Árbók Háskóla Íslands

Ukioqatigiit
Ataaseq assigiiaat ilaat

Árbók Háskóla Íslands - 31.12.2003, Qupperneq 32

Árbók Háskóla Íslands - 31.12.2003, Qupperneq 32
Gæðamat kennslu Á vegum kennslumálanefndar hefur frá lokum haustmisseris 1987 verið leitað eftir mati stúdenta á gæðum kennslu og námskeiða. Tilgangurinn er að veita kennurum aðhald í kennstu og upplýsingar um hvað betur má fara. Kennslumið- stöð Háskólans annast framkvæmd könnunarinnar í samráði við Reiknistofnun og kennslusvið. Framkvæmd kennslukönnunarinnar og úrvinnsta er með rafræn- um hætti. Tekið er mið af könnuninni við framgang kennara. Kennsluhúsnæði Ör fjölgun stúdenta hefur kallað á aukið kennsluhúsnæði. Tekist hefur með herkj- um að hýsa kennsluna en tjóst er að húsnæðisskorturinn hefur neikvæð áhrif á kennslu og nám. svo og vinnutíma kennara og stúdenta. Stundatöflur einstakra hópa eru tíðum sundurslitnar og kennsla sett í óhentugt húsnæði eða nánast óviðunandi. Þá er með naumindum unnt að koma skriflegum prófum fyrir á próf- tímabilum, einkum í desember, og hefur þessi húsnæðisskortur iðulega áhrif á próftöflur nemenda til hins verra. í tok ársins hófust flutningar í nýja Náttúrufræðahúsið sunnan Norræna hússins en kennsla hófst þar í janúar 2004. Kennslumálanefnd Haldin var vet heppnuð kennslumálaráðstefna í september 2003 undir heitinu ..Kennsluhættir Háskóla íslands á tímamótum - nýmæti og þróun". Þar var m.a. fjaltað almennt um þróun kennslu í háskótum. afleiðingar samkeppni háskóla. sérstöðu Háskólans í þjóðfélaginu og þarfir nemenda. atvinnulifs og þjóðfétags, ennfremur um utanaðkomandi áhrif sem kalta á breytingar og nýja framtíðarsýn. kennsluhætti í HÍ, sérstöðu kennara í HÍ. breytingar sem orðið hafa á kennslu. gildi upplýsingatækni. vefkerfið. gæðakerfið. stjórnunarlega þætti, einkum þá sem snúa að kennslu og stefnumótun í kennslu í Háskólanum. samþættingu rann- sókna- og kennsluhlutverksins og gæðastjórn. Á meðat fyrirlesara var David Way. fræðslustjóri kennslumiðstöðvar Cornetl-háskóla. Kennslumátanefnd fundaði 15 sinnum á árinu. Á vormisseri var m.a. rætt um stigamat fyrir kennslu, gæðamál, kennslukönnun og framsetningu niðurstaðna. um prófdómara og rétt stúdenta tit útskýringa. Að venju var úthlutað úr kennslu- málasjóði, en 23 umsóknir bárust að þessu sinni og var samþykkt að styrkja 14 verkefni um samtals 6.650.000 kr. Á haustmisseri var rætt um stigamat fyrir kennslu. styttingu náms til stúdentsprófs. kröfur til deitda vegna framhaldsnáms og Kennslumálasjóð. Fjaltað var um tengsl Háskólans við framhaldsskóla og fundað með skólameisturum þeirra. Kennslumiðstöð Kennslumiðstöð annast tæknilega og kennslufræðitega aðstoð við kennara og hefur umsjón með ýmsum tæknilegum verkefnum í tengslum við kennstu. Eitt helsta hlutverk miðstöðvarinnar er að stuðta að þróun kennsluhátta við Háskóla íslands og veita deildum. skorum og einstökum kennurum fagtega ráðgjöf og teiðbeiningar um þróun kennslu og kennsluhátta. Meðal verkefna Kennstumið- stöðvar er að stuðta að nýmætum í kennslu og könnunum á kennslu og nám- skeiðum, svo og að halda símenntunarnámskeið og námskeið fyrir nýja kennara þar sem kynntar eru kennsluaðferðir, kennslutækni og aðferðir við sjálfsmat kennara. Önnur verkefni eru gæðaeftirtit kennstu (kennslukannanir) og skönnun og úrvinnsla krossaprófa. Kennslumiðstöðin heyrir undir kennslusvið sem sér- stök deild. Samstarf er haft við Reiknistofnun Háskóla íslands um tæknileg mál. m.a. vefkerfi Háskótans. Kennarar notfæra sér í auknum mæli tölvu- og upptýsingatækni við kennslu í staðbundnum námskeiðum og stöðugt fleiri nemendur óska eftir að geta stundað háskólanám í fjarnámi. Uppbygging Kennslumiðstöðvarinnar kemur til móts við þessar þarfir. Kennslukönnun fór í fyrsta sinn fram rafrænt haustið 2002 og heppnaðist vel. Svarhlutfatl reyndist betra en í undangengnum könnunum. Kennslumiðstöð hefur umsjón með fjarkennslu við Háskóla íslands og starfar með fræðslu- og símenntunarmiðstöðvum um atlt land. Veffang Kennslumiðstöðvar er: www.kennslumidstod.hi.is. 28
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180
Qupperneq 181
Qupperneq 182
Qupperneq 183
Qupperneq 184
Qupperneq 185
Qupperneq 186
Qupperneq 187
Qupperneq 188
Qupperneq 189
Qupperneq 190
Qupperneq 191
Qupperneq 192
Qupperneq 193
Qupperneq 194
Qupperneq 195
Qupperneq 196
Qupperneq 197
Qupperneq 198
Qupperneq 199
Qupperneq 200
Qupperneq 201
Qupperneq 202
Qupperneq 203
Qupperneq 204
Qupperneq 205
Qupperneq 206
Qupperneq 207
Qupperneq 208
Qupperneq 209
Qupperneq 210
Qupperneq 211
Qupperneq 212
Qupperneq 213
Qupperneq 214
Qupperneq 215
Qupperneq 216
Qupperneq 217
Qupperneq 218
Qupperneq 219
Qupperneq 220
Qupperneq 221
Qupperneq 222
Qupperneq 223
Qupperneq 224
Qupperneq 225
Qupperneq 226
Qupperneq 227
Qupperneq 228
Qupperneq 229
Qupperneq 230
Qupperneq 231
Qupperneq 232
Qupperneq 233
Qupperneq 234
Qupperneq 235
Qupperneq 236
Qupperneq 237
Qupperneq 238
Qupperneq 239
Qupperneq 240

x

Árbók Háskóla Íslands

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Árbók Háskóla Íslands
https://timarit.is/publication/588

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.