Ægir - 15.03.1974, Qupperneq 22
Systurskip Iírossvíkur, M.s. Gargia.
Verksted A/S Kristiansand
árið 1972 og er nýbygging nr.
30 hjá stöðinni.
Almenn lýsing.
Skipið er byggt skv. reglum
Det Norske Veritas og flokk-
að + 1A1, Stern Trawler, ICE
C, +MV. Skipið er skuttogari
með tveimur þilförum milli
stafna og skutrennu uppi á
efra þilfar.
Undir neðra þilfar er skip-
inu skipt með 4 vatnsþéttum
þverskipsþiljum í eftirtalin
rúm, talið framan frá: Stafn-
hylki fyrir sjóballest; íbúðir,
en undir þeim eru botngeymar
fyrir ferskvatn eða sjóballest;
fiskilest, en undir lest eru
botngeymar, fremst fyrir
ferskvatn eða sjóballest en
aftantil eru brennsluolíu-
geymar; vélarúm og skut-
geymir aftast fyrir sjóballest.
Keðjukassar ganga niður í
stafnhylki en fremst í vélar-
rúmi eru Ullstein and-velti-
geymar (anti-rolling tanks).
Fremst á neðra þilfari eru
geymsla og keðjukassar, en
þar fyrir aftan íbúðir. Aftan
við íbúðir er vinnuþilfar, fisk-
móttaka og stýrisvélarrúm.
Til hliðar við fiskmóttöku og
stýrisvélarrúm, úti við síður,
eru stigahús, verkstæði og
geymslur.
Fremst á efra þilfari er lok-
aður hvalbakur. Bobbinga-
rennurnar ganga í gegnum
hvalbaksþil og ná alveg fram
undir stefni, og er grandara-
vinda staðsett fremst í hval-
bak. Úti við síður til hliðar við
bobbingarennur eru tröppu-
hús, geymslur, ísvélarrúm,
vifturúm o. fl. Hvalbakur er
notaður sem geymsla. Aftan
við hvalbak er togþilfarið.
Aftast á hvalbaksþilfari er
brú (stýrishús) skipsins og er
rúmlega meters lyfting frá
hvalbaksþilfari að brúargólfi.
Vélabúnaður.
Aðalvél skipsins er Wich-
mann, gerð 6 AX, 1500 hö. við
375 sn/mín., sem tengist gegn-
um kúplingu við Wichmann
skiptiskrúfubúnað. Skrúfa
skipsins er 3ja blaða úr ryð-
fríu stáli. Utan um skrúfu er
skrúfuhringur.
Framan á aðalvél er deiligír
af gerðinni Hytek FGC 1250,
V6 69 HC, sem við tengjast 4
lágþrýstar dælur fyrir vindur.
Hjálparvélar eru tvær
Volvo Penta, gerð TMD 100
AK, 180 hö. við 1500 sn/mín.
Hvor vél knýr Stamford MC
45 rafal, 125 KVA, 3x230 V, 50
rið. Við aðra hjálparvélina er
varadæla fyrir vindur skips-
ins.
Dieselolíukerfið er með De
Laval skilvindu. Ræsiloftkerf-
ið fær loft frá tveimur raf-
drifnum loftþjöppum af gerð-
inni Ingersoll Rand. Fyrir
vélarúm og loftnotkun véla
eru tveir rafdrifnir blásarar.
Rúmlestatala ................... 296 brl.
Mesta lengd ................... 46.68 m.
Lengd milli lóðlína ........... 40.20 m.
Breidd ........................ 9.00 m.
Dýpt að efra þilfari............. 6.43 m.
Dýpt að neðra þilfari ........... 4.28 m.
Djúprista (til KVL) ............. 4.00 m.
Særými (til KVL) ............. ca. 750 t.
Lestarrými ....................... 300 m3
Brennsluolíugeymar ................ 62 m3
Ferskvatnsgeymar .................. 37 m3
Skiptigeymar Fv./Sjór ............. 76 m3
Ganghraði ....................... 12.8 sml.
Æ GI R — 98