Fréttablaðið - 05.07.2016, Qupperneq 26
Í síðasta mánuði var 24 klukku
tíma þolaksturskeppnin í Le Mans
í Frakklandi. Þar bar Porsche
sigur úr býtum eftir að Toyota
bíll hafði haft forystuna þangað
til nokkrar mínútur voru eftir af
keppninni, en bilaði á ögurstundu.
Áður en keppnin hófst fékk öku
maður á Bugatti Chiron að prófa
sig á brautinni með sín 1.500
hestöfl undir húddinu. Þar náði
hann 380 kílómetra hraða sem
var 34 km meiri hraði en nokkur
af keppnisbílunum náði í keppn
inni. Þessi mikli hraði var reynd
ar nokkuð undir hámarkshraða
Bugatti Chiron bílsins, en hann
nær 420 km hámarkshraða. Rétt
er að hafa í huga að Bugatti Chi
ron er fjöldaframleiddur bíll en
það á ekki við um keppnisbílana
í Le Mans. Fyrstu Bugatti Chi
ron bílarnir sem afgreiddir eru til
kaupenda verða afhentir í sumar
og hver þeirra þarf að reiða fram
335 milljónir króna. Framleiddir
verða 500 Bugatti Chiron bílar og
hafa 200 nú þegar verið pantaðir
af efnuðum kaupendum.
Bugatti Chiron
hraðskreiðari
en allir Le
Mans bílarnir
Bugatti.
Fyrir ríflega 50 árum hætti
Skoda að selja bíla í Bandaríkjun
um og hafa þeir ekki verið til sölu
þar síðan. Það gæti þó verið að
breytast því Skoda hefur sótt um
einkaleyfi á nöfnunum Superb,
Octavia og Yeti í Bandaríkjunum
og það bendir sterklega til þess
að Skoda hugi að innflutningi og
sölu á bílum sínum vestanhafs.
Umsókn um einkaleyfin þurfa þó
ekki að þýða að sala þeirra hefj
ist þar, heldur að Skoda vilji ein
göngu vernda þessi bílnöfn svo
fyrirtækið missi þau ekki til
keppinauta, hvað sem síðar verð
ur. Sumir hafa velt fyrir sér
að það að selja Skoda bíla væri
gæfulegt spor hjá eiganda Skoda,
Volkswagen. Volkswagen á undir
högg að sækja með sölu bíla sinna
í Bandaríkjunum eftir að dísil
vélasvindl þeirra uppgötvað
ist. Því gæti verið meira vit í að
markaðssetja þar nýtt merki sem
þó tilheyrir Volkswagen bílasam
stæðunni. Enn fremur eru bílar
Skoda skynsamlega hannaðir
og fremur ódýrir bílar sem auð
veldlega eiga erindi á markað í
Bandaríkjunum.
Er Skoda á leið
vestur um haf?
Skoda Superb.
Peugeot 3008 er mikið breyttur bíll og kominn í flokk alvöru jepplinga.
Nýr og gerbreyttur Peugeot 3008
er nú orðinn að alvöru jepplingi sem
glímt getur við erfiða færð og eru nú
22 sentimetrar undir lægsta punkt
hans. Hann er auk þess kominn
með nýjan undirvagn, hefur lést um
100 kíló milli kynslóða, en er samt
8 sentimetrum lengri. Bíllinn fellur í
flokkinn C-segment crossover. Þetta
er önnur kynslóð bílsins og segja má
að nýtt útlit hans hafi fyrst verið kynnt
á bílasýningunni í París árið 2014 með
tilraunabílnum Quartz og hefur 3008
erft margt frá þeim bíl. Bíllinn er nú
mun meira fyrir augað og ekki veitir af
vegna þeirrar miklu samkeppni sem
í þessum bílaflokki er. Þar er að finna
bíla eins og Kia Sportage, Hyundai
Tucson, Nissan Qashqai, Volkswagen
Tiguan, Renault Kadjar og Seat Ateca.
Fjarlægð milli öxla hefur aukist um
6,2 cm og bætt aksturshæfni bílsins.
Hann er nú miklu rýmri og með
meira fótarými aftur í og skottrými
hefur aukist um 90 lítra og er 520
lítrar og 1.580 lítrar ef aftursætin eru
niðri. Upp lýsingaskjár bílsins er 12,3
tommur og gríðargott hljóðkerfi er í
bílnum með 10 hátölurum, subwoofer
og alls 515 wött.
Peugeot 3008 orðinn alvöru jepplingur
VIÐ VILJUM ÓSKA
LANDSLIÐINU
TIL HAMINGJU
MEÐ FRÁBÆRAN
ÁRANGUR Á
EM2016.
FÓTBOLTI HEFUR ALDREI VERIÐ
EINS STÓR HÉR Á LANDI, ÞÖKK
SÉ STRÁKUNUM OKKAR!
nazar.is · 519 2777
IS Frettnabladid 250x380 Football.indd 1 29.06.16 15:01
Bílar
Fréttablaðið
12 5. júlí 2016 ÞRIÐJUDAGUR
0
5
-0
7
-2
0
1
6
0
4
:5
7
F
B
0
4
0
s
_
P
0
2
6
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
4
0
s
_
P
0
2
3
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
4
0
s
_
P
0
1
5
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
4
0
s
_
P
0
1
8
K
.p
1
.p
d
f
A
u
to
m
a
tio
n
P
la
te
re
m
a
k
e
: 1
9
E
A
-5
6
2
4
1
9
E
A
-5
4
E
8
1
9
E
A
-5
3
A
C
1
9
E
A
-5
2
7
0
2
7
5
X
4
0
0
.0
0
1
6
A
F
B
0
4
0
s
_
4
_
7
_
2
0
1
6
C
M
Y
K