Árbók Háskóla Íslands

Ukioqatigiit
Ataaseq assigiiaat ilaat

Árbók Háskóla Íslands - 31.12.2003, Qupperneq 33

Árbók Háskóla Íslands - 31.12.2003, Qupperneq 33
Námsráðgjöf Almennt Starfsemi Námsráðgjafar hefur vaxið mjög undanfarin misseri í takt við öra fjölg- un háskólanema. Skráðar heimsóknir 2003 voru 4.085 en árið 2002 voru þær 3.200. Þá hefur þjónusta við fatlaða stúdenta aukist umtalsvert en í lok árs 2003 voru ríflega 280 stúdentar með samning um sérstök úrræði í námi en voru um 220 árið 2002 og 190 árið þar á undan. Sérstaka athygli vekur að heyrnarskertum nemendum sem þurfa táknmálstúlkun hefur fjölgað ört við Háskólann. Af um 6 m.kr. sem ráðstafað var til þjónustu við fatlaða 2003 runnu 2.5 m.kr. tit túlkunar fyrir fimm heyrnarskerta stúdenta. Lykilverkefni í starfi Námsráðgjafar eru: • Stuðningur í námi. svo sem persónuleg og sálfræðileg ráðgjöf. ráðgjöf um vinnubrögð og ráðgjöf um námsval fyrir tilvonandi stúdenta skótans. • Margvísleg þjónusta við fatlaða stúdenta í námi og við framkvæmd prófa. • Námskeið í prófkvíða, námstækni og áhugasviðskönnun. • Kynning á námi við háskólann í framhaldsskótum um allt land • Þátttaka í rannsóknarverkefnum. innlendum sem erlendum. Starfslið Fastir starfsmenn ársins 2003 voru: Auður R. Gunnarsdóttir fagstjóri (ábyrgðar- svið: fagleg stjórnun og námsval) í 75% stöðugildi. Ragna Ólafsdóttir námsráðgjafi (ábyrgðarsvið: sálfræðileg þjónusta) í 75% stöðugildi. Arnfríður Ólafsdóttir náms- ráðgjafi (ábyrgðarsvið: kynning á HÍ og starfsþjálfun) f 75% stöðugildi. Hrafnhitdur V. Kjartansdóttir námsráðgjafi (ábyrgðarsvið: nemendaráðgjöf og námstækni og vinnubrögð í háskólanámi) í 70% stöðugildi. María Dóra Björnsdóttir námsráðgjafi (ábyrgðarsvið: aðstoðarkerfi fatlaðra) í 100% stöðugildi, Jónína Kárdat námsráð- gjafi (ábyrgðarsvið: náms- og starfsval. starfsþjálfun og námstækni) í 50% stöðu- gildi. Magnús Stephensen skrifstofustjóri í 100% stöðugitdi og Ingunn M. Ágústs- dóttir fulltrúi í 70% stöðugildi. Hanna Lilja Jóhannsdóttir námsráðgjafi (ábyrgðar- svið: námstækni og vinnubrögð í námi) leysti Jónínu Kárdal af síðari hluta árs. Margrét Guðmundsdóttir futltrúi hvarf til annarra starfa á árinu. Kynning á HÍ Námsráðgjöf HÍ hefur í auknum mæti tekið þátt í að kynna nám við Háskólann fyrir framhatdsskótanemum um allt land. Námsráðgjafar fara að ósk framhalds- skólanna á vettvang og kynna útskriftarnemum námsfyrirkomulag og námsfram- boð. Námsráðgjöf hefurátt samstarf við markaðs- og samskiptadeild um slíkar kynningar sem og þær deildir skótans sem kynna á sérstaktega. Nemendur úr viðkomandi deild fytgja þá jafnan námsráðgjafa. Alþjóðasamstarf Námsráðgjöf tekur þátt í ýmiss konar atþjóðasamstarfi: • Norrænt samstarfi námsráðgjafa við háskóla á Norðurlöndum, NUAS. • Verkefnið Nordnet á vegum norrænu ráðherranefndarinnar sem fjallar um málefni fatlaðra á háskólastigi. • Verkefni um smíði gagnagrunns um aðgengi fatlaðra við evrópska háskóla. • Leonardo da Vinci samstarfsverkefnið SPIDERWEB - Support Program In DEvetopment Represented on the WEB. Samstarfsaðilar í Spiderweb verkefninu eru: Námsráðgjöf Háskóla íslands, Há- skólinn í Reykjavík, Félagsvísindastofnun. Fjölbrautaskólinn í Garðabæ. Mímir- símenntun. University of Helsinki (Finnlandi). Glasgow Caledonian University (Skotlandi), FAS - National Resource Centre for Vocational Guidance (írtandi). ID- EC - Industrial and Development and Educational Centre (Grikktandi) og Ochodna Akademia Vyssie Odborne Studium (Slóvakíu). Meginmarkmið Spiderwebs er að: • Þróa aðferð til að skilgreina nemendur í áhættuhópi. • Þróa og hanna stuðningskerfi fyrir nemendur sem hætt er við að hverfi frá námi. • Hanna þjálfunarnámskeið fyrir ráðgjafa og sérfræðinga. • Útbúa handbækur, verkefnamöppur o.fl. í tengslum við stuðningskerfin og þjálfun ráðgjafa og sérfræðinga. Námsráðgjöf hefur þróað stuðningskerfi sem miðar að því að efla sjálfsmat nem- enda í námi. Margir nemendursem ná góðum árangri í háskólanámi ílengjast þar tengur en einkunnir gefa titefni til. Sjálfsmat þessara nemenda er oft ekki í
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180
Qupperneq 181
Qupperneq 182
Qupperneq 183
Qupperneq 184
Qupperneq 185
Qupperneq 186
Qupperneq 187
Qupperneq 188
Qupperneq 189
Qupperneq 190
Qupperneq 191
Qupperneq 192
Qupperneq 193
Qupperneq 194
Qupperneq 195
Qupperneq 196
Qupperneq 197
Qupperneq 198
Qupperneq 199
Qupperneq 200
Qupperneq 201
Qupperneq 202
Qupperneq 203
Qupperneq 204
Qupperneq 205
Qupperneq 206
Qupperneq 207
Qupperneq 208
Qupperneq 209
Qupperneq 210
Qupperneq 211
Qupperneq 212
Qupperneq 213
Qupperneq 214
Qupperneq 215
Qupperneq 216
Qupperneq 217
Qupperneq 218
Qupperneq 219
Qupperneq 220
Qupperneq 221
Qupperneq 222
Qupperneq 223
Qupperneq 224
Qupperneq 225
Qupperneq 226
Qupperneq 227
Qupperneq 228
Qupperneq 229
Qupperneq 230
Qupperneq 231
Qupperneq 232
Qupperneq 233
Qupperneq 234
Qupperneq 235
Qupperneq 236
Qupperneq 237
Qupperneq 238
Qupperneq 239
Qupperneq 240

x

Árbók Háskóla Íslands

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Árbók Háskóla Íslands
https://timarit.is/publication/588

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.