Morgunblaðið - 23.08.2018, Qupperneq 10

Morgunblaðið - 23.08.2018, Qupperneq 10
10 FRÉTTIRInnlent MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 23. ÁGÚST 2018 GE bílar Reykjanesbæ www.gebilar.is 420 0400 Bílasalan Bílás Akranesi www.bilas.is 431 2622 Bílasala Akureyrar Akureyri www.bilak.is 461 2533 Bílaverkstæði Austurlands Egilsstöðum www.bva.is 470 5070 IB ehf. Selfossi www.ib.is 480 8080 BL söluumboð Vestmannaeyjum 481 1313 862 2516 BL ehf Sævarhöfða 2 / 110 Reykjavík 525 8000 / www.bl.is RenaultKADJAR&CAPTUR Sparneytnir sportjeppar Renault Captur, verð frá: 2.790.000 kr. Renault Kadjar, verð frá: 3.650.000 kr. E N N E M M / S ÍA / N M 8 9 3 2 9 Þyrla Landhelgisgæslunnar og björgunarsveitir frá Siglufirði, Skagaströnd og Sauðárkróki voru kallaðar út um miðjan dag í gær vegna báts sem strandað hafði í fjöru við Reykjadisk í Skagafirði. Stjórnstöð Landhelgisgæslunnar barst neyðarkall frá bátnum klukk- an 14. Einn maður var um borð. Björgunarskipin Húnabjörg frá Skagaströnd og Sigurvin frá Siglu- firði héldu þegar á vettvang ásamt liðsmönnum frá björgunarsveitinni á Sauðárkróki, að því er segir á vef Landhelgisgæslunnar. Þyrlan Líf var við æfingar er út- kallið barst og var henni flogið á slysstað. Þar að auki var ákveðið að varðskipið Týr, sem statt var aust- an Grímseyjar, héldi í átt að strand- stað. Á fimmta tímanum tókst að ná bátnum af strandstað með aðstoð fiskibáts sem staddur var í grennd- inni. Þyrlan Líf var þá komin á staðinn en áhöfn hennar var til taks á meðan björgunaraðgerðum stóð. Skipverjann sakaði ekki. Tveir bátar vélarvana Verkefnum Gæslunnar var ekki lokið þann daginn því skömmu síð- ar barst stjórnstöð Landhelgisgæsl- unnar beiðni um að björgunar- báturinn Gunnar Friðriksson frá Ísafirði yrði kallaður út og færi til móts við bát sem varð vélarvana norður af Kögri. Báturinn var færður til hafnar á Ísafirði. Þá varð annar bátur vélarvana laust eftir hádegi úti fyrir Vestfjörðum. Hann var tekinn í tog og dreginn til hafn- ar á Patreksfirði. Ljósmynd/Landhelgisgæslan Á strandstað Bátur strandaði í fjöru við Reykjadisk í Skagafirði í gær. Bátur strandaði í fjöru í Skagafirði  Skipverja varð ekki meint af Sigtryggur Sigtryggsson sisi@mbl.is „Við þurfum núna að leggjast yfir málið. Ég mun biðja Vegagerðina að setjast yfir það hvaða leið er skyn- samlegaust og hvenær er skynsam- legast að hrinda verkefninu af stað. Ráðuneytið mun einnig koma að þeirri vinnu.“ Þetta segir Sigurður Ingi Jó- hannsson sam- gönguráðherra aðspurður hver verði næstu skref varðandi tvöföld- un Hvalfjarðar- ganga. Vegagerðin og verkfræði- stofan Mannvit skiluðu í vor skýrslu þar sem niðurstaðan var sú að gangaleið með tvístefnuumferð væri langhagkvæmasti kostur tvöföldun- ar. „Fyrsta skrefið er að ríkið er að taka yfir núverandi göng um þar- næstu mánaðamót væntanlega,“ segir Sigurður Ingi. Hin nýja skýrsla sé svo grundvöllur fyrir um- ræðuna sem framundan er um ný göng. „Eins og fram kemur í skýrsl- unni höfðu menn árið 2008 verið með sambærilegar hugmyndir en síðan þá hafa öryggisstaðlar breyst. Í ljósi þess eru þessir nýju kostir allnokkru öðruvísi en þegar menn voru að skoða tvöföldun árið 2008.“ Starfshópur er að skoða hvaða kostir eru fyrir hendi varðandi gjald- töku til að flýta framkvæmd umferð- armannvirkja. Hann mun væntan- lega skila niðurstöðum fyrir árslok. Sigurður Ingi segir að ný Hval- fjarðargöng yrðu væntanlega ekki á fyrstu 3-5 árum nýrrar samgöngu- áætlunar, en væru engu að síður að- kallandi eins og svo mörg önnur verkefni. „Samgönguáætlun er á lokametr- unum hjá samgönguráði og munum við fyrst og fremst leggja þar áherslu á að ljúka umferðarþyngstu vegum þar sem við fáum mest út úr því að bæta umferðaröryggi,“ segir Sigurður Ingi og bendir í því sam- bandi á Reykjanesbraut, Suður- landsveg og Vesturlandsveg. Aðrar stærri framkvæmdir verða að vera þar fyrir aftan. Góð reynsla hefur verið af núver- andi Hvalfjarðargöngum. Spölur byggði þau og hefur rekið þau með veggjöldum síðastliðinn 20 ár. Sig- urður Ingi segir að það verði opið til skoðunar að fela öðrum en Vega- gerðinni framkvæmd og rekstur nýrra ganga. Tvöföldun ganganna til frekari skoðunar  Áhersla lögð á að auka öryggi á umferðarþyngstu vegum Morgunblaðið/Árni Sæberg Hvalfjarðargöng Ríkið mun taka við göngunum til eignar og rekstrar í lok næsta mánaðar. Spölur byggði göngin og hefur rekið þau undanfarin 20 ár. Siguður Ingi Jóhannsson
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.