Alþýðublaðið - 13.07.1965, Síða 4
IVtinningarorö
Ritstjórar: Gylti Gröndal (áb.) og Benedikt Gröndal. — Rltstjórnarfull-
trúi: Eiður Guðnason. — Símar: 14900 ■ 14903 — Auylý.singasími: 14900.
Aðsetur: Alþýðuliúsið við Hverfisgötu, Reykjavík. — Prcntsmiðja Alþýðu-
blaðsins. — Askriftargjald kr. 80.00. — I lausasölu kr. 5.00 eintakið.
Utgefandi: Alþýðuflokkurinn.
MERKUR ÁFANGI
FYRIR nokkrum dögum voru 20 ár liðin síðan
fyrsta íslenzka flugvélin fór í millilandaflug með far
þega og póst. Er þetta merkur, áfangi í flugmálasögu
þjóðarinnar. Flugferðir milli íslands og annarra
landa voru að sjálfsögðu stopular í upphafi, en nú er
•svo komið, að fjöldi flugferða er á hverjum einasta
degi milli íslands og annarra landa, og þurfum við
■ekki annað en að hugsa til granna okkar Færeyinga,
til að sjá hve vel við erum hér settir.
Sjálfsagt hefur engan órað fyrir því fyrir tutt-
úgu árum, að framfarir í þessum efnum ættu eftir
:áð verða svo örar sem raun ber vitni.
íslenzku flugfélögin eru sterk og hafa þau borið
hróður lands og þjóðar víða, enda halda þau uppi ómet
anlegri landkynningarstarfsemi, sem á mikinn þátt í
því hve ferðamannastraumurinn til íslands hefur vax
ið jafnt og þétt.
Það er mikil grózka í íslenzkum flugmálum um
þessar mundir, ný félög eru stofnuð, nýjar flugvélar
'keyptar og flugfloti okkar hefur aldrei verið full-
komnari en nú.
Frumherjar flugsins á Islandi unnu mikið og gott
brautryðjendastarf, sem seint verður metið að verð-
leikum. Flugsamgöngurnar eru okkur í senn ómet-
anlegar og lífsnauðsynlegar og mundum við vafa-
laust búa við annan kost í þeim efnum í dag, ef ekki
hefðu snemma verið stofnuð íslenzk flugfélög, sem
bafa eflzt og vaxið eftir því sem árin hafa liðið.
Geimfarar og jarðfræði
ÞESSA dagana er staddur hér á landi hópur til-
-vonandi geimfara og eru állar líkur á, að einhver
þessara manna verði fyrsti maðurinn til að stíga fæti
á tunglið, en það er nú næsta mark geimvísindanna.
Til Islands koma þessir menn til jarðfræðiþjálf-
*unar, þar sem sérfræðingar telja, að hér á landi
megi í óbyggðum finna landslag, er svipi til þess,
sem menn telja að sé á tunglinu.
Þetta minnir okkur enn einu sinni á það, að land
ið okkar er um marga hluti sérkennilegt og suma
«einstakt. f augum jarðfræðinga er ísland paradís, þar
sem tilefni gefst til margskonar einstæðra rann-
sókna, sem hvergi er hægt að iðka annars staðar.
Þótt svo við eigum marga og góða vísindamenn
á sviði jarðfræði og skyldra greina höfum við þó
hvergi nærri gert nógu mikið á þessum vettvangi þar
sem við höfum bæði aðstöðu og tækifæri til að láta
að okkur kveða.
Að því kemur vafalaust að stofnað verður til
kennslu í jarðvísindum við Háskóla íslands. Að því
márkí ættum við að keppa og frewta að ná því sem
allra fyrst.
4 -13. júlí 1965 - ALÞÝÐUBLAÐIÐ
ÁSDÍS M. SIGURÐARDÓTTIR
Fædd 18. marz 1884 —
dáin 6. júlí 1965-
Vinkona okkar hjóna, Ásdís M.
Sigurðardóttir verður til moldar
borin í dag. Hendingar ollu því,
að við kyntumst henni á efri ár
um hennar. Hún varð tengdamóð
ir einkavinar míns, dr- Róberts
A. Ottóssonar og síðar nemanda
míns og vinar Magnúsar Jónsson
ar fjármálaráðherra.
Frú Ásdís var styrk kona, and
lega sem líkamlega. Hún hafði
seiglu eylendingsins, sem aldrei
lætur hugfallast, ekíkeirt getur
bugað. Segja má, að hún hafi
dájð við vinnu sína, enda þráði
hún er ekkert heitar en að verða
aldrej öðrum til byrði.
Skapgerð frú Ásdísar var af
þeirri gerðinni, að hún var ekki
allra. Hún mat fólk misjafnlega.
En þá, sem hún mat mikils, lét
hún sér annt um, og þeim var hún
tryggðatröll. F,rú Ásdís var tákn
um þá grónu, gömlu, íslenzku
menningu, gestrisin, fróð, lesin,
hugsandi. Hún var eins og stokk
in út úr íslendingasögunum-
Þá er ég frétti andlát frú Ás
dísar, duttu mér í hug vísuorð
stórskáldsins, Stephans G. Steph
hanssonar: „Bognar aldrei, brotn
ar í bylnum stóra seinast“-
Vandamönnum frú Ásdísar, ekki
sízt manni hennar, Magnúsi, fyrr
verandi oddvita Sigurðssyni, og
dætrum hennar, frú Guðríði og
Ingibjörgu, færi ég hjartanlega
samúð okkar hjóna við fráfall þess
arar merku, hugprúðu konii.
Halldór Halldórsson.
' .; -
Er nú fyrirliggjandi
Nokkrir bílar til afgreiðslu
fyrir sumarfríin.
ATH.: breytt símanúmer
22-4-66
CORTINAN ÁFRAM j FARARBRODDI!
Ennþá hefur FORD-verksmiðjunum í Englandl
tekizt að endurbæta CORTINUNA.
Ekki með útlitsbreytingum, heldur með
t'ækniframförum.
M.a.: Loftræsting — með lokaðar rúður.
Diskahemlar á framhjólum.
Smuming óþörf.
Ný vélarhlíf. — Nýtt mælaborð. — Nýtt stýri.
Sami undirvagn. — S.ama vél. — Sama „bodý4'
SVEINN EGILSSON H.F.
UMBOÐIÐ LAUGAVEG 105 SÍMI 22466