Bæjarins besta - 17.09.1997, Síða 13
MIÐVIKUDAGUR 17. SEPTEMBER 1997 13
n hverfur
Ráðgjafi frá Clinique
verður í versluninni
dagana 19. og 20.
september.
Hljómar það ótrúlega?
Ekki að okkar mati. Sjáðu til, milljónir kvenna um allan heim
nota og elska 3ja þrepa húðumhirðukerfið frá Clinique.
Ástæðan er eins einföld og árangurinn er góður. Við
getum ábyrgst að þú fáir fallega og heilbrigða húð.
Ráðgjafinn er við allan sólarhringinn
http://www.clinique.com
Við ábyrgjumst heilbrigða húð
Fallegar töskur sem innihalda
3ja þrepa húðumhirðukerfið
í ferðastærðum
nu
með sérstökum stillibúnaði er
hægt að ná 450 hestöflum úr.
Á vélinni er sérstakur búnaður
sem veldur því að forþjappan
er alltaf á fullum snúningi og
tapar vélin því ekki afli milli
gírskiptinga og því heyrast oft
sprengingar aftur úr pústinu,
sérstaklega á krókóttum veg-
um. Þá er í bílnum ýmis auka-
búnaður sem gerir hann að
fyrsta flokks keppnisbíl. En
hvað kosta öll herlegheitin?
Níu milljóna króna ökutæki
,,Upprunalegt verð bílsins
fyrir breytingu er um þrjár
milljónir króna. Síðan kom
kostnaður við breytingar og
fyrir þá varahluti sem fylgdu
auk tolls á allt saman. Heildar-
kostnaðurinn er því um níu
milljónir króna, sem er dágóð
upphæð.” Þeir félagar Páll og
Jóhannes hafa stofnað fyrir-
tæki um rekstur bílsins, Jópal
ehf., og hefur það gert sam-
starfssamning við fjölda fyrir-
tækja, en án stuðnings þeirra
sem og fjölmargra einstakl-
inga, er útgerð sem þessi
ómöguleg að sögn Páls.
,,Stuðningur fyrirtækja og
einstaklinga munar öllu fyrir
okkur, því við Jóhannes erum
langt því frá að vera efnaðir
menn og þetta er ekki tekið af
eldhúspeningunum. Við höf-
um greitt söluaðilanum verð
bílsins, en skuldum aftur á
móti Búnaðarbankanum, sem
er einn aðalstyrktaraðili okkar,
um 70% af verðinu. Þá fjár-
hæð greiðum við á þremur
árum með fjármagni sem
kemur frá öðrum styrktarað-
ilum s.s. auglýsendum en þess
má geta að um fjörutíu aðilar
styrkja okkur í dag. Margir af
þeim koma að vestan og við
erum þeim öllum þakklátir því
án þeirra er þessi útgerð ekki
framkvæmanleg.”
-Nú hafið þið félagar tekið
þátt í tveimur keppnum á nýju
bifreiðinni. Sú fyrsta fór í
prufukeyrslu og í þeirri annari,
Kumho-rallinu, höfnuðu þið í
þriðja sæti. Er stefnan ekki
tekin á fyrsta sætið?
,,Að sjálfsögðu. Í fyrstu
keppninni lentum við í vand-
ræðum með bílinn og í þeirri
annari gekk vel og við höfn-
uðum í þriðja sæti. Það er ein
keppni eftir og hún verður
haldin á laugardag. Þar ætlum
við að taka vel á bílnum. Það
er spurning hvort þeir Rúnar
og Jón mæti aftur með bílinn
í lagi en við stefnum að sjálf-
sögðu á verðlaunasæti. Rúnar
og Jón eru okkar aðalkeppi-
nautar, enda eru þeir með
geysiöfluga Subaru bifreið, en
við vonumst til að geta sigrað
þá. Við höfum tækið til þess
og því er spurningin aðeins
hvort mér tekst að sinna mínu
hlutverki 100%. Hvað varðar
framhaldið þá stefnum við að
sjálfsögðu á Íslandsmeistara-
titilinn að ári auk þess sem
við stefnum á keppnir í Bret-
landi næsta haust. Við erum
ekki með neinar áætlanir um
að verða heimsfrægir, enda
orðnir alltof gamlir fyrir það,
en þar sem við þurfum að fara
með bílinn í ,,tékkun” til Bret-
lands að ári, finnst okkur sjálf-
sagt að nýta ferðina til þess
að taka þátt í einni eða fleiri
keppnum.”
Hólmavíkurrallý að ári
Páll segir það hafa lengi
verið draum sinn að efna til
rallý-keppni á Vestfjörðum.
Til hafi staðið að halda slíka
keppni í sumar en af því hafi
ekki getað orðið. ,,Vestfirðir
henta vel fyrir keppnir sem
þessar. Ég hef lengi átt mér
stóran draum og það munaði
engu að sá draumur myndi
rætast í sumar. Það er að halda
keppni á Vestfjörðum. Þar var
ég með svæðið í kringum
Hólmavík í huga, um Trölla-
tunguheiði, Þorskafjarðar-
heiði, Steinadalsheiði og
síðan norður Strandir. Hólma-
víkurrallý er það flottasta sem
hægt er að gera í Vestfjarða-
ralli. Leiðirnar eru stutt frá
plássinu og þar er mjög auð-
velt að loka fyrir annari um-
ferð. Það er ákveðið að Bif-
reiðaíþróttaklúbbur Reykja-
víkur mun standa fyrir slíkri
keppni næsta sumar enda eru
Hólmvíkingar klárir að taka á
móti okkur.”
-Að lokum Páll, hvað hugs-
ar ökumaðurinn þegar hann
er kominn á yfir 200 km
hraða?
,,Að klúðra ekki neinu,
maður hugsar einungis um
næstu bíllengdir. Sem betur
fer er ég ekki hræddur í keppni
þ.e.a.s. ekki þegar ég er kom-
inn á þessa ferð en því er ekki
leyna að það er smá beygur í
manni rétt fyrir keppni. Þá er
einskonar sviðsskrekkur í
manni, enda er rallið stór-
hættuleg íþrótt. Við erum með
fullt af búnaði til að verja
okkur og ef við förum eftir
öllum öryggisreglum, þá eig-
um við að vera þokkalega ör-
uggir. Ég er ekki í þessu til að
skaða sjálfan mig því ég á
fjölskyldu sem mér þykir
rosalega vænt um. Það er ekk-
ert sem segir manni að vera
alltaf í botni þó svo að rallið
snúist um að vera fyrstur.
Aðalmálið er að líða vel undir
stýri. Um leið og sú tilfinning
er farin er voðinn vís,” sagði
Páll Halldór Halldórsson.
Páll Halldór Halldórsson (tv) ásamt Jóni Ragnarssyni sem er aðstoðarökumaður
aðalkeppinautar Páls, Rúnars Jónssonar.