Ægir - 01.07.2008, Side 4
4
E F N I S Y F I R L I T
Vökvadælur
Vökvamótorar
Stjórnbúnaður
Skútuvogi 6 • 104 Reykjavík • Sími 510 4100 • www.danfoss.isDanfoss hf
Út gef andi:
Athygli ehf. ISSN 0001-9038
Rit stjórn:
Athygli ehf. Hafnarstræti 82, Ak ur eyri.
Sími 461-5151.
Rit stjór i:
Óskar fiór Hall dórs son (ábm.)
Sími 461-5135. GSM 898-4294.
Net fang: osk ar@athygli.is
Aug l‡s ing ar:
Athygli ehf. Sí›umúli 1. Reykjavík.
Sími 515-5200. Net fang: augl@athygli.is
Augl‡singastjóri:
Inga Ágústsdóttir. Sími 515-5206.
GSM 898-8022. Net fang: inga@athygli.is
Hönnun & umbrot:
Athygli ehf. Sí›umúli 1. Reykjavík.
Sími 515-5200.
Prent un:
Gutenberg ehf.
Á skrift:
Hálfsársáskrift a› Ægi kostar 3600 kr.
Áskriftar símar 515-5200 & 515-5205
Aðalmynd á forsíðu tók Óskar Þór
Halldórsson í Hrísey.
ÆG IR kem ur út 11 sinn um á ári.
Eft ir prent un og ívitn un er heim il,
sé heim ild ar get i›.
Kræklingurinn í Hrísey
Kræklingarækt er komin hvað
lengst hjá Norðurskel í Hrísey,
sem hefur verið með um 120
línur í sjó og er að bæta við
20 línum. Unnið er að því að
setja upp kræklingavinnslu-
búnað í Hrísey og verður hann
kominn í gagnið núna í haust.
Norðurskel hefur fengið sérút-
búinn kræklingabát sem Seigla á Akureyri smíðaði og hann
auðveldar mjög alla vinnu í kringum kræklingaræktina.
Röskir fjórir áratugir að baki á
sjónum
Eftir röska fjóra áratugi á sjón-
um er Óskar Þór Kristinsson
kominn í land og er nú vakt-
maður í Sundlaug Akureyrar.
Óskar, sem segist vera sáttur
við sinn sjómennskuferil, rabb-
aði við Ægi á þessum tímamót-
um. Hann hefur í gegnum tíðina ekki farið troðnar slóðir – á
ýmsum sviðum. Hann hefur aldrei farið á kjörstað, á hljómflutn-
ingstæki sem fullyrða má að ekki finnast víða, er félagi í Vag-
nerfélaginu svokallaða og svo má áfram telja. Óskar Þór er í
Ægisviðtali við nafna sinn, Óskar Þór, ritstjóra Ægis.
Hafnsögumaðurinn í Eyjum
„Starf hafnsögumannsins er afar fjölbreytt
og að sama skapi þarf maður að hafa
margt til að bera. Miklu skiptir til dæmis
að vera í þokkalegu formi þegar prílað er
úr lóðsbátnum yfir í stóru flutningaskipin
hér fyrir utan Ystaklett. Engu má skeika og mikilvægt er að
sjá út í tíma hvort öllu sé óhætt,“ segir Andrés Þ. Sigurðsson
hafnsögumaður í Vestmannaeyjum, m.a. í viðtali við Ægi.
Norðmenn kaupa nýja báta á Íslandi
„Bátarnir okkar hafa mikinn ganghraða og jafnframt eyða þeir
litlu eldsneyti. Nú þegar eldsneytisverðið er orðið svona gríðar-
lega hátt skiptir þetta miklu máli. Mér skilst líka að norskir
útgerðarmenn hafi hreinlega ekki verið nógu ánægðir með
handbragðið á smíðinni á sambærilegum bátum að stærð í
Noregi. Allt hefur þetta orðið til þess að Norðmenn hafa á und-
anförnum mánuðum gefið bátasmíði hér á landi vaxandi
gaum,“ segir Guðni Sigtryggsson, framkvæmdastjóri báta-
smiðjunnar Siglufjarðar-Seigs á Siglufirði, m.a. í viðtali við
Ægi.
Skemmtiferðaskipin að stækka
Komur skemmtiferðaskipa til
Íslands skipta hafnir þar sem
skipin hafa viðkomu miklu máli.
Vertíðin í ár er nú að baki, en
horfur fyrir komandi sumar eru
ágætar, að sögn skrifstofustjóra Akureyrarhafnar. Næsta sum-
ar verða skipin fyrirsjáanlega töluvert stærri og farþegarnir
fleiri. Það þýðir fleiri krónur í kassann fyrir höfnina og þau
þjónustufyrirtæki sem njóta góðs af komu skemmtiskipanna
til landsins.
8
54
56
58
17