Morgunblaðið - 21.10.2010, Page 26
bílar26 21. október 2010
SUZUKI GRAND VITARA LUX.
Árgerð 2007, ekinn 59 þ.km, BENSÍN, Sjálfskiptur. Verð
3.050.000. Bílabankinn S 588-0700
Sjá myndir www.bilabankinn.is
TOYOTA LAND CRUISER 120 GX.
Árgerð 2008, ekinn 66 þ.km, DÍSEL, Sjálfskiptur.
Verð 6.490.000. Bílabankinn S 588-0700
Sjá myndir www.bilabankinn.is
TOYOTA LAND CRUISER 120 GX.
Árgerð 2007, ekinn 70 þ.km, DÍSEL, Sjálfskiptur.
Verð 5.890.000. Bílabankinn S 588-0700
Sjá myndir www.bilabankinn.is
MMC PAJERO INSTYLE DIESEL.
Árgerð 2008, ekinn 28 þ.km.
Sjálfskiptur. Verð 6.900.000.
Bílabankinn S 588-0700
Sjá myndir www.bilabankinn.is
TOYOTA AURIS TERRA. Árgerð
2008, ekinn 79 þ.km, BENSÍN, 5
gírar. Verð 1.690.000.
Bílabankinn S 588-0700
Sjá myndir www.bilabankinn.is
VOLVO S40 2,4. Árgerð 2006, ekinn
39 þ.km, BENSÍN, Sjálfskiptur.
Verð 2.750.000.
Bílabankinn S 588-0700
Sjá myndir www.bilabankinn.is
SUZUKI SWIFT GL. Árgerð 2008,
ekinn 49 þ.km, BENSÍN, 5 gírar.
Verð 1.650.000.
Bílabankinn S 588-0700
Sjá myndir www.bilabankinn.is
VW POLO COMFORTLINE. Árgerð
2008, ekinn 61 þ.km, BENSÍN, 5
gírar. Verð 1.560.000.
Bílabankinn S 588-0700
Sjá myndir www.bilabankinn.is
SUZUKI GRAND VITARA XL-7 (7
SÆTA). Árgerð 2007, ekinn 57 þ.km,
DÍSEL, 5 gírar. Verð 2.850.000.
Bílabankinn S 588-0700
Sjá myndir www.bilabankinn.is
TOYOTA YARIS SOL. Árgerð 2008,
ekinn 62 þ.km, BENSÍN, 5 gírar.
Verð 1.780.000.
Bílabankinn S 588-0700
Sjá myndir www.bilabankinn.is
SKODA OCTAVIA AMBIENTE COMBI
4X4 DIESEL. Árgerð 2007,
ekinn 67 þ.km, DÍSEL, 6 gírar.
Verð 2.560.000
Bílabankinn S 588-0700
Sjá myndir www.bilabankinn.is
TOYOTA COROLLA S/D TERRA.
Árgerð 2008, ekinn 52 þ.km,
BENSÍN, 5 gírar. Verð 2.190.000.
Bílabankinn S 588-0700
Sjá myndir www.bilabankinn.is
HYUNDAI TUCSON 4X4. Árgerð
2007, ekinn 75 þ.km, BENSÍN,
Sjálfskiptur. Verð 2.230.000
Bílabankinn S 588-0700
Sjá myndir www.bilabankinn.is
www.bilabankinn.is 588 0700
Bílakjarninn Eirhöfða - 110 Reykjavík - Sími 588 0700
Einar Bárðarson
Útvarpsstjóri
„Þessi bíll er bæði góður og gæjaleg-
ur,“ segir Einar Bárðarson útvarps-
stjóri Kanans. Í sumar eignaðist hann
nýjan bíl sem er af gerðinni Chevrolet
Spark, sem er nettur og eyðslugrann-
ur smábíll og kostaði rétt tæpar tvær
millj. kr.
„Allar tölur í bensínkostnaði eru
fljótar að rjúka upp úr öllu valdi þegar
maður sækir vinnu alla daga úr
Reykjanesbæ inn í Reykjavík. Því mun-
ar miklu að vera á sparneytnum bíl og
miðað við að hafa áður verið á jeppa
sem var algjör eyðsluhákur finnst mér
hver ferð á bensínstöðina í dag vera
hálfgerður brandari. Líklega eyðir
þessi litli bíll ekki meiru en fimm lítrum
á hverja km. Þessi eyðsla er líka í góðu
samræmi við þau grænu sjónarmið
sem eru svo áberandi í dag, þó spyrja
megi hvort þau séu meira í orði en á
borði,“ segir Einar sem þótti vel við
hæfi að vera á amerískum bíl sem út-
varpsstjóri Kanans, þar sem áhrifa frá
Bandaríkjunum gætir.
„Auðvitað má spyrja sig hvort mað-
ur þurfi að vera á burðugri bíl í enda-
lausum ferðum á Reykjanesbrautinni.
En sé horft til þess hve lítið hefur snjó-
að síðustu árin ætti ekki að vera nein
frágangssök að vera á smábíl þrátt
fyrir að slyddu og slabb einstaka sinn-
um. Það er ágætt að fá áminningu um
hvers vegna landið okkar er kennt við
ís. Annars fer fjarri að ég sé forfallinn
bíladellukarl. Meginmálið er komast
stórslysalaust frá einum stað í annan
,“ segir Einar.
sbs@mbl.is
Loftkæling, eins og er í bílnum, er til
mikilla þæginda þegar hlýtt er í veðri.
Það er ómögulegt að þurfa að skrúfa
niður bílrúður til að hleypa inn fersku
lofti en fá ryk og umferðarhávaða.
Dekkin sem fylgdu bílnum eru
varla vetrartæk. Ætla því að
færa hann á harðskeljadekk ein-
hvern allra næstu daga. Að vera
á góðum dekkjum skiptir miklu
um öryggi allra gagnvart öllum.
Vélin í Chevrolet Spark er líklega
um 1.200 cb. Annars skiptir vél-
arafl mig æ minna málið; með
aldrinum keyrir maður sífellt hæg-
ar og varlegar.
Stýrið er lipurt og mér finnast
ómæld þægindi felast í því að
geta þar stýrt útvarpinu; hækkað
og lækkað í hátölurum og fært
mig á milli útvarpsrása. Fyrir
mann eins og mig er þessi bún-
aður ómissandi.
BÍLLINN MINN