Víkurfréttir - 10.02.2000, Blaðsíða 6
Hækkun á
hafnargjöldum
Skipa- og aflagjöld hækk-
uðu um 5% frá og með 11.
janúar 2000. Þetta var
ákveðið á stjórnarfundi
Hafnasamiags Suðurnesja
4. febrúar s.l. Þjónustu-
gjöld hækkuðu einnig um
5% frá og með 1. febrúar.
Hafnarstjórn samþykkti á
fundinum að úthluta Austnesi
ehf. lóð undir eldsneytis-
birgðastöð á tankasvæðinu í
suð-vesturhluta Helguvíkur,
samtals 8.989 fermetrar.
Austnesi ehf. var jafnframt
boðin lóð við hlið umræddrar
lóðar undir aðra starfsemi
fyrirtækisins.
Jón Gunnarsson, löggiltur fasteigna- og skipasali
Hafnargata 27 • 230 Keflavík • Símar 421 1420 og 421 4288
Fax 421 5393 • Netfang: fasteign-asberg@simnet.is
Borgarvegur 52, Njarðvík.
130m:einbýli með4 svefn. og
28m: bflskúr. Eign í góðu
ástandi og á góðum stað. Skipti
á minni eign. 11.200.000.-
Lyngbraut 3, Garði.
131m2 einbýli með 3 svefnh.
Sökkulpl. undir 35m: bílskúr.
Hafnargata 13, Höfnum.
200m: einbýli á 3 hæðum með
50m: bílskúr. Húseign sem er
mikið endumýjuð. Tilboð
Holtsgata 28, Njarðvík.
3herb. 88m: n.h. í tvíbýli. Íbúð
sem er mikið endumýjuð og í
góðu ástandi. 7.000.000,-
ICIapparstígur 8, Keflavík.
3ja herb. e.h. í tvíbýli með
sérinngangi. Nýlega tekin í
gegn. Laus strax. 4.100.000.-
Hólagata 16, Sandgcrði.
109m: einbýli með 3 svefnh.
Eign í góðu ástandi og á góðum
stað. Hagstæð lán.
9.200.000,-
Suðurgata 20, Sandgerði.
199m: einbýli á 2 hæðum með
64m: bílskúr. Eign í góðu
ástandi sem gefur mikla mögul.
12.300.000,-
Brekkustígur 29b, Njarðvík.
7 lm: 3ja herb. íbúð á 2 hæð. í
fjölbýli. Góð eign á vinsælum
stað. 6.000.000,-
Greniteigur 9, Kcflavík.
88m:n.h. í tvíbýli með sérin-
ngangi. Hagstæð lán áhvílandi.
6.500.000,-
Heiðarholt 32, Keflavík.
61m: íbúð á 1 hæð. Ymsir
greiðslumöguleikar og skipti í
boði.Hagst. lán áhv. Tilboð
■ Olíuflutningar á Reykjanesbraut:
Ávið 250.000 bfla
Reykjanesbrautin er orðin
alræmd vegna tíðra og alvar-
legra slysa á henni. Umferð
um hana fer vaxandi, m.a.
vegna aukningar í ferðaþjón-
ustu. Brýnt úrlausnareíhi er að
tvöfalda brautina enda er unnið
að undirbúningi þess máls.
Hins vegar má strax grípa til
annarra aðgerða. Alkunna er
að allt eldsneyti vegna flugum-
ferðar kemur nteð bílum úr
Reykjavík. Og það er ekkert
smáræði. I svari við fyrirspum
minni um þetta mál á þinginu
kemur m.a. ffam að 1998 fóru
olíubílar 3.359 ferðir á braut-
inni með olíur hingað suður.
Magnið er hvorki meira né
minna en 136.778.586 lítrar!
Hér þarf margt að skoða.
Fróðir menn segja mér að hver
fullhlaðinn olíubíll með tanki
slíti brautina á við 80-90 fólks-
bíla. Þetta þýðir að olíuflutn-
ingarnir samsvari umferð
meira en 250.000 fólksbíla á
brautinni árlega. Skyldi þama
vera komin meginskýringin á
hinum ljótu og hættulegu
Hafnarstjóm Grindavíkurbæjar
samþykkti á fundi sínum 26.
janúar s.l. að ráðist yrði í við-
gerð á Kvíabryggju sem
skemmdist töluvert í miklu
óveðri fyrir nokkm síðan.
I greinargerð kemur fram að
bryggjan virðist ekki vera brot-
in en hugsanlega eru bitar
sprungnir og boltar snúnir.
Dekkið lyftist einnig upp í
Strætóferðir
áflugstöðina
nausynlegar
Markaðs- og atvinnuráð
Reykjanesbæjar telur ferðir
almenningsvagna milli Flug-
stöðvar Leifs Eiríkssonar og
Reykjanesbæjar afar þýðing-
armiklar fyrir þjónustustig
bæjarins, sérstaklega m.t.t.
atvinnulífs og starfsmanna
flugstöðvarsvæðisins. Ráðið
leggur áherslu á að þessum
samgöngum verði haldið
áfram. Bæjarstjórn Reykja-
nesbæjar vísaði niálinu til
bæjarráðs á fundi sínuni í
síðustu viku.
rásum sem ávallt myndast á
Reykanesbraut vegna mikils
álags? Ekki þarf flókna út-
reikninga til að sjá hversu
mikill kostnaður samfélagsins
er af þessu. Eða slysahættan af
vatni eða snjó í rásunum.
Enn alvarlegri er líklega meng-
unarhættan. Verði slys með
þeim afleiðingum að olía lekur
úr tönkum bílanna em vatnsból
í stórhættu. Hvernig halda
ntenn að ástandið yrði hér ef
vatnsbólum okkar yrði lokað.
Mest er hættan gagnvart bólum
Vogamanna en flutningar með
heilu lagi og undirstöðustaurar
eru í lausu lofti nema til end-
anna. Gerð verður tilraun til að
reka bryggjuna niður og koma
henni í samt lag. Ef það tekst
ekki verða boltamir hertir og
sprungnir bitar, styrktir. Við-
lagatrygging mun síðan meta
tjónið eftir því hvemig viðgerð
gengur.
svartolíu til Grindavíkur ógna
hinum nýju vatnsbólum annar-
ra Suðurnesjamanna. Slys á
þeirri leið gæti eyðilagt vatns-
bólin til lengri tíma.
Helguvík og Grindavík.
Höfnin í Helguvík er byggð
sem olíuhöfn. Miklar bætur
hafa verið unnar á höfn
Grindvfkinga. Þess vegna er
eðlilegt í alla staði að banna
olíuflutninga um Reykja-
nesbraut og skylda olíufélögin
til að nota sjóleiðina og landa
olíunni í Helguvík og Grinda-
vík. 1 því felst mikil skynsemi.
Öryggi vatnsbóla er stórlega
bætt, slysahætta minnkar til
muna og slit á Reykjanes-
brautinni verður verulega
minna. I raun fæ ég ekki kom-
ið auga á nein rök sem mæla
með því óheppilega fyrirkomu-
lagi sem verið hefur í áratugi.
Tímabært er að breyting verði
á.
Hjálmar Árnason,
alþingismaður.
I-----------------------1
| Garðmenn |
| skoða háeff! |
I Hreppsnefnd Gerðahrepps I
I hefur hug á að skoða frekar •
hugmyndir þess efnis að
Hitaveitu Suðumesja verði
I breytt í hlutafélag. Hrepps- |
I nefndin tók málið til um- |
I fjöllunar á fundi sínum s.l |
I miðvikudag. Hreppsnefndin I
I óskaði einnig eftir samráði I
sveitarfélaganna um hversu
marga fulltrúa hvert sveitar-
■ félag ætti að hafa í nefnd- .
I inni sem er ætlað að skoða |
I málið. |
STUÐLABERG
FASTEIGNASALA
GUÐLAUGUR H. GUÐLAUGSSON SÖLUSTJÓRI
HALLDÓR MAGNÚSSON SÖLUMAÐUR
ÁSBJÖRN JÓNSSON hdl. LÖGGILTUR FASTEIGNA- OG SKIPASALI
77/ sölu
Hringlist Gallerý, á besta stað
við Hafnargötu til sölu.
Miklir möguleikar.
Upplýsingar gefur Guðlaugur
á Stuðlabergi
Ákveðið að gera
við Ki ábryg£ ju
6