Frjáls verslun - 01.02.2008, Page 8
KYNNING F R J Á L S V E R S L U N • 2 . T B L . 2 0 0 8
Sparisjóðurinn í Keflavík hefur það að takmarki að veita viðskiptavinum sínum góða og örugga ávöxtun sparifjár og alhliða þjónustu á sviði fjármála. Sparisjóðurinn í Keflavík
byggir á traustum grunni og í fyrra voru 100 ár frá stofnun hans.
Rekstur Sparisjóðsins hefur vaxið hröðum skrefum hin síðari ár og
er starfsemin fjölbreytt og býður upp á þjónustu sem hentar breiðum
hópi viðskiptavina hans. Höfuðstöðvar eru í Keflavík og á Suður
nesjum eru einnig starfræktar afgreiðslur í Njarðvík, Garði og Grinda
vík, Sandgerði og Vogum. Á síðasta ári var starfssvæðið útvíkkað með
sameiningu við Sparisjóð Ólafsvíkur og þegar eru samþykktar samein
ingar við Sparisjóð Vestfirðinga og Sparisjóð Húnaþings og Stranda.
Og stórt stökk var tekið í desember síðastliðnum þegar útibú var
opnað í glæsilegu húsnæði að Borgartúni 28 í Reykjavík. Útibússtjóri
í Reykjavík er Smári Ríkarðsson:
„Ástæðan fyrir því að Sparisjóðurinn í Keflavík stofnar útibú í
Reykjavík er meðal annars sú að margir af okkar viðskiptavinum
búa á höfuðborgarsvæðinu. Viðskiptavinir sem vilja halda tryggð við
sína átthaga og sinn sparisjóð. Við höfum reynt eftir bestu getu að
veita þessu ágæta fólki þá þjónustu sem það óskar eftir og til skamms
tíma var það gert í gegnum sparisjóðasamstarfið en á því samstarfi
hafa orðið breytingar á undanförnum misserum og var því orðið
aðkallandi að stofna útibú í Reykjavík. Viðskiptavinir á höfuðborgar
svæðinu eru góðir viðskiptavinir sem þurfa á alhliða bankaþjónustu
að halda og vilja komast í sinn banka á sem skemmstum tíma og erum
við að koma til móts við óskir þeirra. En um leið erum við að laða
að okkur nýja viðskiptavini og teljum okkur bjóða upp á þá þjónustu
sem margir vilja fá í bankanum sínum.“
Aðgengileg og persónuleg þjónusta
Sparisjóðurinn í Keflavík keypti snemma á síðasta ári rúmgott hús
næði að Borgartúni 28: „Húsnæðið er frábært, við erum í miðju
fjármálalífsins í Reykjavík og gætum ekki verið betur settir. Má segja
að frá því að húsnæðið var keypt hafi verið unnið hörðum höndum
að því að innrétta húsnæðið í samræmi við nútímakröfur í bankavið
skiptum þannig að aðkoman verði sem þægilegust fyrir viðskiptavini
okkar, en eitt af því sem sparisjóðurinn leggur áherslu á er aðgengileg
og persónuleg þjónusta. Að okkar mati hefur tekist vel með húsnæðið
hvort sem er með óskir viðskiptavina okkar í huga eða góða vinnu
aðstöðu fyrir starfsmenn. Eins og er starfa þrír við útibúið, en með
mér þangað komu tvær þaulreyndar bankakonur úr aðalstöðvunum
í Keflavík. Vonir standa til að starfsmönnum verði fjölgað í fimm á
þessu ári.
Sparisjóðurinn í Keflavík opnar útibú í Reykjavík:
Fjöldi viðskiptavina býr
á höfuðborgarsvæðinu