Fréttablaðið - 09.11.2019, Qupperneq 38
Starfsmaður
í tölvuþjónustu
Íslenskar orkurannsóknir, ÍSOR,
leita að drífandi einstaklingi til að sinna
tölvuþjónustu við starfsfólk ÍSOR.
Sjá nánar á Job.
Umsóknir óskast sendar á
valgerdur.gunnarsdottir@isor.is
Fullt starf Upplýsingatækni
Viltu taka þátt í uppbyggingu geðheilsuteyma?
Metnaðarfullt og faglegt umhverfi þar sem áhersla er lögð á öfluga
teymis- og meðferðarvinnu.
Geðheilsuteymi HH vestur auglýsir eftir:
Sjá nánar á www.heilsugaeslan.is og www.starfatorg.is
Um er að ræða ótímabundin 80-100% störf. Æskilegt er að viðkomandi geti hafið störf sem fyrst eða eftir nánara sam-
komulagi. Umsóknarfrestur er til 18. nóvember 2019.
Við geðheilsuteymið starfa geðhjúkrunarfræðingar, geðlæknir, sálfræðingar, félagsráðgjafar, fjölskyldufræðingur, iðjuþjálfi,
íþróttafræðingur, notendafulltrúar og þjónustufulltrúar.
Ef þú hefur áhuga á að taka þátt í uppbyggingu geðheilsuteymis sem sinnir samfélagsgeðþjónustu, þá er þetta spennandi
tækifæri.
Hjúkrunarfræðingi og Félagsráðgjafa
Helstu verkefni eru:
• Málastjórn
• Ráðgjöf og fræðsla
• Námskeiðshald
• Samvinna við aðra fagaðila
Frekari upplýsingar veitir:
Hrönn Harðardóttir teymisstjóri Geðheilsuteymi HH vestur
hronn.hardardottir@heilsugaeslan.is - 513-6360
Þingeyjarskóli í Þingeyjarsveit
auglýsir eftir leikskólakennara
við leikskóladeildina Barnaborg
Við leitum að kennara sem:
• Hefur kennaramenntun og leyfisbréf á
viðkomandi skólastigi
• Treystir sér í faglega og metnaðarfulla vinnu
• Er lausnamiðaður
• Er sveigjanlegur og með góða samskiptahæfni
• Er sjálfstæður í vinnubrögðum og sýnir/býr
yfir frumkvæði
• Hefur metnað til að takast á við ný og
spennandi verkefni
• Vill taka þátt í samstarfi og teymisvinnu
• Ber virðingu fyrir börnum og hefur áhuga á að starfa
með þeim
Þingeyjarskóli er samrekinn leik-, grunn- og tónlis-
tarskóli með rétt um 100 nemendur. Þar af tæplega 30
leikskólanemendur á tveimur starfsstöðvum. Áhersla
er lögð á teymisvinnu og fjölbreytta kennsluhætti innan
skólans sem og að skapa leik- og námsumhverfi sem
auðgar bernsku barna og örvar þroska þeirra. Þingey-
jarskóli hefur hafið innleiðingu á agastefnunni Jákvæður
agi. Rík tónlistarhefð er við skólann.
Lögð er áhersla á samvinnu og sameiginlega ábyrgð
starfsmanna á verkefnum skólans.
Gerðar eru kröfur um mikla hæfni í mannlegum samskip-
tum, stundvísi og hreint sakavottorð.
Nýlega flutti leikskóladeildin í nýtt og glæsilegt húsnæði
og starfsaðstaða er til fyrirmyndar.
Möguleiki er á húsnæði í sveitarfélaginu.
Áhugasamir einstaklingar, án tillits til kyns, eru hvattir til
að sækja um.
Staðan er laus frá og með 1. janúar 2020.
Umsóknarfrestur er til 22.nóvember 2019.
Umsóknir skulu sendast á netfangið
johannrunar@thingeyjarskoli.is
Nánari upplýsingar veitir Jóhann Rúnar Pálsson
skólastjóri í vs 4643580 /8990702 eða í gegnum
netfangið johannrunar@thingeyjarskoli.is
Menntunar- og hæfniskröfur
• Stúdentspróf eða sambærileg menntun sem nýtist í starfi
• Viðurkenndur bókari kostur
• Reynsla af bókhaldi
• Góð almenn tölvukunnátta og þekking á bókhaldskerfum
• Færni í mannlegum samskiptum og sjálfstæði í
vinnubrögðum
• Hreint sakavottorð
Á FJÁRMÁLASVIÐ STRÆTÓ
BÓKARI ÓSKAST
Vinsamlegast sækið um á www.strætó.is. Umsóknarfrestur er til og með 25. nóvember 2019.
Helstu verkefni
• Bókun reikninga
• Afstemmingar
• Reikningagerð
• Aðstoð við uppgjör
• Önnur verkefni sem tengjast starfssviði
bókara
Starfskjör skv. kjarasamningi Strætó bs. og Sameykis stéttarfélags. Karlar jafnt sem konur eru hvött til að sækja um.
Strætó leitar að áreiðanlegum og öflugum bókara á fjármálasvið fyrirtækisins.
capacent.is
Við finnum rétta
einstaklinginn í starfið
Ráðgjafar okkar búa
yfir víðtækri þekkingu
á atvinnulífinu og
veita trausta og
persónulega ráðgjöf.
2 ATVINNUAUGLÝSINGAR 9 . N ÓV E M B E R 2 0 1 9 L AU G A R DAG U R
0
9
-1
1
-2
0
1
9
0
4
:5
9
F
B
1
0
4
s
_
P
0
6
7
K
.p
1
.p
d
f
F
B
1
0
4
s
_
P
0
6
6
K
.p
1
.p
d
f
F
B
1
0
4
s
_
P
0
3
8
K
.p
1
.p
d
f
F
B
1
0
4
s
_
P
0
3
9
K
.p
1
.p
d
f
A
u
to
m
a
ti
o
n
P
la
te
r
e
m
a
k
e
:
2
4
3
3
-6
4
B
4
2
4
3
3
-6
3
7
8
2
4
3
3
-6
2
3
C
2
4
3
3
-6
1
0
0
2
7
5
X
4
0
0
.0
0
1
5
B
F
B
1
0
4
s
_
8
_
1
1
_
2
0
1
9
C
M
Y
K