Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2008, Qupperneq 20

Frjáls verslun - 01.04.2008, Qupperneq 20
20 F R J Á L S V E R S L U N • 4 . T B L . 2 0 0 8 Forsíðugrein Ingvaldur kallar þetta „hobbýverslun“. Fyrir hann sem versl- unarrekanda þýðir þetta að verslanir verða að vera aðlaðandi, varan verður að vera sýnileg og taka þarf vel á móti viðskiptavinunum. „Það er rosaleg samkeppni og álagningin lítil,“ segir Ingvaldur. „Við erum ekki alltaf með lægsta verðið en viljum tryggja að viðskiptavinurinn fái góða þjónustu og þá vöru sem hann leitar eftir.“ Óboðinn gestur Ingvaldur hefur sjálfur eftirlit með þjónustunni í verslunum Merl- ins. Hann kemur í búðirnar án þess að gera boð á undan sér. Hann ver oft tveimur dögum í viku í þessar heimsóknir og segist alltaf vera með annan fótinn í búðunum. „Flestir starfsmenn þekkja mig og sjá þegar ég kem. Þeir taka því ekki á móti mér eins og hverjum öðrum viðskiptavini,“ segir Ingvaldur. „Ég er ánægðastur þegar nýr starfsmaður tekur á móti mér og ég fæ sömu góðu þjónustuna og allir viðskiptavinir eiga að fá.“ Ingvaldur segir að þessar fyrirvaralausu heimsóknir hafi í fyrstu valdið óánægju. Einn verslunarstjóri sagði upp vegna ónæðis af heimsóknunum. Áður höfðu yfirmenn í fyrirtækinu boðað komu sína. Þá ruku allir upp til handa og fóta og settu upp sparisvipinn áður en eftirlitið kom. „Ég hef bent starfsfólkinu á að markmiðið er ekki að þóknast mér heldur að þóknast viðskiptavinunum. Það á alltaf að taka vel á móti öllum. Það er ekki nóg að allt líti vel út þegar yfirmennirnir koma,“ segir Ingvaldur. Ingvaldur segist ekki hafa orðið var við andúð vegna þess að hann er útlendingur – eða Íslendingur – sem fær það hlutverk að taka erfiðar ákvarðanir í fyrirtæki í vanda. Sólarhringsvinna Þegar ég spyr um vinnutímann hjá Ingvaldi komumst við að því að þetta er sólarhringsvinna. „Ég er í raun og veru alltaf í vinnunni. Fyrir mig er þetta bæði vinna og áhugamál,“ segir Ingvaldur. Hann reynir þó að standa sig sem fjölskyldumaður. Kona hans er Brynja Blanda Brynleifsdóttir, 36 ára viðskiptafræðingur, og börnin eru tvö: Maríanna Björg, 6 ára skólastúlka, og Einar Helgi, 3 ára leikskólapiltur. „Ég reyni alltaf að koma heim í mat á kvöldin og borða með fjölskyldunni,“ segir Ingvaldur. „Síðan þegar börnin eru komin í ró byrjar vinnan oft aftur hjá mér.“ Börnin tala dönskuna reiprennandi eins og þau væru innfædd. Foreldrarnir eru tregari við tungumálanámið. „Ég hélt fyrst að ég yrði fljótur að ná dönskunni en það hefur ekki gengið alltof vel. Ég er enn frekar stirður í dönskunni,“ segir Ingvaldur. Hjá Merlin talar hann því oftast ensku. Fjölskyldan hefur búið í Óðinsvéum í tvö ár. Næsta vetur er hins vegar ætlunin að vera á Íslandi, bæði til að halda tengslum við landið og vegna þess að ný verkefni bíða hjá BT-búðunum. Hann er enn að vinna í ritgerðinni sem hann skilaði í september árið 2005. Umsvif Merlins og BT Velta á síðasta fjárhagsári: 800 milljónir danskar krónur í Danmörku. 2.500 milljónir íslenskar krónur á Íslandi. Samtals velta í íslenskum krónum ca. 15 milljarðar. Sala: 4,5 milljón hlutir seldir á ári. Stöðugildi hjá Merlin-keðjunni: 317. En um 600 eru á launaskrá Voru 491 við yfirtökuna. En um 800 voru þá á launaskrá. Fjögur álíka stór vörusvið: Fartækni• : Farsímar og aðrir símar, myndavélar, upptöku- vélar, filmur, GPS-tæki, MP3-spilarar og aðrir spilarar ásamt þjónustu og fylgihlutum - 20% markaðshlutdeild. Tölvutækni• : Tölvur, skjáir, prentarar, minniskubbar og fylgi- hlutir - 15% markaðshlutdeild í Danmörku, meiri á Íslandi. Stafræn skemmtun• : Tölvuleikir, kvikmyndir og tónlist á DVD, leikföng fyrir fullorðna og börn – leiðandi á Íslandi, sterkir í Danmörku. Heimilisskemmtun• : Sjónvörp, geislapilarar og græjur – mestu sóknarfærin fyrir Merlin. Helstu keppinautar: Í Danmörku: Fona, Expert og Elgiganten Á Íslandi: Elkó og Max Auglýsingar Merlins eftir að Íslendingarnir keyptu fyrirtækið Ákveðið var að gera nýtt slagorð. Úr varð slagorðið: „Det’ damn billigt“....„þa’r fjári ódýrt“. Það er notað í bland við eldra slagorð: „Magisk verden af små priser“...„töfraheimur lágra verða“. Nýja vörumerki Merlins í Danmörku er hannað af Cosmographic í Óðinsvéum. En það fyrirtæki sér um hönnun og umbrot fyrir Merlin og BT. Sjónvarpsauglýsingar eru hannaðar af Miðstræti í Reykjavík. Mikla athygli hefur vakið í Danmörku að Merlin varð sér úti um „eigin rödd“. Rödd Merlins í útvarpsauglýsingum er frá einum þekkt- asta uppistandara Dana, Uffe Holm. Þetta er fræg, rám og hás rödd. Það vekur ekki síður athygli að Merlin leyfir Uffe Holm að ráða því sjálfur hvað hann segir í auglýsingunum. Einkennisdýr í Danmörku er kanína og hún kemur mikið við sögu í öllum auglýsingum og útstillingum Merlins. Ingvaldur útskýrir af hverju: „Merlin er líka nafn á seiðkarlinum í sögunum um Arthúr konung. Grínið hjá okkur var það að nú væri töframaðurinn horfinn á braut en hafði skilið eftir pípuhattinn og töfrasprotann. Upp úr pípuhattinum stökk gul kanína og tók hún töfrasprotann og byrjaði að galdra sem mest hún mátti án þess að kunna tökin á sprot- anum góða. Hún beitti m.a. galdri á verð í búðunum sem hríð- lækkaði og oft niður fyrir öll velsæmismörk.“
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.