Tíminn - 11.04.1963, Qupperneq 23
MASSEY- FERGUSON ^
Skurögröfusamstæður
HAFA NÚ VERIÐ í NOTKUN í 2 ÁR HÉR Á LANDI og segja má aS’
meS þeim hafi hafizf þróun nýrra vinnuaðferða við margs konar verk-
legar framkvæmdir, svo að þáttaskil megi feljast.
TUGIR MF-GRÖFUSAMSTÆÐNA hafa á þessu tímaþili verið seldar
hér á landi og alls sfaðar er reynslan hin sama: Afköst og vinnumögu*
leikar langt fram yfir það, sem kaupendurnir höfðu þorað að yona.
Fáanlegar skóflugerðir og aukahlutir.
MASSEY-FERGUSON SAMSTÆÐAN ER ALDREl ATVINNU-
LAUS, — NOTKUNARMÖGULEIKAR ÓTÆMAND!
Vafnsveita Reykjavíkur,. Rafmagnsveifa Reykjavíkur, Verktakar hífa-'
veituframkvæmda, Verktakar síma- og atnsleiðsluframkvæmda, Rækf-
unarsamband Flóa og Skeiða. Ólafsfjarðarkaupstaður og Búnaðarsam-
band Skagafiarðar eru meðal þeirra mörgu> sem reynslu hafa öðlazt
af MF-skurðgröfusamstæðunni við margs konar framkvæmdir.
Bæjarfélög og verkfakar!
Leitið upBlýsijttga um reyuzlu aunarra a£ Massey-Ferguson skurðgröfusamstæff-’
unui! Er hér ekki verkfærí, sem öll stærri bæiarfélög og fjölmargir. verktakar
þurfa á að halda, sem ALHLtÐA VINNUTÆKI TIL GRAFTAR, MOKSTURS.
OG LYFTINGA?
„KONSTRUKTION" on smíði' MF-skurðgröfusamstæðunnar er
eitthverf merkasta afrek verkfræðinga Massey-Ferguson verk-
smiðjanna á síðari „árum. -— Hér hefur tékizf 'að sameina á
merkilegan hátt:
• HINDRUNARLAUSf AFL
• LÉTTLEIKA í BYGGINGU
• MIKINN HREYFINGARHRAÐA
• FRUMLEGA SAMEiNlNGU
(.Splittun” en ekki ,,Boltun“)
• ÓTRÚLEGA VINNUNÁKVÆMNI (t.d. við að grafá
ofan afvatns- og rafleiðslum í jörðu).
„Torque - Converter"
er fáanlegur á alíar
MF-iðnaðardráttarvél-
ar. — Engín Mpling
— Sjálfvirk vökva-
skipting — Z olíu*
gjafarpedalar; • annar
áfram, hinn aftur á
hak.
VERÐIÐ er ótrúlega hagkvæmt eða frá kr. 300 þús. fyrir samstæðu með tveim skóflum. — GREIÐSLUSKILMÁLAR HAGKVÆMIR
11 fórust
Framnaid ai i síðu
sen, formaður, og Jón Matthías
son. Ekkert hefur spurzt til
hins bátsins, Magna, ÞH 109,
en í dag rak stýrishús bátsins
á svokölluðum , Sævarlands J
fjörum. svo og umbúðir af |
gúmbát lians. Allar fjörur hafa 1
verið leuaðar, og þar eg bátinn
hefur ekki rekið, þrátt fyrir
álandsvind, er talið, að báðir
mennirnir hafi farizt. Þeir voru
báðir ungir:
Elías Gunnarsson, ættaður úr
Hafnarfirði, lætur eftir sig
konu og þrjú börn.
Þórhallur Jóhanncsson frá
Flögu í Þistilfirði, lætur eftir
sig konu og eitt barn.
Þess skal getið, að er þeir
félagar voru að leggja af stað
í sinn síðasta róður, björguðu
þeir manni frá drukknun, en
hann hafði fall.ið út af bryggju;
á Þórshöfn. Var hann allþjak-
aður, en þeir höfðu lífgað hann
við, er læknir kom.
Sambandslaust var allan síð-
ari hluta dagsins í gær við|
Siglufjarðarbátinn Hring, SI-34.
Báturinn kom að klukkan hálf
tíu til tíu og kom þá í ljós, að
slys hafði orðið um borð. Bát-
urinn hafði nýlokið við að
draga línu sína á Skagagrunni,
um þrjúleytið í gærdag. Skip-
verjar voru að ljúka við að
ganga frá um borð, er brotsjór
reið yfir skipið. Þrír menn voru
afturá, er sjórinn reið yfir-
Tvo þeirra tók fyrir borð, en|
sá þriðji festist og varð það;
honum til lífs. Bátnum var þeg I
ar snúið en áður en hann komst1
að mönnunum, sökk annar
þeirra. Það var Andrés Þor-
láksson, rúmlega þrítugur Sigl-
firðingur, ókvæntur. Hinn náð-
ist um borð, en var þá örend-
ur. Var lengi reynt að lífga
hann við, m. a. með blástursað-
ferð, en arangurslaust. Hinn var
Kristján Ragnarsson, 23 ára
Akureyringur, sem lætur eftir
sig unnustu á Siglufirði.
Báturinn hélt sjó í nótt út af
Skagagrunni í ofsaveðri. Loft-
net bátsins ísuðust svo mjög,
að ekki var unnt að senda út,
og ekki viðlit, veðurs vegna,
að fara út til þess að hreinsa
þau. Um klukkan sjö í morgun
var báturinn staddur 18 sjó-
mílur út af Strákum og kom
að milli hálftíu og tíu, eins og
fyrr segir.
Aðrir Norðurlandsbátar náðu
höfnum. Auðun og Svanur frá
Akureyri héldu sjó á Þistil-
firði í nótt og báðu um aðstoð
í morgun, þar eð þeir treýstu
sér ekki til að taka höfn á
Raufarhöfn og fór þá varðskip
áleiðis til þeirra. En áður en
á aðstoð þess þyrfti að halda
komust bátarnir til Kópaskers.
Bátarnir frá Drangsnesi og
Hólmavík, sem héldu sjó á
Húnaflóa í nótt, komust til
hafnar á Skagaströnd. Guð-
mundur frá Bæ komst þangað
klukkan 10 í gærkveldi, en
Hilmir klukkan 6 í morgun. [
Hafði hann andæft í nótt j
skammt innan við Kálfshamars
víkurvitann. Er ljóst, að för
bátanna yfir flóann hefur verið
mikil hættuför.
Ryðvórinn — Sparneyllnn — Stcrkur
Sérstaklcga iyvsSur tyrtr
matarvcgt
Sveinn B/örnsjon & Co,
Hafnarslrxti 22 — Síml 24204 *
Trúlofunar
hringar
afgreiddir
samdægurs
HALLDÚR
SkólavörSustfg 2
Sendum um allt land
, JIFFYPOTTAR
T ÐÆHnfeldtfræ
= BEZTAR PLUNTUR
HARALDST. BJÖRNSSON
I K 10 85- OS lEILBVEiail
ÞIMSaiLTSSTIATI 3 SlHI 13711
Skipstjórinn dó um borð
MB-Reykjavík, 10. apríl
I kvöld áttu hafnsögumenn í
miklum ei'fiðleikum vig að koma
danska skipinu Etly Danielsen að
bryggju hér í höfninni. Skipið lá
utan við Engey í dag en þá veikt-
ist skipstjórinn skyndilega. Lækn
ir var fenginn til að fara um borð
og taldi hann nauðsynlegt að koma
skipstjóranum í sjúkrahús. Var
þess þá freistað, að koma skipinu
í höfn, þrátt íyrir að vont væri
í sjóinn. Gekk vel inn í höfnina,
en þrátt fyrir ítrekaðar tilraunir
tókst ekki að leggja skipinu að
bryggju, og slitnuðu allar festar
jafnóðum. Var síðan reynt að ná
lækninum og skipstjóranum, sem
var þá látinn, um borg í hafnsögu
bát, en ekki var útséð um, hvern-
ig það gengL er blaðið hafði síð-
ast samband við viðkomandi að-
ila
T í M I N N, míðvikudagurinn 10. apríl 1963
23