Ægir - 01.09.1991, Qupperneq 52
496
ÆGIR
9/9'
Mesta lengd ......................... 46.85 m
Lengd milli lóðlína 39.20 m
Breidd (mótuð) ...................... 10.09 m
Dýpt að efra þilfari ................. 7.10 m
Dýpt að neðra þilfari 4.75 m
Eiginþyngd ............................ 772 t
Særými (djúprista 4.75 m) ............ 1170 t
Burðargeta (djúprista 4.75 m) 398 t
Lestarrými ............................ 400 m3
Brennsluolíugeymar (m. daggeymum) 132.9 m3
Andveltigeymar (brennsluolía) 53.6 m3
Ferskvatnsgeymar ..................... 42.1 m3
Tonnatala ............................. 742 brl
Rúmlestatala .......................... 479 brl
Skipaskrárnúmer ...................... 2107
Undir neðra þilfari er skipinu skipt með fjórum
þverskipsþilum (þrjú vatnsþétt) í eftirtalin rúm, talið
framan frá: Stafnhylki fyrir ferskvatn; geymslu með
hágeymi fyrir brennsluolíu; fiskilest með botn-
geymum fyrir brennsluolíu og andveltigeymum aftast
í lest; vélarúm með síðugeymum fyrir ferskvatn; og
skutgeyma (þrískiptir) aftast fyrir brennsluolíu.
Fremst á neðra þilfari er geymsla ásamt keðjuköss-
um, en þar fyrir aftan íbúðir. Aftan við íbúðir er
vinnuþilfar með fiskmóttöku og aftast stýrisvélarrúm
fyrir miðju. Til hliðar við fiskmóttöku er stigagangur
og vélarreisn og varahlutageymsla aftast s.b,- megin,
en b.b.-megin er vélarreisn og veiðarfærageymsla.
Fremst á vinnuþilfari, s.b.-megin, er ísgeymsla og
verkstæði þar fyrir aftan.
Fremst á efra þilfari (í hvalbak) er grandaravindu-
rými og geymslurými, en þar fyrir aftan eru þilfarshús
í síðum; s.b.-megin íbúðir, ísvélarklefi og klefi fyrir
raf-vökvaþrýstikerfi vindna, en b.b.-megin eru íbúð-
ir.
Séð frameftir togþilfari. Ljósmynd Tæknideild JS.
Milli síðuhúsa er gangur fyrir bobbingarennur.
Togþilfar skipsins er aftan við hvalbak og tengb*
áðurnefndum gangi. Vörpurenna kemur í framhalni
af skutrennu, og greinist hún í fjórar bobbingarennur,
sem ná fram að stefni, þannig að unnt er að hafa tvaer
vörpur undirslegnar og tilbúnar til veiða. Aftarlega a
togþilfari, til hliðar við vörpurennu, eru síðuhus
(skorsteinshús), og er stigagangur í s.b.-húsi niður a
neðra þilfar. Yfir afturbrún skutrennu er toggálgi, en
yfir frambrún skutrennu er pokamastur, sem gengur
niður í skorsteinshúsin.
Hvalbaksþilfar er heilt frá stafni aftur að skips'
miðju, en þar greinist það í tvennt og liggur meðfram
þáðum síðum aftur að toggálga og tengist toggálg^"
palli. Aftarlega á heilu hvalbaksþilfari, réttframan vi
skipsmiðju, er brú (stýrishús) skipsins, seni hvílir a
reisn. Á brúarþaki er ratsjármastur m.m., og hífinga
mastur aftan við brú.
Vélabúnadur:
Aðalvél erfrá Wichmann, fimm strokka fjórgeng15
vél með forþjöppu og eftirkælingu. Vélin teng, -
niðurfærslugír, með innbyggðri kúplingu, frá Tac
og skiptiskrúfubúnaði frá Wichmann.
Tæknilegar upplýsingar
(aðalvél m/skrúfubúnaði):
Gerð vélar 5AXAG
Afköst 1650KWvið475sn/mm
Gerð niðurfærslugírs HUW560 A
Niðurgírun 2.956
Gerð skrúfubúnaðar CPG
Blaðafjöldi 4
Þvermál 3000 mm
Snúningshraði 161 sn/mín
Skrúfuhringur Wichmann —
Við fremra aflúttak aðalvél er gír frá Hytek af
FK 500 H, sem við tengist riðstraumsrafall fra ,
ford af gerð AMC 734B, 800 KW (1000 K'
3 x 380, 50 Hz, 1500 sn/mín. ^ ,
Hjálparvélar eru tvær Mercedes Benz, önnur •
en hin b.b- megin í vélarúmi. -s,
S.b,- vél: Gerð OM424 LA, tólf strokka fiór§e^n/
vél með forþjöppu og eftirkæli, 320 KW við 150 ^
mín. Vélin knýr Stamford riðstraumsrafal af 8
MHC 534 D, 292 KW (365 KVA), 3 x 380 V, 50 n ■
B.b.-vél: Gerð OM424, tólf strokka fjórger,8l <r
án forþjöppu, 225 KW við 1500 sn/mín. Vélin