Morgunblaðið - 31.07.2019, Side 4

Morgunblaðið - 31.07.2019, Side 4
4 MORGUNBLAÐIÐ MIÐVIKUDAGUR 31. JÚLÍ 2019FRÉTTIR Rekstrarumhverfi fataverslana hef- ur breyst mikið á undanförnum ár- um og Vilhjálmur S. Vilhjálmsson glímt við alls kyns áskoranir frá því hann tók við Herragarðinum skömmu eftir hrun. Verslunin sneri vörn í sókn, bætti við sig heims- frægum merkjum og hækkaði þjón- ustustigið. Núna sækja netverslanir á og alþjóðlegar tískukeðjur hafa ruðst inn á markaðinn, svo ekki má sofna á verðinum. Hverjar eru helstu áskoranirnar í rekstrinum þessi misserin? Það eru fjölmargar áskoranir sem fylgja því að reka verslun á Íslandi í dag. Gengi krónunnar sveiflast mik- ið og hefur auðvitað töluverð áhrif á hvort rekstraráætlanir standist hjá fyrirtækjum sem borga sitt í erlend- um gjaldmiðlum. Við höfum einblínt á að hafa verðlagningu okkar stöð- uga og ekki reynt að breyta verði eftir því sem gengi krónunnar flökt- ir. Það eru aðstæður sem nágranna- þjóðir þurfa ekki að eiga við, en engu að síður hefur það verið stefna okkar að sýna fram á að verðlag og þjónusta í Herragarðinum séu fylli- lega samkeppnishæf við það sem sést erlendis. Hver var síðasta ráðstefnan sem þú sóttir? Við förum alltaf tvisvar á ári á Pitti Uomo í Flórens á Ítalíu þar sem allir helstu seljendur og inn- kaupafólk í herrafatabransanum mæta. Það fylgir því innblástur að hitta kollega frá öðrum löndum og heyra hvernig þróunin og staðan er fyrir utan landsteinana. Hvaða hugsuður hefur haft mest áhrif á hvernig þú starfar? Þegar ég vann hjá Sævari Karli hitti ég Jack Mitchell sem rekur nokkrar verslanir í Bandaríkjunum. Hann gaf út bók sem heitir Hug Your Customer sem ég hef lesið margoft og strákarnir sem vinna hjá mér hafa gert það líka. Hann fer alla leið í þjónustu og hefur mikla trú á því að það sé mun auðveldara að búa til gott viðskiptasamband en almennt er talið. Með því að koma fram við viðskiptavin eins og vin fer maður fram úr væntingum og þegar það tekst er starfið ánægjulegast. Hvernig heldurðu þekkingu þinni við? Ég læri mest af öðru fólki. Maður reynir að lesa í þarfir viðskiptavina og læra af kunnáttu samstarfs- manna. Það er ótrúlegt hvað ég hef lært mikið út frá samtölum við við- skiptavini mína. Þeir veita mér að- hald svo ég viti hvað ég er að segja og gera. Hugsarðu vel um líkamann? Ég er nú gamall íþróttamaður og viðmiðið við þau ár ekki lengur raunhæft. Auk þess hafa starf og fjölskylda tekið aðeins fram úr ræktinni. Göngutúr og hittingur við boxpúðann er það helsta sem kemst að. Stefni á að bæta úr þessu, eins og viðkvæðið er hjá mörgum. Hvaða kosti og galla sérðu við rekstrarumhverfið? Umgjörðin er góð og verslunar- kjarnar í borginni afar flottir á al- þjóðlega mælikvarða. Kringlan og Smáralind eru orðnar rótgrónir kjarnar með gott úrval og aðgengi og sífellt verið að bæta í þjónustu. Til framtíðar verður gaman að sjá hvernig þróun smásölu verður í miðbæ Reykjavíkur. Við opnuðum nýlega verslunina Collections á Hafnartorgi og spennandi að sjá hvernig svæðið kemur út þegar það er fullklárað. Það sem ég vildi sjá hér á landi er meiri stöðugleiki. Jafnvægi í gengi krónunnar gagnvart erlendum gjaldmiðlum og stöðugleiki í kjörum landsmanna til lengri tíma væru til bóta fyrir aðila í verslun og þjón- ustu. SVIPMYND Vilhjálmur S. Vilhjálmsson, verslunarstjóri Herragarðsins Brýnt að koma á stöðugleika Morgunblaðið/Hari NÁM: Kvennaskólinn í Reykjavík, stúdent 1998; Kennaraháskóli Íslands, íslenskukjörsvið 2005. STÖRF: Verslunin Sævar Karl, sölumaður og innkaup 1999- 2003; Hugo Boss, sölumaður og innkaup 2003-2009; Herragarð- urinn Kringlunni / Föt og skór ehf., verslunarstjóri síðan í janúar 2009. ÁHUGAMÁL: Æfði og keppti í karate, vann fjölda Íslandsmeist- aratitla og þjálfa enn af og til. Starfaði einnig nýverið sem lands- liðsþjálfari Íslands í karate. Hef áhuga á ferðalögum og veit ekk- ert betra en samveru með fjölskyldunni. Ég hef mikla ánægju af því að elda góðan mat og erum við konan mín dugleg að prófa okkur áfram í framandi eldamennsku. Eyði svo ómældum tíma í að skoða falleg úr sem eru einn af mínum helstu veikleikum. Annars má nú segja að starfið sé aðaláhugamálið og prísa ég mig sælan að starfa við það sem ég hef haft einlægan áhuga á eins lengi og ég man eftir mér. FJÖLSKYLDUHAGIR: Í sambúð með Tinnu Gilbertsdóttur sölu- stjóra og saman eigum við fjögur börn. HIN HLIÐIN TUNGUMÁL Það er öðruvísi upplifun að ferðast þegar einn ferðafélaga þinna talar tungumál heimamanna. Fólk er oft opnara og skemmtilegra á eigin tungu. Fyrir þá sem ekki tala mörg tungumál þar sem enskan er iðu- lega eina leiðin til þess að hafa tak- mörkuð og stundum stíf samskipti gæti Waverly Ambassador-túlkunargræjan verið leið fólks að eftirminnilegri upp- lifun. Sprotafyrirtækið Waverly Labs hefur nú þróað tæki sem gæti leyst þetta vandamál en um er að ræða heyrnartól, sem virka með appi í snjallsíma, sem þýða jafn- óðum þau samskipti sem eiga sér stað á tveimur tungumálum og ger- ir fólki þannig kleift að eiga sam- skipti á eigin tungumáli. Með heyrnartólunum heyrir not- andinn rétta þýðingu og getur hann þannig til dæmis pantað alla þá snigla sem hann lystir á frönsku og sniðið réttina á matseðlinum ná- kvæmlega eins og hann vill hafa þá. Varan er enn á fjármögn- unarstigi á vefsíðunni Indiegogo. peturh@mbl.is Ferðalögin verða eftir- minnilegri Ambassador- heyrnartólin gera samskipti þægilegri og skemmtilegri. FATAVERSLUN Fyrri stækkun verslunar Lindex í Kringlunni opnar í dag eftir breyt- ingar þar sem undirfatadeild Lindex hefur verið stórefld en að sögn Lóu D. Kristjánsdóttur, umboðsaðila Lindex á Íslandi, verður verslunin sú stærsta sinnar tegundar hér á landi. „Við getum nú boðið upp á mælingar, persónulega þjónustu og vöruúrval sem hæfir okkar stöðu sem sérfræðingar á sviði undirfatn- aðar,“ segir Lóa. „Þetta er fyrri hlutinn af þessum miklu breytingum þar sem við hyggjumst setja allt á einn stað en núna erum við að marg- falda þá fermetra sem undirfata- deildin starfar á,“ segir Lóa í samtali við ViðskiptaMoggann en áætlað er að 650 fermetra akkerisverslun Lindex opni í Kringlunni haustið 2020. Samhliða þessum breytingum til- kynnti Lindex um 1,3 milljóna króna styrktarframlag til Bláa hersins, sem vinnur brautryðjendastarf í hreinsun á ströndum landsins. Um er að ræða pokasjóð Lindex en í honum felst að allur ágóði af sölu Lindex-poka gengur til sjóðsins sem úthlutar styrk einu sinni á ári. Albert Þór Magnússon og Lóa Kristjánsdóttir, umboðsaðilar Lindex, veittu fulltrúum Bláa hersins 1,3 milljóna króna styrk úr pokasjóði verslunarinnar. Lindex stækkar versl- unarrými í Kringlunni Vilhjálmur hlakkar til að sjá hvernig verslunarsvæðið á Hafnartorgi kemur til með að þróast. TILBOÐ* 2.399.000 kr. með vsk. fullt verð 2.692.579 kr með vsk. Allt að 90% fjármögnun í boði Þú sparar 293.579 kr. Bátur Kerra F30Hp Mercury utanborðsmótor. Stjórntæki Rafstart Bensíntankur fullur af bensíni Frí heimsending hvert á land sem er Frá 1940 www.velasalan.is Sími 520 0000, Dugguvogi 4 , 104 Reykjavík Bátur með hnakk & beisli 450cc Utanborðsmótorar 30Hpf *Tilboðið gildir út júlí eða á meðan birgðir endast.

x

Morgunblaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.