Alþýðublaðið - 24.06.1967, Page 16
Hugsar hún líklega sem svo að
úr því að menn vilja lifa í sól
en ekki niðri í klóökunum þá
sé það eins og hver önnur fjar'
stæða að fara að loka sólina úti.
Hún sér sem sagt strax þessar
algengu mótsagnir sem koma
fram í fari mannanna, þetta, t.d.
að setja íyrst glugga á hús til
þess að sólin (blessuð) geti skin-
ið inn og byrgja svo téða glugga
með búðakeyptum dulum sem þar
að aukj eru fokdýrar. Ef hún
hefði fengið að vera í friði hefði
hún sennilega hesthúsað alla
gardínuna til dýrðar hinn fögru
..himins frú sem helztri stýrir
lukku“.
í annan stað kom þégar í Ijós
þjóðlegur menningaráhugi rottu-
þióðarinnar, því að sendiboðinn
tók strax að gera ráðstafanir til
að losa sig við sjónvarpið. Það
er hvort tveggja að rottur vita
að íslenzka sjónvarpið er að fara
í sumarfrí og eins hitt að amer-
íska sjónvarpið fer ekki í sum-
arfrí, heldur heldur áfram að
ausa ameríkanismanum út yfir
Það hef ég séð í vor að þeim
mun hlýrri sem húsakynni
manna eru þcim mun mcira
fjasa þeir um veðrið ef eitt-
hvað er að því.
Mar er nú sko ekki Icngi að
Eftir því sem fregnir herma hef-
ur rottuþjóðin gert innrás í hí-
býli mannanna, neðan úr kló-
ökunum, og ekki valið sér heim-
k.vnni af verri endanum.
Rottur eru undirheimaþjóð, en
nú virðist henni ekki nægja ríki
skugganna, því að þær eru farn-
ar að gerast allaðsópsmiklar á
yfirborði jarðar og jafnvel komn
ar upp á aðra hæð í Álfheim-
um og farnar að rjála við alls
kyns dót sem til þessa hefur
aðallega verið fyrir mannfólkið.
Ein sú fyrsta breyting sem
sendiboði rottuþjóðarinnar gerði
uppi á annarri hæð í Álfheim-
um var að éta gat á gardínu,
sennilega ti-1 þess að lýsa yfir
andúð sinni á þeirri vörutegund.
landslýðinn, líka um hábjarg-
ræðistímann Þess vegna hefur
sendiboðanum fundizt bezt að
fara beinustu leiðina og éta sjón-
varpsleiðsluna bæði til þess að
útrýma sjónvarpsmenningunni, og
eins var þetta beztj matur fyrir
þær skepnur skaparans sem ald-
a>' eru upp í klóökunum. Svo þeg
ar sjónvarpið væri fari-ð veg allr-
ar veraldar mundi fólk taka að
lesa íslendingasögurnar á þeim
t;mum sem það annars horfir á
Bonanza og Dýrlinginn, því að
þar er um að ræða einvörðungu
þjóðlegt manndráp og meiðingar,
auðvitað miklu siðmennilegri
mannvonzku af því að hún tíðkað-
ist fyrir þúsund árum, en það er
staðreynd sem allir vitrir menn
þekkja, að allt sem var til fyrir
þúsund árum er gott og göfugt
og ber vott um menningu og þjóð
lega reisn.
En móttökurnar sem þessi menn
ingarfrömuður fékk voru ekki sér
lega hlýlegar Ofurefli liðs réðist
gegn sendiboðanum og var hann
veginn eftir vasklega vörn.
í Höfn var setið að sumbli utan veggja
og sötrað við langborð, sem ei undir nafninu kafnar,
en Patrekshrepps menn áttu’ og mjöð fyrir sig að leggja
og má að því leyti telja veizlurnar jafnar,
Og þó að Absalon hljóli heiðurinn mestan,
þá hafa líka búið menn fyrir vestan.
spæla löggugæja í ferðinni,
sko. Þegar þeir tóku mig fyr-
ir að fara yfir á ranðu þj
bara sagðist ég vera litbliad-
ur. ,j
Konan á í rauninn sök á þvi
í hvað ófremdar standi heim-
nrinn er. Hún hefur Iátið það
viðgrangast að karlmennirnir
réðu öllu. ,
TVÖ AFMÆLI
Minnzt var samtímis allvel afmæla tveggja
ágætis þorpa, sem hvort um sig vex og dafnar,
og puntað var upp á prýði staðanna beggja,
Patrekshrepps fyrir vestan og Kaupmannahafnar.
ROTTUÞJÖÐARINNAR