Vikan


Vikan - 14.03.1985, Qupperneq 28

Vikan - 14.03.1985, Qupperneq 28
Subaru LandRover90 FiatPanda4x4 Fjórhjóladrif á síauknum vinsældum að fagna hvarvetna, jafnt hér á landi sem annars staðar. Saga fjórhjóladrif- inna bíla er í raun ekki löng, eða rétt lið- lega fjórðungur þess tima sem liðinn er frá því að bílar náðu fótfestu i heimin- um. Það voru jepparnir og aðrir herbílar sem ruddu brautina en nú til dags þykir sjálfsagt að glæsivagnar séu með drif á öllum hjólum jafnt og torfærutröllin. Annars staðar í heiminum hefur fjór- hjóladrifið átt sér hægari framgang og það er ekki fyrr en nú allra síðustu ár að augu almennra bílakaupenda hafa opn- ast fyrir kostum þess að hafa drif á fleiri hjólum en tveimur. Það eru haldlitlar skýringar þar á, en hverjar svo sem þær eru þá er enginn vafi á því að þeir sem kaupa bila á ann- að borð hafa fengið aukinn áhuga á fjórhjóladrifi. Engin ný hönnun i bilaheiminum litur nú dagsins Ijós öðruvísi en að mögu- leiki sé á fjórhjóladrifi, sé billinn ekki á annað borð búinn sliku, og þeir eru fáir, framleiðendurnir, sem ekki eiga hug- myndir um fjórhjóladrif einhvers staðar í farteskinu. Mestri athygli hefur fram til þessa verið beint að þeim bílum sem með krafti og sveiflu hafa markað sporin i þessa átt. Hér er að sjálfsögðu átt við þá línu bila sem kom fyrst fram á sjón- arsviðið með Audi Quattro, bilnum sem breytti svip fjórhjóladrifsins frá jeppa sveitamannsins yfir á hraöbrautirnar og rallaksturskeppni. Minna hefur borið á þeirri ekki siður mikilvægu þróun sem hefur átt sér stað í þeim bilum sem raunverulega eru ætl- aðir til sveitastarfanna. Allt frá þeim tima þegar Land Rover steig sín happadrjúgu fyrstu spor hafa ótal gerðir og eftirlíkingar séð dagsins Ijós. Þar á meðal má nefna smájeppana frá Suzuki og Daihatsu sem eru í raun mini-útgáfur af Land Rover jeppa hugs- uninni og stærri og íburðarmeiri bila svo sem Range Rover og hina fjöl- mörgu bandarisku og japönsku keppi- nauta. En það er kannski enn önnur hlið á fjórhjóladrifinu sem gefur mest fyrirheit um það sem koma skal og kemur fjöldamarkaðinum mest til góða. Með því að taka fjórhjóladrifið i þjónustu Úti í hinum stóra heimi: FJÓRHJÓLADRIFIÐ Jeppar og bílar með jeppaeiginleika hafa átt æ meiri vinsældum að fagna ZBVikan n.tbl.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Vikan

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Vikan
https://timarit.is/publication/368

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.