Verði ljós - 01.06.1900, Side 15
95
Frækorna-ritstj órinn
leysir lieldur en ekki frá pokanum í síðasta tölublaði málgagus síns,
sem hann að mestu lielgar V. lj. og útg. þess (J. II.). Það sem þetta
göfuga „sannleiksvitni11 vill í þetta skifti koma heiminum í skilniug um
er það, að útg. V. Ij. hljóti að afueita guðdómi frelsarans, úr því lianu
í greininni „Jesús Kristur og gamla testamentið“ í siðast.a tölublaði lialdi
jiví fram, að þekking Jesú á holdsvistardöguin hans hafi verið takmörk-
uð. En ekki er nú lærdómurinn meiri en svo hjá hiuum skarpvitra
Erækorna-ritstjóra, að hann hefir alls enga hugmynd um, að það er
frolsarinn sjálfur, sem fyrstur allra hefir lialdið fram þessum „villulær-
dúmi“ um takmörkun þekkingar hans á holdsvistardögunum. llaun
hefir euga hugmynd um þessi orð frelsaraus sjálfs: „Þaun dag og þauu
tíma veit enginn, hvorki englar á himui, né sonurinn og enginn nema
faðirinn einn“ (Mark. 13,32) — og er það harla einkeunilegt, að aö-
ventistanum skuli vera ókunnugt um einmitt þessi orð.
En samkvæmt röksemdaleiðslu aðventistaus ætti Jesús sjálfur með
þessuin orðum aðhafa afneitaðguðdómisínum,þvíaðhvorki er aðventistinn
svo vitgrannur né slappur í anda, að hanu sjái okki, að þessi orð í'rels-
arans gera það ómögulegt að tala um alvitund hjá frelsarauum, því að
viti liann ekki „dagiun og stundina“, þá er endurkonia hans á fram að
fara, þá veit liann ekki alt.
yúunars ætlum vér ekki að deila við Erækorna-ritstjórann. Það er
óþarfi að sýna lesenduin Vorði Ijós! frekar en gert hefir verið í blaði
voru hvers kouar maður hann er, fyrir hverju lianu er að berjast og
hvers eðlis baráttuaðferð lians er. —
Ný bók cftir C. Skovg:aard-Pctcrscu.
Margir hafa látið oss i té þakkir fyrir, að vér i votur bontum lesondum
vorum á bókina „Mikilvægi trúarinnar“ oftir þennan unga danska ágætis-
prost (sú bók hofir komið út i þremur útgáfum siðan i dosombor!). Þotta
gerir oss það ljúft, að benda á alveg nýútkomna bók eftir sama höfund:
„Kristur og þeir, sem nám stunda“ („Kristus og de studorendo'1. J.
l'rimodts Forlag. Khavn 1900). Pað oru þrjár tölur, hvor annari ágætari og
hvor annari oinkennilogri. Hin fyrsta þoirra nofnist „Andamontun og kristin
trú“ og or liitn tiloinkuð stúdontum; hina aðra mætti nofna á islonzku: „Hvei's
konar stúdent á ég að vorða?“ og er liún tileinkuð skólapiltum. Hriðja talan
nofuist „Kótt uppeldi" og or tileinkuð kennaraofnum. Kekja tölur þossar,
oí»i þeirra og innihald, viljum vér okki, onda yrði það oflangt mál; nafn liöf.
or nægíieg trygging fyrir þvi, að þeim poningum (bókin kostar I kr.) er okki
illa varið, som varið or til að eignast liana. Sú talan, sem liolguð or konn-
ai'aeínunuvn, þykir oss tilkomumest, og oru þær þó allar þrjár gullfagrar og
oinkar uppbyggilegar.