Vinnumarkaður - 01.06.1998, Qupperneq 195

Vinnumarkaður - 01.06.1998, Qupperneq 195
Greinargerð um aðferðir og hugtök 193 Brottfallsskekkjur. í öllum rannsóknum geta niðurstöður skekkst vegna þess að brottfall í úrtakinu dreifist misjafnt eftir hópum. Helstu ástæður brottfalls eru neitanir, erfíðleikar vegna veikinda eða fötlunar, ijarvera frá heimili meðan könnun stendur yftr eða að ekki tekst að ftnna heimili eða símanúmer þeirra sem eru í úrtakinu. Yfirleitt reynist erftðara að ná til karla en kvenna. Oftast er það vegna ijarveru frá heimili eða þess að ekki tekst að leita þátttakendur uppi. Erftðara er að hafa uppi á ungu fólki í síma en þeim sem eldri eru. Þá reynist fólk á höfuðborgar- svæðinu oftar fjarverandi en fólk annars staðar á landinu. Höfuðborgarbúar og eldra fólk em líklegri en aðrir til að hafna þátttöku í könnuninni. Hins vegar em konur, fólk utan höfuðborgarsvæðis og fólk á miðjum aldri að jafhaði með hærra svarhlutfall en aðrir þátttakendur enda er oft auðveldara að ná til þessara hópa í síma en annarra. (Tafla 9.5). Til þess að minnka bjaga vegna þessa hafa niðurstöður verið vegnar eftir kyni og aldri. Af einstaka starfsstéttum em það sjómenn og aðrir sem vinna fjarri heimili sínu sem em hlutfallslega flestir í hópi þeirra sem annað hvort eru fjarverandi eða finnast ekki. Frá og með nóvember 1993 hefur verið reynt að mæta þessu sérstaklega með því að leggja spumingar íyrir maka eða foreldra þessara þátttakenda. Fjöldi slíkra svara er þó óvemlegur eða innan við 1% af öllum svöram. Non-response errors. Males are more difficult to reach than females, both because of absence from home or non- contact. Young people have a higher non-contact rate than older people and inhabitants of the capital region are more difficult to contact than others. Refusals are more prevalent among inhabitants of the capital region and older persons. Response rates are, however, higher for women, people outside the capital region and middle-aged persons as these are less likely to be away from home ornot to be found (Table 9.5). To counter possible non-response bias the results have been weighted by sex and age group information from the National Register. No use was made of residence data, as these are less reliable than other data. It is more difficult to adjust for non-response bias directly related to the subject matter of a labour force survey. Certain occupational groups are more difficult to contact than others, e.g., fishermen. From November 1993 this has been dealt with by asking close family members of the sampled indi- viduals to answer the questionnaire. The number of proxy answers is, however, less than one percent of all responses. In most cases the item non-response has been corrected for in order to preserve consistency in totals as well as to counter bias resulting from non-response. Two main methods have been used. F irstly, a predicted answer has been deduced from Tafla 9.5 Heimtur og afföll í hlutfalli af hreinu úrtaki eftir aldri og búsetu 1995-1997 Table 9.5 Response and non-response as percentage ofnet sample by age groups and regions 1995-1997 Alls Höfuðborgarsvæði Utan höfuðborgarsvæðis Total Capital region Other regions Alls Karlar Konur Alls Karlar Konur Alls Karlar Konur Total Males Females Total Males Females Total Males Females Svör alls Responses total 89,0 88,3 89,8 88,1 87,2 88,9 90,4 89,8 91,0 16-24 ára years 90.3 89,7 91,0 89,7 88,6 90,8 91,1 91,0 91,3 25-54 ára years 89,5 88,1 90,9 88,5 86,7 90,1 91,0 90,0 92,1 55-74 ára years 86,5 87,6 85,4 85,5 87,4 83,8 87,9 88,0 87,9 Neitanir alls Refusals total 4,9 4,9 4,9 5,4 5,4 5,5 4,1 4,2 4,1 16-24 ára years 2,8 3,0 2,6 3,4 4,1 2,8 2,0 1,7 2,4 25-54 ára years 5,0 5,3 4,8 5,6 5,9 5,2 4,2 4,4 4,1 55-74 ára years 6,5 5,6 7,4 6,9 5,1 8,6 6,0 6,3 5,6 Fjarverandi/finnast ekki alls Not at home/no contact total 5,1 6,0 4,2 5,5 6,5 4.5 4,6 5,4 3,8 16-24 ára years 6,2 6,3 6,0 6,3 6,3 6,2 6,0 6,2 5,8 25-54 ára years 4,9 6,2 3,6 5,3 6,9 3,9 4,2 5,3 3,0 55-74 ára years 4,8 5,1 4,5 5,1 5,5 4,7 4,3 4,5 4,0 Veikir alls lll/disabled total 0,9 0,8 1,1 1,0 0,9 1,1 0,9 0,6 1,1 16-24 ára years 0,7 1,0 0,3 0,6 1,0 0,2 0,8 1,1 0,5 25-54 ára years 0,6 0,4 0,7 0,6 0,5 0,7 0,5 0,3 0,8 55-74 ára years 2,2 1,7 2,7 2,5 2,0 2,8 1,8 1,2 2,4 Annars konar brottfall er vegna svara við einstökum spumingum. Þótt einstaklingur sé tilbúinn að taka þátt í könnun getur verið að hann vilji ekki svara einhverjum spumingum, annað hvort vegna þess að þær ganga honum the answers of similar respondents. Missing data on working hours were, e.g., replaced by regression coefficients from a regression analysis using sex, full-time/part-time employ- ment and occupational group as independent variables. Sec-
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180
Qupperneq 181
Qupperneq 182
Qupperneq 183
Qupperneq 184
Qupperneq 185
Qupperneq 186
Qupperneq 187
Qupperneq 188
Qupperneq 189
Qupperneq 190
Qupperneq 191
Qupperneq 192
Qupperneq 193
Qupperneq 194
Qupperneq 195
Qupperneq 196
Qupperneq 197
Qupperneq 198
Qupperneq 199
Qupperneq 200
Qupperneq 201
Qupperneq 202
Qupperneq 203
Qupperneq 204
Qupperneq 205
Qupperneq 206
Qupperneq 207
Qupperneq 208
Qupperneq 209
Qupperneq 210

x

Vinnumarkaður

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Vinnumarkaður
https://timarit.is/publication/1382

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.