Morgunblaðið - 22.06.1972, Side 13
MORGUNBLAÐIÐ, FIMMTUDAGUR 22. JÚNl 1972 13
Bíla- bata og
verðbréfasalan
v/ð Miklatorg
símar 18677 og 75
Vorubílamarkaðurinn
Bedford K.M. 70, 10 t, árg. '70,
Bedford m. Leiland vél, 9 t, árg.
'68,
Scania Vabis 36 m. túrbínu, 7 t,
árg. '66,
Scania Vabis ’56, 8 t, árg. '63,
M.-Benz 1418, árg. ’65, '66, '67,
M.-Benz m. krana, 1413, 81,
árg. ’66,
M.-Benz 1313, 8 t, árg. ’68,
Volvo F 85, 8 t, árg. ’66,
Man 8156 m. framdrifi, árg. ’69,
dráttarvél með vagni,
Man 8156 m. framdrifi, árg. '68,
Ford D 800, 8 t, árg. ’66 með
Scania Vabis 12 t sturtum,
Mack m. Leiland vél, 12—14 t,
árg. ’52, m. drifi á öllum
hjólum.
VÖRUBÍLAMARKAÐURINN
við Miklatorg,
sími 18677 og 18675.
Lokað frá 3.-24. júlí
vegna sumarleyfa.
Efnalaugin GYLLIR,
Langholtsvegi 136.
Tilboð óskast
í Fiat 125 árg. ’71 og Dodge Dart árg. ’71
báðir skemmdir eftir áirekstur.
Bifreiðarnar eru til sýnis á Lúkasverkstæð-
inu Suðuirlandsbraut 10.
Tilb. skulu berast Hagtryggingu h/f., fyrir
24. þ.m.
HAGTRYGGING H/F.,
Suðurlandsbraut 10.
ORLOF 1972
Undirrituð samtök vilja hár með vekja athygli á þvi, að samkvæmt
lögum nr. 87/1971 um orlof, er lágmarksorlof fyrir þá, sem unnið hafa
fullt orlofsár 22 virkir dagar árið 1972. Það skal tekið fram að laug-
ardagar eru virkir dagar í þessu sambandi.
Alþýðusamband fslands, Vinnuveitendasamband íslands,
Vinnumálasamband samvinnufélaganna.
Afgreiðslutími verzlunar-
innur verður fyrst um sinn
sem hér segir:
Mánudaga til fimmtudaga kl. 9—18, föstudaga kl. 9—19.
Lokað á laugardögum.
OSTA OG SMJÖRBÚÐIN
Snorrabraut 54.
HVAR ER
CATAN
(fullkomin götukort
af Reykjavík).
Bílahandbók
Reykiavikur
Nýkomið
Danskar TERYLENEBUXUR. — STAKIR JAKKAR.
ÖDÝRAR BUXUR fyrirliggjandi frá kr. 600/—
ANDRÉS, Aðalstræti 16.
Clussic úrvuls bílubo'n
SKODA
EIGENDUR
SÓLAÐIR NYLON-hjólbarðar til sölu á
SKODA-bifreiðir, á mjög hagstæðu verði.
| Full óbyrgð fekin á sóluninni. Sendum um allt land.
ÁRMOLA 7 SfMI 30501 REYKJAVlK.
GÚM NIÍVINNUSTOFANf
SKIPHOLTI 35, REYKJAVlK, SlMI 31055
Er það peninganna virði?
Dós af Classic bilabóni kostar
meira en dósir helztu bónteg-
unda keppinauta okkar, enda
miklu stærri. En samt munuð
þér telja mestu kjarakaupin í
Classic eftir að þér hafið reynt
það.
Classic bílabón hefur tvo frá-
bæra eiginleika: Það er mjög
fijótlegt og auðvelt að bera það
á og það gefur skinandi, glitr-
andi gljáa, sem endist lengur
en gljái af nokkru öðru bóni.
Það er i föstu formi, þvi eng-
inn vökvi getur rúmað það vax,
sem þarf til þess að ná þess-
um árangri. En Classic er samt
gjörólikt öllum öðrum bónteg-
undum í föstu formi.
Hvernig Classic er öðruvísi
Harðasta og endingarbezta vax,
sem þekkt er, er unnið úr
carnauba vax-pálmanum í
Braziliu. Og það er dýrt. Það
kann að vera ástæðan fyrir þvi
að aðrir framleiðendur nota svo
litið af þvi. Þeir nota parafin.
Classic er þrungið carnauba-
vaxi.
Þegar þér opnið Classic dós-
ina, þá veitið þér þvi strax eftir-
tekt hve magnið er mikið og
hve þétt bónið er. Það hefur
ekki verið mýkt upp fyrirfram,
þvi slíkt er raunar hlægilegt,
vegna þess að mjúkt bón er
mjúkt og hart bón er hart. Að
mýkja bón fyrirfram eða þeyta
það, bætir aðeins lofti i bónið
og minnkar vaxmagnið i dós-
inni.
Um leið og Classic er borið á,
eyðir sérstakt hreinsiefni, sem
nefnt er diatoms (þetta efni
fyrirfinnst í betri tegundum
tannkrema), öllum blettum og
óhreinindum af bíllakkinu. Það
er svo auðvelt að bera Classic
á að þér haidið fyrst í stað að
það muni ekkert gagn gera. En
þér komizt á aðra skoðun, þeg-
ar þér berið saman bletti, sem
búið er að bóna og þá staði,
sem ekki hefur verið byrjað á.
1 Classic er blandað nákvæm-
lega hæfilegu magni af dufti,
sem notað er í fægilög fyrir
silfur, og gefur efni þetta lakk-
inu hinn spegilfagra og glitr-
andi gljáa. Jafnframt fyllir
carnauba-vaxið hinar örsmáu
holur og sprungur í lakki bíls-
ins og gefur öllu yfirborði hans
sterka og fallega verndandi
húð. Hve sterka? Camauba er
næstum eins hart og gler, þér
getið ekki rispað það með
nðglum yðar.
Bónið bílinn í sólskini
Þér getið bónað með Classic !
sólskini, það koma engar rákir
undan því né flekkir. Og |aað
þarf ekki að nudda fast. Það
þarf heCdur ekki að Ijúka við
smáfleti í einu, það má bera á
allan bílinn fyrst og síðan næg-
ir að strjúka þurrt bónið af á
auðveldan hátt. Efnin í bóninu
gera það sem gera þarf, en
ekki þér. Þeir, sem segja að
það sé púl, að bóna bíl, hafa
ekki notað Classic bílabón.
Classic er drjúgt
500 gr dósin af Classic nægir
til þess að bóna meðalstóran
bfi 10—-15 sinnum. Má þvl með
sanni sepia' að þeqar öllu er á
botninn hvolft, þá sé Classic
bónið í raun og veru ódýrt.
ISLENZKUR LEIÐARVÍSIR FAANLEGUR.
SlMI 15683.