Vikan

Ataaseq assigiiaat ilaat

Vikan - 21.05.1964, Qupperneq 9

Vikan - 21.05.1964, Qupperneq 9
er veitir íorstöðu þeirri deild, sem á flestum Tjarnir og pollar voru enn undir ísi, og grænka málum hefur tekið heiti sitt úr enskunni; public varð engm fundm, hvorki a trjam ne þeim fjölmörgu grasflötum sem prýða borgina. Við relations. Það eru auglýsinga og útbreiðslumál og þeir félagarnir hinir síðarnefndu vinna báð- ir undir stjórn Blenners sem PRmenn. Hjá ristafyrirtæki eins og Volvo samsteypunni er PR eitthvert erfiðasta hlutverk sem hugsazt getur og útheimtir meira þrek en hægt er að ætlast til með nokkurri sanngirni að mennskir menn hafi. Þeir standa sem sagt sína pligt frá því um kl. átta að morgni, en eftir venjulegan vinnutíma fara þeir út með gestum fyrirtækisins. Þó ótrúlegt megi virð- ast líður trauðla sá dagur allan ársins hring, að ekki séu gestir á ferðinni. Þá þarf að taka á móti þeim á Thorslandaflugvelli eða ein- hversstaðar annnarsstaðar, koma þeim á hótel, út á næturklúbb og sitja þar unz öllu er lokið þar og loks að lóðsa gestinn eða gestina á hótel- ið. Þetta krefst af þeim mun meira þreks sem sænskir drykkjusiðir eru meira en lítið í ætt við íslenzka drykkjumenningu, nema hvað menn komum út í Hovas, þar sem heldrimenn hafa byggt villur, en samt var það ólíkt Snobbhill við Laugardal. Líklega orsakast það af því að við erum nýríkari hér heima. Annars eiga íslendingar erfitt með að sætta sig við móðuna bláu, sem leggst eins og þoka yfir meginlandið vor og haust. Það sást ekki ýkja langt í Gautaborg þessa daga og mér fannst þetta minna mig einum um of á Manchester og aðrar iðnaðarborgir á miðju Englands þar sem ekkert verður séð fyrir sóti og reyk. Við dokkirnar meðfram Gauta- elfinni lesta fieiri skip en nokkursstaðar ann- Leiðin út til Thorslanda liggur yfir storkost- lega brú á Gautaelfinni, sem er raunar strax of lítil því þar í kring verða umferðahnútar meira en gegnir góður hófi. Tom Trr.na er einn efnilegasti kappakstursmaður Svía og ('tur unnið mörg „rally“ á Volvo P544, sem er meS honum á myndinni. Það var ekki búizt við því að blaðámenn Irekka ekki af stút í Svíaríki, að minnsta kosti hefðu fætur til að standast þá þoh'aun, sem k! ^ h-í? s« ú* 4,- -a {•) <•% s tó W al M a Qt @ H v fara út með þeim og borða einhverjar dýrindis krásir, slá upp partýi heima hjá Blenner, fara arsstaðar í Svíþjóð, enda er þar samfelldur frumskógur siglutrjáa og uppskipunarkrana, sem dreyfist út í óljós form í fjarlægðinni. Margar hendur hafa lagzt á eitt og hver gert sitt, þegar bílarnir koma fullgerðir út af siðasta færibandinu. Þá er þeim ekið á reynslubraut við hlið verksmiðjunnar. Um tvö þúsund manns vinna eingöngu að gæðamati. Sylvia Österberg, tæplega þrítug liúsmóðir frá Stokk- hólmi cr ásamt Evy Rosquist snjallasta kappaksturs- kona í Svíþjóð. Það er sagt frá einni ferð með henni ekki í veizlum. Eftir allt þetta er þess krafizt, að PR-menn mæti vel upplagðir að morgni, rétt eins og þeir væru búnir að sofa í átta tíma. Þeir stóðu sig vel þessa daga, sem við vorum á þeirra snærum; drukku svo til fyrirmyndar mátti teljast og voru alltaf fyrstir til að hvolfa glösunum tómum upp á kollinn á sér. Og þeir voru allra manna glaðbeittastir að morgni, þegar þeir náðu í okkur á hótelið ásamt blaða- mönnum frá Bretlandi, Kanada og Hollandi. Það stóðu fyrir dyrum blaðamannaheimsóknir víða úr veröldinni næsta mánuðinn, svo það væri fullsnemmt að fara að láta sjást á sér þreytumerki. Gautaborg var fremur grá þessa apríldaga og það kom okkur á óvart, íslendingunum, að vorið skyldi þá ekki enn hafa haldið innreið sína á Skandinavíu, þegar grasflatir flestar voru algrænar á íslandi og tré tekin að laufgast. það er að ganga meðfram öllum færiböndum á í hinni nýju og víðáttumiklu Thorslandaverk- smiðju. Til þess að gefa örlitla hugmynd um stærð hennar má geta þess að hún er sléttur kílómetri að lengd og 33 þúsund fermetrar eða 3,3 hektarar að flatarmáli. Eftir undan- farandi veizlur og bílífi býst ég við því, að það hafi verið góð hugmynd að treysta okkur ekki til að ganga langar vegalengdir. Okkur var raðað á „Bláu lestina“ sem þeir nefna svo; það er lítil dráttarvél sem dregur nokkra létta vagna og á vögnunum eru bekkir. Mér skildist, að bláa lestin væri talsvert mikið í gangi með forvitna áhorfendur og það er öðru nær að forráðamenn Volvo vilji hindra, að menn geti séð það glæsilega dæmi stórfelldr- ar skipulagningar, sem þar verður fyrir aug- um, kílómetra eftir kílómetra ef svo mætti segja. Við byrjuðum á byrjuninni; ókum á bláu Framhald á bls. 37. r ey nslub rautinni í greininni. — r VIKAN 21. tttL

x

Vikan

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Vikan
https://timarit.is/publication/368

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.