Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.12.1971, Qupperneq 53

Frjáls verslun - 01.12.1971, Qupperneq 53
Auglýsingar I Augiýsingar geta haft meiri áhrif á ágóðamyndun en nokkur önnur stjórnunarleg athöfn Samskiptin við auglýsingaskrifstofu eru vandasöm AUGLYSANDINN OG AUG- LÝSINGASTOFAN Nú er svo komið, að lang- flest meiriháttar fyrirtæki hér hafa einhver samskipti við aug- lýsingastofur eða auglýsinga- fólk. Á síðustu tveimur til þremur árum hefur orðið mjög ör þróun í þessum málum, sem merkja má af síauknum aug- lýsingum í blöðum og sjón- varpi, er bera þess vott, að kunnáttufólk hefur séð um inn- tak þeirra og útlit. Áberandi er t. d. hörð auglýsingasamkeppni hjá happdrættunum, trygginga- félögunum, fataverksmiðjunum og sápuframleiðendum. Smjör- ið á í samkeppni við smjörlík- ið, Bridgestone keppir við Yokohama, Ford Cortina við Vauxhall Viva og Skoda, Candy þvottavélar við Ignis og Philips, svo einhver dæmi séu nefnd. Slagurinn er harðastur í sjónvarpinu, enda er þar hægt að leika á aila strengi skyn- færanna. Eflaust hafa einhverjir aug- lýsendur velt þvi fyrir sér, hvort þeir hafi valið réttu aug- lýsingaskrifstofuna — hvort ö n n u r auglýsingaskrifstofa WWS > «c* fri l*> y» «M9 la a ftm tfe ttósí hefði ekki skilað betri árangri. Um samskipti auglýsenda og auglýsingastofa hefur verið skrifuð ágæt bók, Advertising for the Advertiser (a client’s guide) eftir Englendinginn Eric Webster. Hér á eftir er stuðzt við þessa bók, auk ann- arrar enskrar bókar og danskr- ar. Þegar fyrirtæki leitar sam- vinnu við auglýsingastofu, er því mikill vandi á höndum. Miklir fjármunir eru í veði, og mikið veltur á, að góð sam- vinna takist milli þessara aðila. Fyrsta boðorðið er, að gagn- kvæmt traust og virðing sé fyr- ir hendi, og að fyrirtækið geri einn mann úr sínum hópi ábyrgan fyrir þessum sam- skiptum. Ef margir eiga að samþykkja auglýsingarnar er voðinn vís. Slíkur tengiliður er settur í mikinn vanda, og því er nauðsynlegt, að hann sé all vel að sér í öllu því, er lítur að starfi og rekstri auglýsinga- stofa. AÐ SKIPTA UM AUGLÝS- INGASTOFU Það er staðreynd, að þeir, sem hafa auglýst með hvað mestum árangri, skipta ekki um auglýsingastofur. Nýleg könnun leiddi í ljós, að meðal 100 stærstu auglýsenda í Bandaríkjunum, höfðu 52 haft FV 12 1971 51
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.