Hlín - 01.01.1930, Qupperneq 25

Hlín - 01.01.1930, Qupperneq 25
Hlín 23 það milli skóla og heimila að vekja sannleiksást barn- anna. Jeg skil ekki í þeim kennurum, sem afsegja að kenna kristin fræði í skóla sínum, engin námsgrein gefur þó jafn oft tækifæri til að minna barnið á, hvers virði kristilegar og borgaralegar dygðir eru eins og einmitt sú námsgrein. Það er ekki nóg, að kennararnir komi heim til for- eldranna. Það er ekki nóg, að foreldrarnir kynnist fræðslunni einungis af sögusögn barnsins og kennar- ans. Aðscindendur barncmna þurfa sem flestir að kynn- ast fræðslunni sjálfir persónulega. Ekkert mundi bæta skólana eins, ekkert verða áhrifameira til að uppræta misskilning og auka skilning á skólanum og starfi hans eins og einmitt það, að bein samvinna kæmist á, og helst að ábyrgðin hvíldi að nokkru leyti á foreldrum eða fulltrúum þeirra. Þótt kennarinn komi á heimilin og hann haldi for- eldrafundi, eru aðstandendur ófróðir um daglegt skóla- lif barnsins og fræðslu eftir sem áður. Því er svo mikil þörf á því að fá foreldrana með inn í starfsemi skól- anna. Vitanlega hefur sú líka verið tilætlunin með kosningu fræðslunefnda, að þær kyntust kenslunni per- sónulega og væru ráðanautar kennaranna, en það mun ekki fátítt, að skóla- og fræðslunefndir hafi verið þrá- beðnar að koma í skólann og hlusta á kensluna, en hafa ekki fengist til þess, svo þar er lítils styrks að vænta. Ef það hefur tekist að vekja áhuga fyrir starfi skólans á foreldrafundum, þá kemur það af sjálfu sjer, að foreldrarnir vilja fylgjast með skólastarfinu, og það geta þeir best með því að kjósa úr sínum flokki 2—3 menn fyrir hverja deild, sem skuldbinda sig til að heim- sækja skólann að minsta kosti þrisvar sinnum í mán- uði, hlusta á kensluna, og sjá hvernig dagleg störf fara fram. Fulltrúar þessir hafa svo fundi með sjer eftir þörfum, og láta álit sitt og tillögur í ljós við kenn-
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132

x

Hlín

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Hlín
https://timarit.is/publication/610

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.