Fréttablaðið - 19.01.2019, Side 39

Fréttablaðið - 19.01.2019, Side 39
Elín Albertsdóttir elin@frettabladid.is Nýr íslenskur næringardrykkur sem fellur vel að ráðleggingum um mataræði eldra fólks. N Næring+ er nýr næringar-drykkur frá Mjólkursamsöl-unni en um er að ræða orku- og próteinríkan drykk sem hentar vel þeim sem þurfa að þyngjast eða sporna við þyngdartapi, gott millimál í fernu. Næring+ er vítamín- og steinefna bættur og getur m.a. hentað eldra fólki, en með aldr- inum minnkar oft matarlystin þó að þörf fyrir orku, prótein, vítamín og steinefni sé enn til staðar. Til að fyrirbyggja vöðvarýrnun og þyngdartap hjá eldra fólki er mikil- vægt að það neyti orku og próteina í ríkum mæli og getur drykkurinn einnig hentað þeim sem vilja hand- hægt orku- og próteinríkt millimál. „Við þróun á Næringu+ var tekið mið af nýjum ráðleggingum um mataræði eldra fólks sem gefnar voru út í desember 2018 af Embætti landlæknis, ásamt Rann- Næring+ nýr drykkur frá MS Næring+ er víta- mín- og steinefna- bættur drykkur. Dr. Björn S. Gunnarsson, vöruþró- unarstjóri MS. Tímaritið spurði barþjóna frá 127 vinsælum börum í 38 ólíkum löndum hverjir væri þeirra tíu mest seldu drykkir. Þar má sjá þekkta drykki eins og Martini, Whisky Sour og Aperol Spritz sem er reyndar afar vinsæll víðast hvar. Þrátt fyrir að barþjónar séu stöðugt að þróa nýja drykki er eftirspurnin mest eftir „gömlum kunningjum“, segja þeir. Hins vegar virðast drykkjuvenjur fólks vera að breytast. Það hefur aukist að fólk komi inn á bar hversdags og fái sér einn drykk. Fólk fær sér einn gin og tónik eða Aperol Spritz eftir vinnu. Kokteilar eru mjög vinsælir, allt frá einföldum drykk eins og Whisky Highballs upp í vandaðan Mojito. Frískandi drykkir og bragð- miklir verða oft fyrir valinu. Bar- þjónar benda á að fólk ætti að vera duglegra að smakka nýjan kokteil. „Drekkið færri en betri drykki,“ segja þeir. Einnig hafa margir barþjónar tekið eftir að fleiri og fleiri velja lægri áfengisprósentu en áður tíðkaðist, til dæmis hefur sérrí allt í einu aftur orðið vinsælt og sama má segja um vermút. Nýtt einkennisorð hefur rutt sér braut á barnum en það er NoLo sem þýðir ekkert eða lítið alkóhól. Þá hafa drykkir sem endurspegla menningu þjóða orðið vinsæl vara á börum, ákavíti frá Danmörku, mezcal frá Mexíkó eða cachaca frá Brasilíu. Hérna eru drykkirnir sem tróna á topp tíu listanum Old Fashioned alltaf vinsæll Negroni ítalskur og heillandi Whisky Sour ávallt á topp tíu Daiquiri sá mest seldi með rommi Manhattan móðir allra kokteila Þurr Martini gjarnan með ólífu Espresso Martini vodka, kahlua og espresso kaffi Margarita uppáhald margra Aperol Spritz tískudrykkurinn Moscow Mule ferskur drykkur með vodka og engiferöli Tíu vinsælustu drykkirnir Kokteilar eru vinsælir þessa dagana víða um heiminn. Það eru margir gamlir, þekktir áfengir drykkir sem eru með þeim vinsælustu í heiminum. Tíma­ ritið Drinks Inter­ national hefur birt töflu yfir vin­ sælustu drykkina nú um stundir. sóknarstofu HÍ og Landspítala í öldrunarfræðum. Sérstök áhersla var lögð á að hafa drykkinn eins prótein- og orkuríkan og hægt var án þess að láta það bitna á bragð- gæðum vörunnar,“ segir dr. Björn S. Gunnars son, vöruþróunarstjóri MS. Í ráðleggingunum kemur fram að til að uppfylla næringarþörf hjá eldra fólki með minnkaða matarlyst er mælt með orku- og próteinríku fæði og m.a. mælt með mjólkurvörum sem góðum pró- teingjafa. Næring+ fæst í 250 ml fernum með súkkulaðibragði og kaffi-/ súkkulaðibragði, en hver ferna af drykknum inniheldur 360 kcal og 22 g prótein. Þrátt fyrir að drykkurinn sé orkuríkur er gætt að því að stilla magni viðbætts sykurs í hóf og engin sætuefni eru í honum. Búið er að kljúfa allan mjólkur- sykur (laktósa) í Næringu+, þannig að drykkurinn á að henta öllum sem hafa laktósaóþol og þá er hann einnig án glútens. Næring+ er góður valkostur til að hjálpa við að tryggja næga orku- inntöku og uppfylla próteinþörf en best er að nota drykkinn milli mála og gæta jafnframt að því að fá reglulegar máltíðir. % 9.4256 % 8.535 % 8.535 % 1.3323 MARKADURINN.IS NÝR VEFUR FYRIR VIÐSKIPTALÍFIÐ % 8.535 % 8.535 % 1.3323 % 8.535 • INNLENDAR OG ERLENDAR VIÐSKIPTAFRÉTTIR • GENGI HLUTABRÉFA OG GJALDMIÐLA • ÁVÖXTUN SJÓÐA OG SKULDABRÉFA • HVAÐ ER Á DÖFINNI Í VIÐSKIPTALÍFINU • KAUP Á ÁRSSKÝRSLUM OG UPPLÝSINGUM ÚR HLUTHAFASKRÁ 4 KYNNINGARBLAÐ FÓLK 1 9 . JA N ÚA R 2 0 1 9 L AU G A R DAG U R
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.