Morgunblaðið - 23.06.1970, Síða 4

Morgunblaðið - 23.06.1970, Síða 4
4 MQRGUNiBLAÐIÐ, ÞRIÐJUDAGUR 23. JÚNÍ 1'970 =-25555 ^Vi4444 vmfiÐifí BILALEIGÁ HVERPISGÖTU 103 YW SendíferðabffreíÖ-VW 5 manna -VW svefnvagn VW S manna -Landrover 7 manna MAGMÚSAR iCPHOLTlJt fc.V.AR2i190 eftir koW jn i'tmi 40381 Mlaleigan AKBMAUT car rental scrvice /* 8-23-47 Wt sendnm Bílaleigan UMFERÐ S'nni 42104 SENDUM Hópferðir Tíl 1eigu i tengri og skemmri ferðir 10—20 farþega bílar. Kjartan Ingimarsson, sími 32716. *■ Okukennslo Ný Cortina. Þórir S. Hersveinsson, srmar 19893 og 33847. Ökukennsla — Æfingatímar Gunnar Kolbeinsson. sími 38215. £ „Ranglegfa íeðrað“ Eiwi hefur borizt bréf um efni. sem raett hefur veriS hér í dálk urnum a5 undanförnu. Virðulegi herra ritttjóri, í heiðruSum dállram hjá yðar ágæta „Velvakanda" hefir núna fyrir n'okkruim dög'uim verið birt þessi alþekkta vísa: Auðs þótt beánan akir veg ævin treinist meðan. þú filyliar á eiirnrm eías og eg aQlra seinasit héðan. Að minusta fcosti tvisvar sænn- um, sem vísan hefir verið birt, hefir hún verið eignuð Hjálmari skáWi Jonssyni frá Bóta-, Béta- Hjátaari. En þetta er ekki rétt. Vísan er eftir Einar Amdxésson frá Bóta. í28.10. 1814 — 2. 6. 1891) og hefir þessi vísa verið ranglega „feðr uð“ — bæði nú og svo oft áður. Nú ætla ég ekki að róa á verri mið, en þar sem eru tveir okkar ágætustu fræðimenn sem nú eru uppi: 1. Prófessor Sigurður Nordal, sem réttilega eignar vísuna Em- ari Andréssynd, sjá Áfanga, „lif ag da.uði“ mtg. 1943. Bls. 35—38. 2. Finmur Sigmundsson, lands- bókavSrður, í „Meun og minjar" Húseigendur á hitaveitusvæðum Hitna sumir miðstöðvarofnar illa? Er hitaveitureikningurínn óeðilega hár? Ef svo er, þá er hægt að iagfæra það. Þið, sem ætlíð að táta mig hreinsa og lagfæra miðstöðvar- kerfið í sumar, hafið samband við mig sem fyrst og ég mun segja yður hvað verkið muni kosta. Ef verkið ber ekki árangur þurfið þér ekki að greiða fyrir vinnuna. Baldur Kristiansen pípulagningameistari. Njálsgötu 29. — Stmr 19131. FYRIR FYRIR YÐUR FRÚNA Er SKODA ó hagkvemu veiði — Spor- neytmn, eyðir aðeirrj 7 Jífrum á 100 km. — Ödýrir varohlutir og örugg varahluta- þjórtusfa — Troustur og vel fallin til ferða- laga, framsæfi mó leggja niður til oð mynda svetnplóss, farangorsrými 370 lítrar. Tvöfalt bremsukerfi — Diskdhemlar — Qryggisbelfi — Rúðusprautur — 4ro hraða þorrkur — Stýrislæs'mg — Viðvörunorljós Er smekklegur T útlífi — innréftingar og frógangur í sér flokki — Sérlega sterkt þvottekta öklæði — Barnaöryggislæsingar ó aftudivrðum — Gangviss — Viðbragðs- fljótur og hpur í bæjarakstri — Víðtæk þjörmsta hjö umfcoðmu, sem tefcur frö fninni allt öftirtít með fcílnum. haS er þess virði að kynna sér SKODA. SÝNINGARBlLAR A STAÐNUM. NÝJUNGi SKODA RYÐ-KASKÓ------------------------- Ef þér ósTrið, þó s]óum viS um að ryðverja bifreíð yðar eftir Kinni viðurkenndu ML-aSferð, og veitum yður 5 ARA óbyrgð, en slík trygging er aðeins veitt SKODA-bifreiðum. TEKKNESKA BIFREIÐAUMBOE7IÐ A ÍSLANDí H.F. AUÐBREKKU 44-46 S Ml 426C-Í KÖPAVOGI útg. 1949 VI. hefti, um Einiar Andrésœon, í kveri þessm birtist allt ívæi- ið eða visnalbálkurm'n, sem þessi umræddia vísa er í — og heitir kvæðið eða vísnabálkurtam — „Tveir menn á ferð“. Til gaimians langar mig ifcil birta hér 3 vísur úr miðju kvæð- inu, sem sýaa samhengið: Okrar jarðir þínar þú, þrátt að arði ringair, ka-upi skarðað kveinar hjú, kúgun harða þvingar. Eg, þó meiisit aiuðxi'Usljór, uni betur miniu, en þú getur addrei rór eiri á fleti þín-u. Auðs þótt beiman akir veg ævin tneinist meðam, þú flytur á etoiUim eins og e.g allra setaast héðam. Þessi fræði getur hver s<2m vill, fengíð hér í bóTkasöf num, o-g er þar að finma talsverðan fróðleik um þemman ágæta hagyrðin.g, og þarf ekki að fara fleúri orðum um þetta. Etn mér fer eins og „Ara ,gamla“ að ég vil heldur hafa það er san.n ara reynist. Engan vil ég áfella, sem hingað til hefir „rangfeðrað" vísun.a, — en hér eftir — er bezt að rétt og heiðarlega sé með þetta farið — þetta etas og alit annað. Með kærri þöfek fyrir birtiing- una. Svrinn Þórðarson f.v. bankafétoirðir. • flytur á einum“ Qg hér fylgir enn attougasemd ua sama efnl Kæri Velvakaedi. Ég g>et ekkí -stiHt mig um að k*wna vísiUimi „Auðs þótt betaan akir veg“ fyrir ailmieismtagsi sjónir etoa og ég lærði hana í bemsfcu, susilur á Jökuldal. Þyíkir mér vís an e&kd hafa grætt á breytmg- umni, sam á henni er orSin þegar hún birtist í „Velvaka/ndat' laugar dagtan 13. júní þá svona: Auðs þétt hetaiam æfcir veg ævta treinist naieðan. þú reiðir á einum, etas og ég allra setaast héðlan. En nú kemiur vísen etas og ég lærði hana, og ein.s og ég hefi alltaf heyrt hana: Auðs iþótt beinatn aikir veg Ævita' treini»t 'imeðar) . I»ú ílytur á etaium, etas ag ég allTa setaast héðan. ÁMt ég hifclaajisit að þeittai: J»ú fiytæir á eimam eln.s og ég afirm .■etaast héðam“, sé líktagamil o>g að sfcáldið sé að mdnnai þann ríka á það ótoiaggamilega að allir eru jafnir á sikapadægri, að síð&siti bú ferlaflittninigur hvers man-ns, hér í be.iini. sé faTÍan aff eiism. G.B, 0 Veljum góðviljaða raunsæismenn Laiuinamaðiur skrifar, og enda þótt verkfallið sé n.ú leyst, er bréf hams ekki úrelt: Kæri Velvakandi: Mér er ailgerlega óskiijanl'egt það áatand, sem nú rífcir og oft áðiur hefur rlkt I launakjarasamn i'ngsmálum. Eftir að þeim verkfölltum, sem nú standa, lýkur <þvt vonaodi lýik ur þeiim eiafavern tíma) miunm all ir spyrja aöa. Hvers vegna va>r ekfci haagt að komast að sömunið urstöðu án verkfalla? Það er vítað mál að þeir for- ysft-umenn, sem veljast af beggja hálfiu, launafólks og aitvtanuveit- enda, ráða mestiu um það hverniig þessi mál s'kipast. Mér finmst því að nú aettu bæði atvtan-urekendur og launþegasam tökin að skoða hug s>inn rækilega eftir þessi verkföll og athuga hvort ekki er mannaisikipta þörf. Ég fcel nefniliega að þeir .m,enn, sem æ ofan í æ e-tja fólki út í verkffill án þess að nokkrar telj- andi tfflraunir séu gerðar fyrs-t tíl semntagaiuiuleitania, geti ekki tal izt sfcarfi sími vaxnir, og eiigi þá að vieilja aðra mean tii þessara starfa, — góðviljafia raom'sæismenn sem láta sjálf kjaramálta vera ótmfiiuð af þeirri póötísku ref- skák, sem uppi er hverju stani. Sfcorafi er því hér mefi á bæði Xaunþegasamitök og atvtan'Urek- endasamtök að skoða þessi mál nifiur í kjöltam, þannig að fnam- vegis veiljist forystumenin í þeasi samtök sem hafa skMn-ing og hæfmi tii að ná því sjálfeagðia marki að samntagsmiðalrstöður fá isit hverju simmi, ám verkfalla. Slákir menm væru starfi stau vaixn ir, en ekki aðrir. LaoaajnaHm. Rýmingarsala Vegna þrengsla hefur Málverkasalan þessa viku rýmingarsölu. Komið og gerið góð kaup. Mikill afsláttur á öllum vörum okkar. Opið frá klukkan 1 daglega. MÁLVERKASALAN, Týsgötu 3, sími 17602. Hönnun — ullariðnaður Fyrirtæki, sem tekur til starfa um næstu áramót, óskar eftir samstarfi við hönnuð 1 ullariðnaði (Tex- til Designer) til að annast litaval og hönnun mynstra fyrir framleiðsiu sína. Upplýsingar veitir Iðnaðarmálastofnun Tslands IÐNAÐARKáALASTOFNUN ISLANDS Vorum að taka upp nýja send- ingu af Aeryl hárkollum Vesturgötu 2, sínai 13155. *

x

Morgunblaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.