Dagblaðið - 25.06.1976, Side 2
DAGBLAÐIÐ — FÖSTUDAGUR 25. JÚNÍ 197$.
2
r
Hvers á fólkið á
mölinni að gjalda?
— gjald heimtað fyrir að drepa niður
fœti úti í sveit
Hjóihysaeigendur eru ekki ánsgðir með það gjald sem þeim er gert
að greiða fyrir aðstöðuna.
Af hverju er ekki heldur
lokað á mánudögum
Karl Arnason hringdi:
„Undanfarin ár hefur fólk
sem hefur yfir hjólhýsum að •
ráða getað farið með þau í
þjóðgarðinn okkar, Þingvöll, og
haft þau þar um lengri eða
skemmri tíma. Nú hefur verið
ákveðið að taka gjald fyrir
hvert hýsi og mér skilst að það
sama eigi að ganga yfir þá sem
tjalda þarna í þjóðgarðinum.
Ef hjólhýsi er haft þarna í
fjóra inánuði á ári og ef
viðkomandi er í klúbbi þeim
sem eigendur hjólhýsa
stofnuðu, þá þarf hann að
greiða 18.000.00 kr. yfir
sumarið. Ef um styttri tíma er
að ræða, þá verður þetta
tiltölulega dýrara. Ef við setj-
um dæmið upp þannig að 100
hjólhýsi séu þarna í fjóra mán-
uði, þá verða þetta 1.8 millj-
ónir. Þarna fá gestir ekki neina
þjónustu fyrir þetta gjald. .
Þetta mun verða til þess að
eigendur hjólhýsa ferðast með
þau fram og aftur um vegi
landsins og slysahætta eykst til
muna. Það eru margir sem
komast ekki nema t.d. um aðra
hverja helgi og þá stendur
hýsið ónotað langan tíma. Þetta
verður eflaust til þess að fólk
tekur þau frekar með sér aftur
til Reykjavíkur en lætur þau
ekki standa á sama stað allt
sumarið.
Þetta fordæmi verður einnig
til þess að fólk á mölinni getur
ekki tyllt niður fæti úti í
náttúrunni án þess að bændur
heimti gjald fyrir. Ef maður
slysast til að tjalda á fallegum
stað úti í náttúrunni þá líður
varla nema augnablik þangað
til að einhver er kominn og
búinn að heimta okurgjald
fyrir þann skika sem maður
hefur gerzt svo djarfur að
tjalda á. Þetta er ömurleg
þróun, sem mér finnst að þjóð-
garðurinn á Þingvöllum ætti
ekki að beita sér fyrir. “
Húsmóðir í austurbænum
skrifar:
,,Nú er kominn ,,sumartími“
verzlana og þær allar lokaðar á
laugardögum. Nokkrar hafa að
visu opið til kl. 10 á föstudags-
kvöldum og er það alveg prýði-
legt.
En ég get ekki skilið hvers
vegna kaupmenn mega ekki
hafa verzlanir opnar á laugar-
dögum, ef þeir vilja greiða af-
greiðslufólkinu kaup fyrir. Þeir
mega að vísu hafa opið ef þeir
eru sjálfir eða fjölskylda þeirra
við afgreiðslu, en ekki kaupa
til þess aðstoð.
Fyrr má nú vera hverjar
reglur eru settar til að vernda
þegnana gagnvart kerfinu.
Mér fyndist miklu nær að
verzlanir væru t.d. lokaðar á
mánudögum, en fjöldinn allur
af fólki vill gjarnan nota
laugardaginn til þess að verzla.
Þá mætti spyrja. Hvenær á
þá verzlunarfólk að verzla? Það
veit ég ekki, það verður að
finna það út sjálft, en alveg
liggur ljóst fyrir að það verzlar
ekki á laugardögum.
Það væri kannski ráð að
kynna sér hvernig þetta gengur
fyrir sig í nágrannalöndum
okkar. Ég hef verzlað á öllum
mögulegum tímum bæði austan
hafs og vestan.
Erlendis eru verzlanir alls
ekki opnar á svona rígbundn-
um tíma, frá kl. 9—6 alla daga
vikunnar, heldur er opið á
hinum ýmsu timum í
búðunum.“
Við eigum að minnast
Gunnars á viðeigandi hátt
Viðeyjarfari hafði samband við
dálkinn:
„Mér og fleirum kom það
óneitanlega á óvart, þegar við
komum út í Viðey á dögunum,
að sjá að á leiði okkar ástsæla
rithöfundar, Gunnars Gunnars-
sonar, er aðeins að finna
sóleyjar og litla hríslu, sem
hefur verið njörvuð með kassa-
fjöl og grisjubindi.
Okkur er spurn: Ætlar
íslenzka þjóðin ekki að heiðra
minningu þessa mikilhæfa
listamanns með því að reisa
honum viðeigandi bautastein?"
Raddir
lesenda
’A hinn almenni neytandi ekki meiri rétten'þann að hægt se að,
meina honum að verzla á laugardagsmorgnum.
Hvernig
listaverkin?
„Hvernig stendur á því að
listaverk sem komið hefur
verið fyrir á torgum og í al-
menningsgörðum í Reykjavík
eru ómerkt?
Væri mikill kostnaður sam-
fara því að setja litla plötu á
stytturnar þar sem segir eftir
hvern listaverkið sé, hvenær
það hafi verið gert, hvenær sett
upp og hvað það heiti?
A sl. árum hefur verið
tekinn upp sá siður að skilti
hafa verið sett upp þar sem
stórar framkvæmdir standa
yfir. Á skiltunum stendur hvað
verið er að reisa, hverjir eru
arkitektar, verktakar o.s.frv.
Þetta finnst mér alveg prýði-
legt. Er alveg til háborinnar
skammai: að listaverkin skuli
ekki vera triérkt.
Listaverkaunnandi"
Það er leitt til þess að vita ao engar uppiysingar sianda a slyttunni
af Ilaligrimi Pélurssyni. I)B-mýhd Björgvin.
AF HVERJU EKKI
FRÉTTIR AF FLUGVÉL-
UM EINS 0G SKIPUM
Haraldur Örn Haraldsson
hringdi:
„Hér áður fyrr tíðkaðist hjá
útvarpinu að lesa flugvélafrétt-
ir ásamt skipafréttum og öðru
fréttaefni á hverjum degi og oft
á dag. Þessu var hætt fyrir
nokkrum árum, til mikilla von-
brigða fyrir marga hlustendur,
Það er mikið hagræði að því að
geta fylgzt með brottför og
komu flugvéla til landsins. Vil
ég koma þeim tilmælum til að-
standenda fréttastofu útvarps-
ins að taka nú upp þennan sið
að nýju, rétt eins og lesnar eru
ennþá skipafréttir"
Haft var samband við frétta-'
stofu útvarpsins af þessu til-
efni, og varð þar Margrét
Indriðadóttir fyrir svörum.
Kvað hún flugvélafréttir hafa
verið lagðar niður fyrir all-
mörgum árum vegna þess að
ekki hefði þótt nauðsyn á lestri
þeirra. Það fólk sem fylgdisl
með ferðum flugvélanna væru
aðallega farþegar og aðstand-
endur þeirra, sem fylgdust með
þessu eftir öðrum leiðum svo
þetta væri algjör óþarfi. öðru
máli gegndi um fréttir af skip-
um sem væru langdvölum er-
lendis án þess að nokkuð
spyrðist af ferðum þeirra nema
þá í gegnum útvarpsfrétt-
irnar.
Eru ferðir þessara farartækja ekki jafn fréttnæmar og annarra?