Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.1996, Qupperneq 30

Frjáls verslun - 01.03.1996, Qupperneq 30
MARKAÐSMÁL Sala fólksbíla eykst um þriöjung ^ mest seldu fólksbíla- ■ 1% tegundirnar í jan.-mars ■ 1996 Fjöldi % Br. frá fyrra ári % 1. Toyota 312 17,4 +20,0 2. Volkswagen 229 12,7 +25,8 3. Nissan 212 11,8 +1,4 4. Hyundai 167 9,3 +18,4 5. Mitsubishi 120 6,7 +79,1 6. Suzuki 109 6,1 +275,9 7. Ford 104 5,8 +1980,0 8. Opel 92 5,1 +10,8 9. Subaru 89 5,0 -1,1 10. Renault 72 4,0 +44,0 11. Honda 43 2,4 +330,0 12. Volvo 36 2,0 -16,3 13. Jeep 31 1,7 +93,8 14. Mazda 29 1,6 -19,4 15.Lada 27 1,5 -27,0 Aörarteg. 125 7,0 +68,9 Samtals 1797 100,0 +34,9 Nýskráðir fólksbílar í janúar til mars 1995 og 1996 1.797 — 15 mest seldu fólksbílategundirnar jan.- mars 1996. Spá Frjálsrar verslunar í byrjun árs í fyrra um innflutning nýrra fólksbíla* 10.000 * 12% aukning á ári til aldamóta Endurnýjunarþörf 10. þús. bílar á ári 6.998 9.500 7.600 8.500 6.700 6.000 5.000 5.482 5.391 1992 1993 1994 1995 1996 1997 1998 1999 í ljós er að koma að spá Frjálsrar verslunar í byrjun síðasta árs um sölu nýrra fólksbíla til aldamóta, 12% söluaukning á ári, virðist hafa verið varleg. Salan er meiri. bílaumboðið. Ingvar Helgason var í öðru sæti, Hekla í því þriðja og Bif- reiðar & landbúnaðarvélar í fjórða sæti. Brimborg og Jöfur í fimmta og sjötta. En Ræsir, Suzuki-bílar og Hondaumboðið komu þar á eftir. Vissulega eru tengsl á milli seldra bfla og vinsælda bflaumboða. Það er samt ekki algilt. Fólk getur verið ánægt með bflinn sinn en óánægt með umboðið. Sömuleiðis ráða kynningar og auglýsingar umboða eflaust nokkru um vinsældir þeirra. NOKKRIR VERÐMÚRAR í könnuninni var einnig afar athygl- isverð spurning um kaupgetu fólks, getu þess til að kaupa bfla. Spurningin var svona: Hvað má bfll kosta miðað við þinn fjárhag? Niðurstaðan var sú að flestir nefndu verðbilið 500 þúsund til 1 milljónar, eða um 30% svarenda. Næstflestir nefndu verðflokkinn frá 1 milljón til 1.500 þúsunda króna, eða um 27 % úrtaksins. Og samkvæmt könnuninni telja nær 80% svarenda sig eingöngu ráða við að kaupa bíl sem kostar innan við 1.500 þúsund krón- ur. í raun er þetta afar merk niður- staða. Hún sýnir bflaumboðunum svart á hvítu að það eru ákveðnir verðmúrar í gangi á bflamarkaðnum - þröskuldar. Fólk er greinilega ekki tilbúið að verja nema ákveðinni upp- hæð til bflakaupa og það er mjög með- vitað um þá upphæð. í þessum könnunum hefur Frjáls verslun kannað lesendahóp sinn og spurt út í lestur blaðsins. Vitað var fyrir að blaðið væri mikið lesið af stjómendum fyrirtækja og sérfræð- ingum, fólki með fremur háar tekjur. Enda kom það á daginn í bflakönnun- inni að lesendur Frjálsrar verslunar dreifðust um alla verðflokka en þeir vom þó í miklum meirihluta þeirra sem sögðust treysta sér til að kaupa dýra bfla. SPURTUM DRAUMABÍLINN Loks spurði Frjáls verslun um draumabílinn. Spurt var: Hvemig bfl myndir þú kaupa ef peningar væru ekkert vandamál? Færri svömðu þessari spumingu en hinum, eða 453, og samkvæmt því reyndust um 34 svarenda vera gersneyddir allri bfla- dellu. Nokkur dreifing var hér í svörum. En draumabfll flestra var jeppinn Toyota Land Cruiser. Hann kostar yfir 4 milljónir króna og er greinilega bfllinn sem flestir láta sig dreyma um. Þess má geta að Land Cruiser hefur notið nokkurra vinsælda á undanförn- um árum á meðal stjómenda í stórum fyrirtækjum. Mercedes Benz hafnaði í öðru sæti í könnuninni þannig að Benzmerkið stendur enn fyrir sínu. Vinsældir Toyotamerkisins eru í raun afar miklar. Margir nefndu nefni- lega aðrar tegundir af Toyota og fékk merkið til samans um 132 atkvæði af 453 sem svömðu, eða um 29%. Það er sérlega gott. ROLLS ROYCE OG LADA Draumabfllinn reyndist annars vera í öllum verðflokkum. Það er því ekki bara verð bfla sem hefur áhrif á það hvemig bfl fólk kaupir sér. Tveir sögðu dæmis að Lada væri drauma- bíllinn. Það er skemmtileg tilviljun þar sem Rolls Royce fékk jafn mörg at- kvæði. 30
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.