Fréttablaðið - 19.01.2019, Page 39

Fréttablaðið - 19.01.2019, Page 39
Elín Albertsdóttir elin@frettabladid.is Nýr íslenskur næringardrykkur sem fellur vel að ráðleggingum um mataræði eldra fólks. N Næring+ er nýr næringar-drykkur frá Mjólkursamsöl-unni en um er að ræða orku- og próteinríkan drykk sem hentar vel þeim sem þurfa að þyngjast eða sporna við þyngdartapi, gott millimál í fernu. Næring+ er vítamín- og steinefna bættur og getur m.a. hentað eldra fólki, en með aldr- inum minnkar oft matarlystin þó að þörf fyrir orku, prótein, vítamín og steinefni sé enn til staðar. Til að fyrirbyggja vöðvarýrnun og þyngdartap hjá eldra fólki er mikil- vægt að það neyti orku og próteina í ríkum mæli og getur drykkurinn einnig hentað þeim sem vilja hand- hægt orku- og próteinríkt millimál. „Við þróun á Næringu+ var tekið mið af nýjum ráðleggingum um mataræði eldra fólks sem gefnar voru út í desember 2018 af Embætti landlæknis, ásamt Rann- Næring+ nýr drykkur frá MS Næring+ er víta- mín- og steinefna- bættur drykkur. Dr. Björn S. Gunnarsson, vöruþró- unarstjóri MS. Tímaritið spurði barþjóna frá 127 vinsælum börum í 38 ólíkum löndum hverjir væri þeirra tíu mest seldu drykkir. Þar má sjá þekkta drykki eins og Martini, Whisky Sour og Aperol Spritz sem er reyndar afar vinsæll víðast hvar. Þrátt fyrir að barþjónar séu stöðugt að þróa nýja drykki er eftirspurnin mest eftir „gömlum kunningjum“, segja þeir. Hins vegar virðast drykkjuvenjur fólks vera að breytast. Það hefur aukist að fólk komi inn á bar hversdags og fái sér einn drykk. Fólk fær sér einn gin og tónik eða Aperol Spritz eftir vinnu. Kokteilar eru mjög vinsælir, allt frá einföldum drykk eins og Whisky Highballs upp í vandaðan Mojito. Frískandi drykkir og bragð- miklir verða oft fyrir valinu. Bar- þjónar benda á að fólk ætti að vera duglegra að smakka nýjan kokteil. „Drekkið færri en betri drykki,“ segja þeir. Einnig hafa margir barþjónar tekið eftir að fleiri og fleiri velja lægri áfengisprósentu en áður tíðkaðist, til dæmis hefur sérrí allt í einu aftur orðið vinsælt og sama má segja um vermút. Nýtt einkennisorð hefur rutt sér braut á barnum en það er NoLo sem þýðir ekkert eða lítið alkóhól. Þá hafa drykkir sem endurspegla menningu þjóða orðið vinsæl vara á börum, ákavíti frá Danmörku, mezcal frá Mexíkó eða cachaca frá Brasilíu. Hérna eru drykkirnir sem tróna á topp tíu listanum Old Fashioned alltaf vinsæll Negroni ítalskur og heillandi Whisky Sour ávallt á topp tíu Daiquiri sá mest seldi með rommi Manhattan móðir allra kokteila Þurr Martini gjarnan með ólífu Espresso Martini vodka, kahlua og espresso kaffi Margarita uppáhald margra Aperol Spritz tískudrykkurinn Moscow Mule ferskur drykkur með vodka og engiferöli Tíu vinsælustu drykkirnir Kokteilar eru vinsælir þessa dagana víða um heiminn. Það eru margir gamlir, þekktir áfengir drykkir sem eru með þeim vinsælustu í heiminum. Tíma­ ritið Drinks Inter­ national hefur birt töflu yfir vin­ sælustu drykkina nú um stundir. sóknarstofu HÍ og Landspítala í öldrunarfræðum. Sérstök áhersla var lögð á að hafa drykkinn eins prótein- og orkuríkan og hægt var án þess að láta það bitna á bragð- gæðum vörunnar,“ segir dr. Björn S. Gunnars son, vöruþróunarstjóri MS. Í ráðleggingunum kemur fram að til að uppfylla næringarþörf hjá eldra fólki með minnkaða matarlyst er mælt með orku- og próteinríku fæði og m.a. mælt með mjólkurvörum sem góðum pró- teingjafa. Næring+ fæst í 250 ml fernum með súkkulaðibragði og kaffi-/ súkkulaðibragði, en hver ferna af drykknum inniheldur 360 kcal og 22 g prótein. Þrátt fyrir að drykkurinn sé orkuríkur er gætt að því að stilla magni viðbætts sykurs í hóf og engin sætuefni eru í honum. Búið er að kljúfa allan mjólkur- sykur (laktósa) í Næringu+, þannig að drykkurinn á að henta öllum sem hafa laktósaóþol og þá er hann einnig án glútens. Næring+ er góður valkostur til að hjálpa við að tryggja næga orku- inntöku og uppfylla próteinþörf en best er að nota drykkinn milli mála og gæta jafnframt að því að fá reglulegar máltíðir. % 9.4256 % 8.535 % 8.535 % 1.3323 MARKADURINN.IS NÝR VEFUR FYRIR VIÐSKIPTALÍFIÐ % 8.535 % 8.535 % 1.3323 % 8.535 • INNLENDAR OG ERLENDAR VIÐSKIPTAFRÉTTIR • GENGI HLUTABRÉFA OG GJALDMIÐLA • ÁVÖXTUN SJÓÐA OG SKULDABRÉFA • HVAÐ ER Á DÖFINNI Í VIÐSKIPTALÍFINU • KAUP Á ÁRSSKÝRSLUM OG UPPLÝSINGUM ÚR HLUTHAFASKRÁ 4 KYNNINGARBLAÐ FÓLK 1 9 . JA N ÚA R 2 0 1 9 L AU G A R DAG U R
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.