Árbók Háskóla Íslands

Ukioqatigiit
Ataaseq assigiiaat ilaat

Árbók Háskóla Íslands - 31.12.2003, Qupperneq 100

Árbók Háskóla Íslands - 31.12.2003, Qupperneq 100
Hjúkrunarfræðideild og fræðasvið hennar Starfsfólk og stjórn Deildarforseti hjúkrunarfræðideildar vorið 2003 var Marga Thome dósent. en varadeildarforseti Erla Kolbrún Svavarsdóttir dósent. Hinn 1. júlí 2003 tók Erla við sem deildarforseti en Sóley S. Bender dósent varð varadeildarforseti. í lok ársins voru 29 fastráðnir kennarar við deildina. Tveir nýir kennarar voru ráðnir í 50% stöðu á árinu, Páll Biering lektor og Ingibjörg Hjaltadóttir lektor. Þá var Laura Scheving Thorsteinsson ráðin í 37% lektorsstöðu. Guðlaug Vilbogadóttir skrifstofu- stjóri, Ari Nyysti verkefnastjóri og Marta Pálsdóttir fulltrúi luku störfum á árinu. Tveir starfsmenn Rannóknastofnunar létu af störfum á árinu, Alfons Ramel og Sigríður Gunnarsdóttir. í samræmi við aukið sjálfstæði deilda var stjórnskipulagi skrifstofu breytt á árinu og verksvið starfsfólks endurskipulögð. Karólína B. Guð- mundsdóttir hóf störf sem skrifstofu- og rekstrarstjóri og Ragný Þóra Guðjohnsen var ráðin í nýja stöðu verkefnisstjóra framhaldsnáms. Samningar Skrifað var undir samning HÍ og FSA, en stefnt er að því að Ijúka samningi HÍ við Heilsugæsluna á höfuðborgarsvæðinu á árinu 2004. í framhaldi af samningi HÍ og LSH var gerður samingur við kennara deildarinnar í tengdum stöðum á LSH. Kennslumál BS-nám í hjúkrunarfræði Nýnemum í hjúkrunarfræði fjölgaði mikið miðað við árin á undan. Samtats 190 nemar þreyttu samkeppnispróf í desember 2003 miðað við 130 árið á undan. Af þeim fengu þeir 75 nemar sem höfðu hæsta meðaleinkunn að halda áfram námi á vormisseri. Haustið 2003 hófst kennsla fyrsta árs nema samkvæmt nýrri námsskrá hjúkrun- arfræðideildar. Undirbúningur að þessum breytingum hafði staðið yfir í nokkur misseri. Markmið námsskrárbreytinga voru: • Að námsskráin tæki mið af markmiðum náms í hjúkrunarfræði eins og þau væru skilgreind hverju sinni. • Að námsskráin tæki mið af breyttum áherslum og heilsufarsvandamálum í samfélaginu sem hafa munu áhrif á starfsvettvang hjúkrunarfræðinga. • Að auka fjölda nemenda sem Ijúka námi árlega. • Að auka sjálfstæði nemenda og bæta fagleg vinnubrögð þeirra. • Samþætting þekkingar og breytt aðferðafræði náms. • Að þjálfa nema í gagnrýnu mati á gitdi upplýsinga. • Að bjóða upp á valnámskeið. • Að tillit yrði tekið til alþjóðavæðingar. Ljósmóðurfræði Nemendur í Ijósmóðurfræði voru 22 talsins, 12 á fyrsta ári og 10 á öðru ári. Þrír nemendur á fyrsta ári stunduðu fjarnám frá Akureyri en sú kennsla fór fram í samstarfi við Háskólann á Akureyri og heilbrigðisstofnanir þarsamkvæmt samn- ingi undirrituðum í desember2003 og þrír nemendurá öðru ári stunduðu fjarnám frá ísafirði. Diplómanám Haustið 2003 hófst kennsla í diptómanámi á meistarastigi við hjúkrunarfræðideitd í nánu samstarfi við LSH og FSA. Kennt erá fjórum sérsviðum hjúkrunar. Um er að ræða 30 eininga nám í skurð-. svæfinga-. gjörgæslu- og bráðahjúkrun, þar af eru 20 einingar bóktegt nám og 10 einingar í starfsþjátfun. Náminu lýkur vorið 2005. Haustið 2003 hófst undirbúningur að kennslu á þremur nýjum sérsviðum í diplómanámi á meistarastigi og kennsla þeirra hefst haustið 2004. Um erað ræða diplómanám í geðhjúkrun. hjúkrun fullorðinna og krabbameinshjúkrunarfræði. Meistaranám Nemendur í meistaranámi voru 38 talsins. Fjötdi nema í námsleiðinni Freyju með 30 eininga rannsóknarverkefni voru 23 og 15 nemar stunduðu nám í námsleiðinni Eir með 15 eininga rannsóknarverkefni. Um vorið voru teknir inn tveir nýnemar 96
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180
Qupperneq 181
Qupperneq 182
Qupperneq 183
Qupperneq 184
Qupperneq 185
Qupperneq 186
Qupperneq 187
Qupperneq 188
Qupperneq 189
Qupperneq 190
Qupperneq 191
Qupperneq 192
Qupperneq 193
Qupperneq 194
Qupperneq 195
Qupperneq 196
Qupperneq 197
Qupperneq 198
Qupperneq 199
Qupperneq 200
Qupperneq 201
Qupperneq 202
Qupperneq 203
Qupperneq 204
Qupperneq 205
Qupperneq 206
Qupperneq 207
Qupperneq 208
Qupperneq 209
Qupperneq 210
Qupperneq 211
Qupperneq 212
Qupperneq 213
Qupperneq 214
Qupperneq 215
Qupperneq 216
Qupperneq 217
Qupperneq 218
Qupperneq 219
Qupperneq 220
Qupperneq 221
Qupperneq 222
Qupperneq 223
Qupperneq 224
Qupperneq 225
Qupperneq 226
Qupperneq 227
Qupperneq 228
Qupperneq 229
Qupperneq 230
Qupperneq 231
Qupperneq 232
Qupperneq 233
Qupperneq 234
Qupperneq 235
Qupperneq 236
Qupperneq 237
Qupperneq 238
Qupperneq 239
Qupperneq 240

x

Árbók Háskóla Íslands

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Árbók Háskóla Íslands
https://timarit.is/publication/588

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.