Sveitarstjórnarmál - 23.06.2011, Page 18
lfiðtal mdnaðarins
myndir sínar aðgengilegar fyrir aðra kennara,
www.leikuradbokum.net Einnig opnaði Birte
Harksen fyrir nokkrum árum netsíðuna www.
bornogtonlist.net og er hún vinsæl meðal
kennara.
Af verkefnum sem við erum að vinna má
segja frá þvi að menntamálaráðuneytið veitti
okkur styrk úr sprotasjóði til að gera klippi-
myndir með börnunum og er Sara Marteins-
dóttir verkefnastjóri. Verkefnið byggir á því
að börnin fara í vettvangsferð og gera sögu
um ferðina, þar með teikna þau leikmynd og
sögupersónur og klippa út. Þau leika söguna
og hún er tekin upp á myndband og í lokin
talsetja þau myndina. Þar með er komin
hreyfimynd talsett og gerð af börnunum.
Þetta er mikil nákvæmnis- og þolinmæðis-
vinna en öll bíða þau spennt eftir lokapunkt-
inum."
Stórir og smáir eflast saman
En hvað felst nánar í heilsustefnunni? Sigrún
Hulda segir Urðarhól skóla sem leggi áherslu
á þróun og að bæði börn og starfsfólk fái
notið sín í leik og starfi. „Við erum heilsuleik-
skóli og leggjum áherslu á næringu, hreyf-
ingu og listsköpun í öllu okkar starfi. Það er
mikill metnaður og sterkur faghópur innan
skólans sem er forsenda fyrir góðu skólastarfi.
Kópavogsbær hefur í gegnum tíðina sýnt
metnað sinn í að standa við bakið á okkur
með styrkjum til þróunar í skólastarfinu síð-
astliðin ár."
Hún bætir því við að skólinn hafi á dög-
unum fengið styrk í þróunarverkefnið „Stórir
og smáir eflast saman". „Markmið verkefn-
isins er að auka hjálpsemi meðal barnanna,
skapa tækifæri til að auka leik og samskipti
barna þvert á aldur, gefa systkinum tækifæri
til að vera meira saman, dreifa álagi um húsið
og þar með að minnka álag á börn og starfs-
fólk. Við hlökkum til að sjá hvernig þessi til-
raun kemur út og munum endurskoða hana
að ári."
Eflir sjálfsmynd að vera
með eldri
- Urðarhóll tekur við börnum allt niður i rúm-
lega eins árs gömul. Hvað er sérstakt við
að taka við svo ungum börnum? Hvernig
blandast þau i skóla með eldri leiksystkinum?
„í fyrsta skipti í vetur tókum við inn stóran
hóp barna sem voru yngri en tveggja ára.
Okkar áhersla fyrir þennan aldurshóp er
öryggi og umhyggja, auk þess að hafa um-
hverfið þroskavænlegt til að hvetja þau til
hreyfingar og örvunar samhæfingar og jafn-
vægis."
Hún segir að í stórum og opnum skóla
þurfi að huga að því hvernig þörfum yngstu
barnanna verði best mætt og þróunarverk-
efni á borð við „Stórir og smáir eflastsaman"
sé meðal annars leið til að nýta húsnæðið
betur og að hver og einn aldurshópur fái
notið sín í samneyti við börn á sama aldri
sem og í blönduðum hópum. „Við teljum
það efla sjálfsmynd barnsins að geta að-
stoðað aðra og fá að vera með sér eldri börn-
um. Við berum miklar væntingar til þessara
breytinga og erum þessa dagana að móta
leiðir að markmiðinu."
Þurfum viðurkenningu fyrir
það sem við erum að gera
- Eitt af því sem leikskólar hafa þurft að fást
par MOttdOfi
/ L/ alfate^oei
\í,ri ujtn^íkOj.
Frá störfum á
Urðarhóli. Þarna er
Guðrún Björnsdóttir jp
leikskólakennari að k
búa til skessu með 1
börnunum eftir að “
hafa farið með þeim i
heimsókn i Skessuhelli
i Keflavík. Guðrún
hefur starfað með
leikskóalbörnum í um
40 ár og m.a. sérhæft
sig i að vinna
textilmennt með
þeim.
18