Ægir

Ukioqatigiit

Ægir - 01.06.1922, Qupperneq 11

Ægir - 01.06.1922, Qupperneq 11
ÆGIR 77 14. Vatnsinnspíting i brensluna og notk- un hsnnar. 15. Gangsetning með þrýtilofti og hirð- ing tækjanna, sem til þess eru ætluð. 16. Aðaleinkennl tvígengis- og fjórgeng- is-Dieselvéla. — Háþrystiloftspump- an, olíugjöfin og hvernig gangráður- inn verkar á hana. 17. Einfaldur vélapartur teiknaður, mæld- ur og stærðirnar settar á teikning- una, þannig, að teikningin sé nægileg án nokkurrar annarar skýringar, og að hægt sé að smíða hlutinn rétt og nákvæmt eftir teikningunni einni. Mótorprófið á Akureyri 1922. Aðalsteirm Jónatansson, Akureyri 16 stig. Árni Jónsson, Húsavík 18 stig. Ásgeir Sigurðsson, Akureyri 16 stig. Bjarni Emilsson, Hjalteyri 13 stig. Eggert Stefánsson, Akureyri 17 stig. Einar Einarsson, Haga, Árskógströnd 8 stig, stóðs ekki prófið. Eiríkur Helgason, Akureyri 11 stig. Guðmundur Sigurðsson, Svalbarðseyri, 8 stig, stóðst ekki prófið. Helgi Guðmundsson, Svalbarðseyri 9 stig. Jóhann Jónsson, Haganesi, Árskógströnd 6 stig, stóðst ekkí prófið. Jón Vilmundarson, Krossanesi, Akureyri 16 stig. Kristján Jakobsson, Svarfaðardal 13 stig. Magnús Þorsleinsson, Dalvik 14 stig. Reimar Pórðarson, Akureyri 6 slig, stóðs ekki prófið. Vilhjálmur Jónsson, Akureyri 9 stig. Þórður Eggertsson, Húsavík 18 stig. Þorvaldur Árnason, Haganesi, Árskóg- strönd 14 stig. Lægsta aðaleinkunn til þess að öðlast prófskírteini var 9 — níu stig, en hæsta einkunn, sem hægt hefði verið að ná var 21 stig. Af þeim fjórum nemendum, seni ekki stóðust prófið, var einn þeirra Reimar Þórðarson of ungur, og hefði ekki fengið slurteini hvort sem var. Prófið var haldið í þrennu lagi: fyrst verklegt í að setja vél i gang og hirða hana í gangi, annað: verklegt við að finna galla og truflanir, og það þriðja: munnleg svör við »teoretiskum« spurn- ingum eftir hlutkesti. Jón S. Espólln. Námsskeið það, sem hr. J. S. Espólin hefir haldið á Akureyri og hér er skýrt frá, ætti að vera fyrirmynd slíkra náms- skeiða í framtíðinni og er það kennar- anum sem það hélt, til sóma. Skýrslur, fylgiskjöl öll og frágangur þeirra, er svo snyrtilegur, að skrifstofu Fiskifélagsins hefir enn eigi borist slíkt í betra lagi. Ritstj. Útdráttur úr bréfi til tæreysba blaðsins Dimmalætting Leith 1. maf. Kröfurnar eru stöðugt að tara í vöxt um það að fá stjórnina til þess að vernda ensku fiskiútgerðina. Pað er enginn vafi á því að hún beið mikið tjón á stríðsárun- um og síðan átl erfitt með að rétta sig við. Stafar þelta að sumu leyti af því að fiskverðið hefir lækkað á sumunx teg- undum 50°/« — og í annan stað af því að íjöldi manns, sem hafa lifað af fisk- veiðunx ganga nú atvinnulausir. Er því eigi að ástæðulausu þó menn líti eigi hýru auga hér til útlendu fiskiskipanna, sem flytja hvern farminn á fætur öðrum i land og keppa þannig við ensku út- gerðina með ólikt betri aðstöðu, þarsem útlendingarnir eru lausir við þær skyld- BmtsBófafafnid 1 ivniri

x

Ægir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.