Dagblaðið Vísir - DV - 23.10.1989, Síða 28
28
MÁNUDAIGUR 28. OKTOBER 1989.
FÉLAGSMÁLASTOFNUN
REYKJAVÍKURBORGAR
Droplaugarstaðir
Snorrabraut 58, Reykjavík
Starfsmann vantar á næturvaktir. Um er að ræða 70%
starf. Einnig vantar starfsmann í ræstingar á íbúðum.
Um er að ræða 50% starf. Upplýsingar gefur for-
stöðumaður í síma 685377.
Iþróttir
VERSLUNARRAÐ ISLANDS
FÉLAG ÍSLENSKRA STÓRKALPMANNA
Morgunverðarfundur í Átthagasal Hótel Sögu
miðvikudaginn 25. október kl 8.00-9.30
VIRÐISAUKASKATTUR í
INNFLUTNINGSVERSLUN
Fjallað verður um virðisaukaskatt í innflutningi og
heildsölu og áhrif hans á starfsemi og rekstur inn-
flutnings- og heildsölufyrirtækja.
Framsögumenn:
Ólafur Ragnar Grímsson fjármálaráðherra.
Stefna og stjórnsýsluákvarðanir.
Jón Guðmundsson, forstöðumaður gjaldadeildar RSK.
Virðisaukaskattur í innflutningi og heildsölu.
Símon Á. Gunnarsson, löggiltur endurskoðandi.
Áhrif á verslunarkostnað og uppgjör.
Fyrirspurnum svarað. ^
Þátttökugjald er kr. 500, morgunverður innifalinn.
Vinsamlegast tilkynnið þátttöku tímanlega í
síma 83088 eða 678910.
Tímarit fyrir alla
K)1
‘ " Q
Segja Rússar satt um
Wallenberg?
Lengi vel þóttust Rússar ekkert við Wallenberg kann-
ast.
Svo sögðu þeir að hann hefði verið fangi þeirra en
dáið 1947.
Eftir það hafa fjölmörg vitni borið að hafa hitt hann
og rætt við hann, alveg fram að þessum áratug.
Er hann lifandi?
Er hann dáinn?
Dó hann 1947 eins og Rússar hafa alltaf haldið fram?
Segja þeir þá satt en öll síðari tíma vitni ósatt?
Lesið ítarlega frásögn af Wallenþergmálinu í Úrvali
núna Wallenberg -
lífs eða liðinn í Sovét?
• Nú er nokkuð um liðið aíðan Trabantinn hefur sést f keppni. Þeirra Dalabasnda er saknað enda andrúms-
toftið iétt os asvlntýrln skammt undan þegar þelr eru mœttir ð sínum prumpandí plastbllkktðkf.
■ ■ JK ■
■ h æn ■ ■■fla nn pH
kivuri n ii
í malnum
„GleðUega hátíð.“ Þessi setning,
töluð gegnum Sturlungaaldarskegg
undir sindrandi augum, hefur ekki
heyrst lengi við upphaf rallkeppni
því Dali, Öm Ingólfeson Dalabóndi,
hefUr tekiö sér nokkuö iangt
keppnishlé. Hann er klúbbmaður
númer eitt Það þýðir að hann og
Trabantínn hans eru eins fjarlægir
íslenskri rall-atvinnumennsku og
hugsast getur, svo langt sem hún
nær.
KeppnisferiU Dala, sem hófst
fljóöega eftir að farið var aö keppa
í ralli, er varðaður furðusöguxn.
Þaö hefúr alla tíð verið notalegt að
hafa hann með, mann sem virðist
ekki sé von um sigur og er afltaf
tilböinn aö gera grin að vandræð-
um sínum. Hann er maður sem
sníður sér stakk eftir vexö og veit
sem er að ánægjan við rallið er
ekki síst fólgin í aö koma niöur á
fætuma að keppni lokmni. Hann
er ein afþessum sterku flfandi goð-
sögnum rallsins og hér er minnst
á örfá ævintýri honum tengd.
Lakkrísbíndtö hentugt
Mönnum fannst það göldrum lík-
ast seint á áttunda áratugnum að
þegar Trabantinn stöðvaöist í
miðri straumharðri á spruttu öku-
menn úr sætum og hlupu upp úr
með bflinn í fyrsta gír með aðstoð
startarans. Síöan var bleytan
þurrkuð úr kveikjulokinu með
lakkrísbindinu, sem var einkenn-
ismerld Dala enda staddur við há-
tíðahöld aö eigin matí, sest inn og
• Oalabóndlnn Örn IngóKsson er
haldinn hintmi elna sanna fþrótta-
anda þegar hann mætfr til lelks.
fundum þeirra Dala bar saman.
„Já, sáuð þxð til mín, mikið var það
gott þvi ég veit að annars hefði
enginn trúað þessu,“ sagöi Dali.
Framhjáhald til vandræða
Dali hefur aðeins borið það við
að halda framhjá Trabantinum og
þá helst með Ford, sennilega með
ana. Á nýjum Escort hélt hann til
veiöa á sérleiðamiðin en náði enda-
marki viðillan leik og mátti þakka
þaö skjóllatnaði sínum og hug-
myndaflugi því eftir að drifskaflið
reif sig laust úr gúmmíhengju sinni
komu þar i staðinn sokkaplögg
Vottað brúarflug
Einhvexju sinnl
harðir áhorfendur meö brú einni
en vegurinn umhverfis. Sáu menn
minna var
atrabbi kom, prumpandi nafhið sitt
i sífeflu, var enginn afsláttur geflnn
og bar hann því vel við himin yfir
brúarhandriðina Lýstu þessir
sömu áhoi mdur furðu siimi á
stökkfimí bbans næst þegar
störfum og við stöðunni tók Ford
Fiesta með nokkra rall-reynslu.
Ekki virtíst Dali betur sáttur við
þessa Fordínu því eitt sinn í miðri
keppni, þegar hann var spurður
hvemig honum líkaði bíflinn, setö
hann upp ákveðinn svip, tók spyxj-
andaxm við hönd sér fram fyrir bfl-
anar Síöan lá leiðin aftur fýrir bfl
og: „Séröu dráttarkrókinn? AUt
þarna á milli er ónýtt.“ Þannig var
Isakstursmeistarinn Dail
Einn vetrardag var haldin fsakst-
urskeppni á Leirtjöm við borgar-
raörk Reykjavíkur og þegar keppn-
in var að hefiast heyröist kunnug-
legt fret. Dali var mættur með
Trabbann. í tilraunahring á tjöm-
inni heyrðust flót hljóð, vélin var
úrbrædd. „Æ, æ, liklega var hún
heldur þröng hjá mér, tíxninn var
svo naumur,“ sagði Dali „Ég ákvað
nefnilega ekki fyrr en klukkan tólf
i gærkvöld að taka þátt í keppninni
en vandamálið var aö billinn var
vélarlaus og þaö sem var verra,
samansett vél ekki tU. Ég tók
skástu stykkin sem vora innx á
gólfi hjá mér og klukkan fjögur var
óg búinn aö setja saman mótor,
plantaöi honum í og lagði svo af
staö hingaö frá Búðardal.“ Kapp-
inn var búinn að leggja allt þetta á
sig og var í góðu stuöi svo hann
hfjóp upp í áhorfendaskaraim, fékk
lánaðan Subaru og tfl að gera langa
sögu stutta þá vann hann keppnina
og er í metabókinni ekki getið um
aðra stórsigra Dala.
Liöurinn í malnum
Sennilega fer enginn rallökumaö-
ur í fótspor Dala þegar kemur að
því að yfirstíga bilanir í keppnis-
bílnum á sérleiöum. í langri rall-
keppni uppi á miðju landi bilaði
eitt sinn hjöruliöur í framöxli. Dali
var viss um að hafa tekið varalið-
inn meö og ætlaöi aö vera hand-
fljótur að skipta. En hvemig sem
hann skreiö um bílinn fannst ekki
liðurinn, haföi líklega gleymst
þrátt fyrir allt. Þar með var þeirri
• hvað blasir ekki við nema
hjöruliöurinn. Þrátt fyrir snör
handtök var Dali dæmdur úr leik
háraarkstíma á sérleiðmm.
Til era sögur um að hann hafl
„gert upp“ njótorinn i Trabbanum
mikill sjónarsviptir er að hinum
með Trabanttnn sinn sem ómiss-
andihlntiafiþróttinni. ÁS/BG