Morgunblaðið - 20.01.1980, Side 2

Morgunblaðið - 20.01.1980, Side 2
2 MORGUNBLAÐIÐ, SUNNUDAGUR 20. JANÚAR 1980 Fjórum skipa Eimskips breytt til svartolíu- notkunar í framtíðinni — Athugun fer fram varðandi fimm skip til viðbótar HJÁ Eimskipafélagi íslands hef- ur nú verið tekin ákvörðun um að breyta um olíunotkun í fjórum skipa félagsins, þ.e. að þau brenni eftirleiðis svartolíu í stað gasoliu. LOCKHEED Electra-vél íscargo, sem keypt hefur verið frá Banda- ríkjunum er væntanleg í lok næstu viku að sögn Kristins Finnbogasonar framkvæmda- Fella- og Hólasókn FELLA- og Hólasókn. Barna- samkoma í Fellaskóla kl. 11 árdeg- is. Guðsþjónusta kl. 2 e.h. Sr. Hreinn Hjartarson. r© Þau skip sem um ræðir eru fjórburarnir svokölluðu, Laxfoss, sem er í breytingu, Háifoss, sem fer um miðjan febrúar, Lagarfoss, sem fer um miðjan marzmánuð og Fjallfoss, sem fer um miðjan stjóra Iscargo. Vélin hefur verið máluð í litum félagsins, en vegna mikils óveðurs sem var í sl. viku í Bandaríkjunum var ekki hægt að fljúga vélinni heim. Kristinn sagði að vélin yrði tilbúin til brottfarar nú um helg- ina, en þar sem þjálfun þeirra tveggja áhafna sem fljúga munu vélinni lýkur í vikunni, verður hún látin bíða eftir þeim fram í vikulokin. Þá sagði Kristinn að vélin færi beint í flug með vörur þegar hún kæmi. Stefnt væri að því að hún færi eina ferð í viku til New York og tvær ferðir til Evrópu, annars vegar til London og hins vegar til Rotterdam í Hollandi, auk þess sem hún færi ferðir frá Rotterdam niður til Miðjarðarhafslanda. apríl. Breytingarnar fara fram hjá Alpha-Diesel í Fredrikshavn í Danmörku. Hörður Sigurgestsson forstjóri Eimskips sagði í samtali við Mbl. að ákvörðun hefði verið tekin um þessar breytingar þar sem það lægi fyrir að mun meiri sparnaður væri af því að láta skipin brenna svartolíu, þótt viðhalds- og vara- hlutakostnaður væri eitthvað meiri en þegar gasolíu væri brennt. Hann sagði að verið væri að kanna hvort hægt væri að breyta fimmburunum svokölluðu í kjöl- farið, en það eru Álafoss, Grund- arfoss, Tungufoss, Úðafoss og Urriðafoss. Fjögur skipa félagsins hafa ætíð notað svartolíu, Dettifoss, Goða- foss og Mánafoss, þríburarnir svokölluðu og svo Bakkafoss. Áætluð heildarolíunotkun Eim- skips árið 1980 er um 38600 tonn og er heildarverð þeirrar olíu, miðað við núgildandi verð og siglingar skipanna, um 11,2 millj- ónir dollara, eða um 4,5 milljarðar íslenzkra króna. Olíuverð er talsvert breytilegt í erlendum höfnum, það er yfirleitt lægst í Bandaríkjunum, tiltölu- lega lágt í Bretlandi og megin- landi Evrópu, en hæst í Dan- mörku. Nýja íscargovélin til íslands í vikulokin Hafrún kom til Reykjavíkur í gær með 650 tonn af loðnu, en vegna brælu á loðnumiðunum var engin veiði. Síðustu bátarnir er tilkynntu loðnunefnd afla á föstudagskvöld voru Eldborg 750 tonn. óli óskars 650 og Skarðsvík 450. Fyrsta loðnan barst til Vestmannaeyja á föstudag og var í gær unnið að löndun úr tveimur bátum. Ljósm. 01. K.M. amCONCORD Amerískur lúxusbíll meðöllu 6 cyl 258 cid vél. Sjálfskipting, vökvastýri, aflhemlar, hiti í aftur- rúöu, hallanleg sætabök, pluss- áklæöi, viöarklætt mælaborö, vinyl- toppur, teppalögö geymsla, hliöar- listar, krómlistar á brettaköntum, síls og kringum glugga, klukka D/L hjólkoppar, D78x14 hjólbaröar meö hvítum kanti, gúmmíræmur á höggvörum og vönduö hljóöein- angrun. CONCORDINN er meðal sparneytnustu bíla, um og undir 12 I. á 100 km. Eigum einungis 3 bíla óselda af árgerð 1979. Verð samkvæmt gengisskráningu 7. janúar. Kr. 6.850.600. Allt á sama staö Laugavegi 118 - Símar 22240 og 15700 EGILL VILHJALMSSON HE Árekstur og erfið- leikar hjá togurum SKIP og bátar úti af Vestf jörðum áttu i nokkrum erfiðleikum i fyrrakvöld þegar skyndilega rauk þar upp norðaustan átt með 10—12 vindstigum síðdegis í gær. Hafði um skeið verið spáð brælu, en síðan nokkuð dregið úr þeirri spá á föstudag og spáð suðvestan golu. Tveir togarar lentu í árekstri, nokkrir fengu á sig brotsjó og skemmdust nokk- uð, en ekki er vitað um nein slys á mönnum og allir munu hafa komist til hafnar klakklaust. Togararnir Páll Pálsson frá ísafirði og Erlingur frá Garði Ægir náði Jóni Sturlaugssyni á flot í gær JÓN Sturlaugsson ÁR 7, sem strandaði við Þorlákshöfn siðdeg- is á föstudag, náðist á flot kl. 5:36 á laugardagsmorgun og var hann síðan dreginn inn á Faxaflóa þar sem ráðgert var að taka hann í slipp, en ekki hafði verið ákveðið um hádegið í gær hvar það yrði. Varðskipið Ægir kom Jóni Sturlaugssyni til aðstoðar og björgunarsveitin á Þorlákshöfn. Ekki urðu nein slys á mönnum, en skipið er talsvert dældað þótt ekki hafi komið að því leki og stýrið reyndist fast. Gert var ráð fyrir að varðskipið yrði komið inn á Faxa- flóa um kl. 15 í gær. lentu í árekstri um kl. 15 á föstudag úti fyrir Vestfjörðum. Veður var skaplegt, en mikið dimmviðri. Samkvæmt upplýsing- um Þórarins Guðbergssonar í Garði, útgerðarmanns Erlings, var Erlingur að toga þegar Páll Pálsson kemur á siglingu á hann aftarlega stjórnborðsmegin. Gat mun hafa komið á Pál Pálsson, en ofan sjólínu og aftari gálginn á Erlingi skemmdist töluvert. Skip- in héldu til ísafjarðar og fóru þar fram sjópróf vegna Páls Pálsson- ar, en sjópróf vegna Erlings munu fara fram í Keflavík eftir helgina. Vestmannaeyjatogarinn Sindri fékk á sig brotsjó í fyrrakvöld og brotnuðu tveir gluggar í brúnni og skemmdust tæki, en slys urðu ekki á mönnum. Hákon fékk einnig á sig hnút og urðu nokkrar skemmd- ir á honum og Bjartur skemmdist einnig er hann lagðist á hliðina undan brotsjó og rak stjórnlaust um tíma að landi, en komst síðan til ísafjarðar. Togarar leituðu vars þar í gær og biðu þess að veður lægði. Lukkudagar LUKKUDAGAR: Vinningsnúmer 18. janúar: 20853. Vinningur Kodak Ektra myndavél. Vinningsnúmer 19. janúar: 8140. Vinningur Skáldverk Krist- manns Guðmundssonar, 7 bindi frá AB. AKAI

x

Morgunblaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.