnar. Scenic er fjórhjóladrif- ið, samanþjappað tækniundur. Fyrir utan tölvukerfi sem skráir allar upplýsingar um ástand bíls- ins, sérstakt vökukerfi er tryggir að ökumaður geti ekki sofnað við akstur, er bíllinn búinn sérstöku tölvukerfi sem hannað er í sam- vinnu Philips og Renault. Með því er hægt að tengjast sérstöku móðumeti í gegnum gervihnött og fá upplýsingar um umferð, laus bílastæði, panta hótelherbergi, en möguleikamir í notkun þessarar tölvu eru nánast ótakmarkaðir. Saab sækir w a Þessa dagana kynnir Globus hf. nýja glæsibifreið frá Saab/Scania, Saab 9000 CS. Billinn er með nýju sniði á fram- og afturenda, endurbættum öryggisútbúnaði, auknu innra rými og fleiri jákvæð- um nýjungum. Saab hefur snúið vöm í sókn á heimamarkaði í Svíþjóð og hefur á síðustu mánuðum aftur náö að komast upp fyrir Volvo í sölu. Þá hefur eignarhlutdeild General Mo- tors í Saab/Scania m.a. skilað sér í aukinni sölu á Bandaríkjamark- aði, en Saab er eini evrópski bíla- framleiðandinn sem ekki hefur tapað söluhlutdeild vestanhafs. Verðið á Saab hér heima er reyndar mjög hagstætt um þessar mundir. 900- bíllinn kostar frá 1.537 þúsundum, en 9000-bíllinn, sem hægt er að fá með frá 135 ha. og upp í 200 ha. vél, kostarfrá 1.800 þúsund krónum. Snemma á næsta ári er væntan- legurá markaðinn nýr, breyttur og bættur Volkswagen Golf. Voikswagen er söluhæsti fram- leiðandinn á Evrópumarkaðnum og þar á Golfinn stóran hlut að máfl, en síðan framleiðsla hófst á honum árið 1974 hafa um 13 milljónir eintaka verið smíðuö. Nýi bíllinn er heldur stærri en gamli Golfinn, með iægri vind- stuðui og bætta fjöðrun og akst- urseiginieika, sem voru þó góðlr fyrir. Meira er lagt upp úr styrk- leika og öryggf og innréttingin verður Iburðarmeirí. Golfinn fær nýjar vélar, 1,41,1,81 og 214 cyi., benstnvélar, 1.914 cyl. dies- elvéi og fiaggskip flotans, sport- útgáfan VR6, verður búin 174 hestafla 2,81V6 bensínvél. Sá btll ætti ekki að gefa Benz og BMW neitt eftir á hraðbrautum Evrópu. Toyota Hilux Double Cab SR5, nýr bíll á fslandi Nýr Toyota Hilux: Tvíhýsis- vagn meö bensínvél Toyota Double Cab af undirgerð- inni SR5 verður markaðssettur á ís- landi á nýju ári. Þetta er smekklega innréttaður bíll með fjögurra strokka bensínvél með beinni bens- íninnspýtingu. Innréttingin er íburðarmeiri en í venjulegum Hilux, en önnur breyting er sú að þessi gerð af Hilux hefúr til þessa verið eingöngu fáanleg með dísilvél, en nú verður breyting á. Hilux SR5 árgerð 1992 sætir nú gerðarskoðun hjá Bifreiðaskoðun ís- lands, en kemur á markaðinn að því loknu. —sá Mótorstilling fyrir veturinn skilar sér í minni eyðslu og minna sllti á startara og vél. Það kostar á bilinu 30 til 40 þúsund kr. að skipta yfir á ný nagladekk og láta stilla og yfirfara bílinn: Vetrarskoðun borgar sig Nú á fyrstu dögum vetrar er ör- kannast ekki til dæmis við frosnar unum. Gömul og léleg vetrardekk Meðaltalsverð reyndist svipað hjá tröð á hjólbarðaverkstæðum og hurðalæsingar á morgnana, frosið veita falska öryggistilfinningu og verkstæðum úti á landi, en þó voru bíleigendur eru í óða önn að skipta rúðupiss, ónýt þurrkublöð og lé- þar að auki er líklegt að skipta frávikin meiri. Þannig kostar 2.960 úr sumardekkjum yfir á vetrar- legt útsýni, basl við að koma bíln- þurfi um þau hvort sem er, þegar krónur að skipta yfir á vetrardekk- dekk. En það þarf að huga að fleiru, um í gang í frosti, og svo mætti líður á veturinn. Gangurinn af 13“ in hjá Bifreiðaþjónustunni á Hellu, s.s. mótorstillingu, rúðuþurrkum, áfram telja. nagladekkjum, sem er algengasta en tæplega 4.400 krónur hjá Bíla- smurningu og öðru, sem skilar sér Mótorstilling á 4 cyl. bfl kostar á felgustærð fólksbfla, kostar á bil- verkstæði Guðjóns á Patreksfirði. fljótt í meira öryggi og lægri bilinu 5.500 til 7.500 krónur með inu 16 til 26 þúsund, eftir því Jafnvægisstilling er innifalin í báð- rekstrarkostnaði. efni. Við þetta mætti bæta tvö til hvaða tegund er um að ræða og um tilvikum, enda lögboðin. Vetrarskoðun er hlutur sem hefur þrjú þúsund krónum í yfirferð á hvort dekkin eru sóluð eða ekki. í heildina gæti því kostað 30 til 40 verið að ryðja sér til rúms undan- stýrisgangi, ný þurrkublöð, Umfelgun með jafnvægisstillingu þúsund krónur að standsetja farin ár, en í því felst að bfllinn er smumingu í lamir og lása og fleira. kostar mjög svipað hjá verkstæð- venjulegan fólksbfl fyrir veturinn. yfirfarinn fyrir veturinn, hugað að Þrátt fyrir að þessi pakki gæti í um á höfuðborgarsvæðinu. Meðal- Þetta er vissulega upphæð sem öryggisatriðum og gert það sem heildina losað tíu þúsund krónur, verð á umfelgun og jafnvægisstill- meðaljóninn munar um, en þegar gera þarf til að allt sé f lagi. Allir er sú upphæð fljót að skila sér í ingu er um það bil 3.600 krónur tekið er tillit til meira öryggis f bifreiðaeigendur ættu að fara með minni eyðslu og fyrirhöfn. hjá verkstæðum á höfuðborgar- umferðinni, minni fyrirhafnar og ökutæki sín í skoðun sem þessa, Það borgar sig ekki heldur að svæðinu, samkvæmt lauslegri lægri rekstrarkostnaðar eru þetta það sparar bæði fé og fyrirhöfn spara aurinn, og kannski kasta könnun sem Félag íslenskra bif- ekki miklir peningar. þegar til lengri tíma er litið. Hver krónunni þegar kemur að dekkj- reiðaeigenda gerði fyrir skömmu.

x

Tíminn

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tíminn
https://timarit.is/publication/50

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.